Tử vi thứ tư ngày 15/5/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ ba, 14/05/2019 15:07

Thứ 4 của tuổi Hợi là một ngày khá an lành và may mắn, rất có thể bạn sẽ có được cơ hội phát tài phát lộc, mở rộng doanh thu cũng như tăng thu nhập cho mình.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Tý

Bói tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Tý nên thận trọng về chuyện tiền bạc như quyết định đầu tư, cho vay hoặc mua sắm… Bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo, sáng suốt trước những lời mời chào rót vốn đầu tư, phải biết được điều gì thực sự cần thiết với mình rồi mới xuất tiền nhé.

Ngoài ra con giáp này cỏn phải chú ý giữ gìn đồ đạc, tư trang, ví tiền…trong khi đi lại, nhất là tới những chỗ đông người để tránh xảy ra trộm cắp. Tốt nhất bạn chỉ nên mang theo những đồ cần thiết là tiền mặt đủ dùng trong người mà thôi.

Ngũ hành Thủy vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Tý, hãy cố gắng chăm sóc bản thân tốt hơn, nhất là về bộ phận thận, nên bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ quan này nhé.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Sửu

Tuổi Sửu duy trì tài chính ở mức khá, các khoản thu vẫn nhiều hơn khoản chi một chút nhưng không phải nhiều quá, giúp bạn chi tiêu được dư dả chứ không bỏ ra được khoản nào lớn để tiết kiệm. Tuổi Sửu nên tạm hài lòng với tài chính hiện tại, dành thời gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Có rất nhiều điều vui vẻ, thú vị mà vì bận rộn công việc thời gian qua bạn đã bỏ lỡ mất.

Tuổi Sửu hôm nay cô đơn và thiếu giải pháp, bạn không có cộng sự cùng xử lí các công việc vì thế bạn phải làm việc một mình. Sự ôm đồm khiến bạn mệt mỏi cả ngày.

Tuổi Sửu thích sự an phận, chung thuỷ và yêu theo thói quen. Bạn không thuộc mẫu người thích phiêu lưu, nhưng đối phương lại cảm thấy bạn nhàm chán.

tu-vi-15-5-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết vận tài lộc của tuổi Dần hôm nay khởi sắc, bạn sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập của mình bằng nghề tay trái hoặc buôn bán kinh doanh. Tiền bạc rủng rỉnh nên có thể thoải mái chi tiêu mà không lo nghĩ gì.

Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì sẽ đạt được những bước tiến thuận lợi trong ngay hôm nay. Bản mệnh là người có nhiều tham vọng và tự đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu, luôn cố gắng hết mình để đạt được những điều mình muốn.

Tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tài lộc, nếu nhanh tay nắm bắt thì chắc chắn sẽ thu được tiền bạc về tay. Tuy nhiên mọi việc cần phải thận trọng, không nên vội vàng mà mắc phải sai lầm nhé.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Mão

Tuổi Mão vận trình thăng trầm, có điềm báo bất trắc xảy ra nên cần phải thận trọng trong mọi phương diện, vừa là giữ an toàn cho chính bản thân mình, vừa là bảo toàn những thứ đang có.

Công việc không được suôn sẻ cho lắm vào đầu tuần, bản mệnh không tập trung vào những việc đang làm và suy nghĩ nhiều về những chuyện không đâu. Cũng may tới cuối tuần thì mọi chuyện có phần ổn hơn, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như phát triển thêm nghề nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên tài lộc có phần hao hụt hơn trước, bạn có thêm cơ hội làm ăn, kiếm tiền cũng dễ hơn nhưng lại có một số việc ngoài dự kiến xảy ra nên buộc phải chi tiền vào đó. Tuy không muốn nhưng là những khoản chi bắt buộc nên đành phải chấp nhận.

Chuyện tình cảm cũng có phần trở ngại, người độc thân vì có nhiều mối lo khác trong cuộc sống nên thời gian này vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tình yêu và tìm cho mình một người cùng chung bước trên chặng đường sau này.

tu-vi-15-5-2019-phunutoday-2

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Thìn

Theo tử hôm nay, thứ tư ngày 15/5/2019 tuổi Thìn đã "lấy lại được phong độ" trong ngày thứ tư với công việc thuận lợi, tài chính dồi dào, các khoản thu trong lương - ngoài lương liên tiếp đổ về. Tuổi Thìn cũng cực kì may mắn nếu chọn ngày này để khai trương cửa hàng mới, kí kết hợp đồng, mua bán vàng bạc.

Theo tử vi hôm nay, thứ tử ngày 15/5/2019 tuổi Thìn mơ mộng và thiếu mất sự tỉnh táo trong mối quan hệ, bạn thích tô vẽ sự lãng mạn và quên mất thực tế cơm áo gạo tiền.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ hôm nay rất dư dả về tiền bạc, vận may tài lộc đang nằm trong tay bạn. Người làm công ăn lương tuy chỉ có lương cố định nhưng vẫn có thể kiếm thêm bằng nghề tay trái, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ hơn một chút thì chẳng lo túng thiếu.

Làm nhiều việc cùng lúc chắc chắn sẽ bận rộn tới mức không có thời gian nghỉ ngơi. Bạn vừa không chăm sóc được bản thân mà còn ít quan tâm được tới gia đình, người thân của mình, hãy cố gắng cân bằng, sắp xếp thời gian hợp lý để không bị quá tải nhé.

Người buôn bán kinh doanh cũng có một ngày bận rộn nhưng bù lại doanh thu không hề nhỏ, tiền bạc rủng rỉnh, lợi nhuận tăng lên gấp bội. Tuổi Tỵ hãy cố gắng duy trì và phát huy lợi thế này của mình nhé.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nhiều nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai. Nếu đó là chuyện tình cảm thì bạn cũng không thể gượng ép được, bạn chưa tìm được một nửa của mình cũng không có nghĩa là bạn không hạnh phúc với những gì mình đang có.

tu-vi-15-5-2019-phunutoday-3

Còn với những bạn đang độc thân thì hãy coi đây chính là một bước lùi để mình có cơ hội nhìn cuộc sống từ nhiều góc độ hơn mà thôi. Bạn có nhiều lựa chọn nhưng chẳng qua thời điểm này chỉ muốn tập trung năng lượng vào nhiều việc khác nhau.

Đó có thể là một kế hoạch còn dang dở, một công việc gặp nhiều rắc rối, hay đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ. Cũng may tuổi Ngọ vẫn có cát tinh hỗ trợ nên giảm bớt khá nhiều thất bại có thể xảy ra.

Chuyện tiền bạc không phải lo lắng, suy nghĩ gì nhiều, cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng. Hôm nay những người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán chắc chắn sẽ không phải lo chuyện chi tiêu gì đâu.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Mùi

Tuổi Mùi tài lộc tốt, nguồn thu của bạn đến từ nhiều nơi: Việc chính, việc phụ rồi cả tiền bạc cho vay nay được hoàn lại. Sự linh hoạt của tuổi Mùi trong ngày còn giúp bạn biến tiền nhỏ thành tiền to, tiền to sinh sôi nhanh chóng. Nhưng tuổi Mùi đừng ham quá mà bỏ bê việc nhà cũng như sức khỏe bản thân nhé. Có những thứ tiền nhiều cũng không thể mua được...

Tuổi Mùi bẽ bàng khi nhận ra tình cảm của mình với người ấy chỉ là sự vụng trộm, khi vui thì thấy mặt, khi buồn chẳng thấy đâu. Tuy nhiên, bạn không muốn dứt ra khỏi mối quan hệ này, vì vậy mà bạn chấp nhận.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Thân

Theo tử hôm nay, thứ tư ngày 15/5/2019 tuổi Thân có một ngày khá nhàn nhã, thảnh thơi. Các đầu việc trong ngày được bạn giải quyết nhanh chóng, thu được kết quả tốt. Vấn đề gia đình và tình cảm cũng không còn là mối lo. Lời khuyên dành cho tuổi Thân là nên tận dụng ngày nhàn nhã này để tìm hiểu thêm thông tin, nâng cao kĩ năng chuyên môn. Điều này sẽ rất tốt và làm tăng cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho bạn.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 15/5/2019 của 12 con giáp tuổi Dậu gặp ngày tương phá nên vận trình sa sút hơn hẳn. Trong chuyện làm ăn cần hết sức thận trọng bởi điềm báo có tiểu nhân ném đá giấu tay, muốn cản trở con đường phát tài phát lộc của bản mệnh.

tu-vi-15-5-2019-phunutoday-4

Con giáp này đang lâm vào tình huống mình ngoài sáng còn kẻ địch nằm trong bóng tối. Tuy không thể phòng trừ hết được nhưng bạn vẫn phải đề phòng, chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói đúng mực để kẻ xấu không có cơ hội phá hoại, đơm đặt thị phi.

Ngoài ra hôm nay đi đâu cũng nên cẩn thận vì có thể gặp chuyện ngoài ý muốn. Nếu nhận được lời mời ăn uống tiệc tùng mà phải uống nhiều rượu bia thì tuyệt đối không nên lái xe để giữ an toàn cho chính bản thân mình.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Tuất

Theo tử hôm nay, thứ tư ngày 15/5/2019 tài chính tuổi Tuất rất tốt, chỉ cần bạn tránh thực hiện các thủ tục hành chính, kí kết giấy tờ là được. Nếu liên quan đến giấy tờ, khả năng tuổi Tuất bị hao hụt, mất mát là rất cao. Tuổi Tuất hãy cứ làm việc như bình thường, cẩn trọng trong từng chi tiết và lui việc kí kết, thủ tục giấy tờ qua ngày hôm sau thì mọi sự sẽ được tốt đẹp như ý nguyện.

Theo tử vi hôm nay, thứ tử ngày 15/5/2019 tuổi Tuất chủ trương dĩ hoà vi quí và mặc kệ mối quan hệ hiện tại. Bạn không còn mong muốn quá nhiều về một tương lai hạnh phúc, bạn chăm chút đến chiều sâu nội tâm và thái độ của chính mình nhiều hơn.

Tử vi ngày 15/5/2019 thứ tư của tuổi Hợi

Thứ 4 của tuổi Hợi là một ngày khá an lành và may mắn, rất có thể bạn sẽ có được cơ hội phát tài phát lộc, mở rộng doanh thu cũng như tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên cần phải nhanh tay nắm bắt nếu khôn muốn sau này phải hối tiếc nhé.

Con giáp này có ý chí và quyết tâm làm giàu vô cùng lớn lao, bạn đừng ngại thay đổi vì thay đổi có thể mở ra những bước tiến mới. Tuy sự khởi đầu luôn tồn tại những khó khăn nhất định nhưng sau một thời gian thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Cuối ngày nếu bạn thấy căng thẳng quá thì nên về nhà sớm để nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn nhé. Bận rộn làm việc cả ngày thì cũng phải có lúc yêu quý bản thân, tự sạc thêm năng lượng cho mình trước khi bắt đầu một tuần mới nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày