Tử vi thứ hai ngày 25/3/2019 của 12 cung hoàng đạo mới và chuẩn nhất
Chủ nhật, 24/03/2019 14:56

Tử vi thứ hai ngày 25/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Cự Giải có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Thứ 2, Bạch Dương có sự căng thẳng khá lớn trong nội tâm, nhưng mặt tốt của nó là mang lại động lực và khả năng để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn hoàn thành việc nào đó, hãy lên kế hoạch chi tiết và tình hình sẽ sớm ổn định hơn.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một khoảng cách quá lớn về suy nghĩ. Thế nhưng trong thực tế thì làm gì có ai hoàn toàn suy nghĩ tương đồng với người khác, vì vậy hãy bớt đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe nhiều hơn.

Ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu và không đúng sẽ khiến cơ bụng trùng xuống, gây béo bụng và làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bạch Dương nên ngồi thẳng lưng, phẳng bụng, và tham gia các hoạt động thể chất ngoài giờ sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Kim Ngưu

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu cảm nhận có việc gì đó chẳng lành đang diễn ra. Có thể những dự cảm này là đúng nhưng bạn hãy quan sát thêm và không quên những biện pháp phòng trừ rủi ro.  

Có thể bạn có cuộc sống khá hơn nhiều người nhưng đừng bao giờ kiêu ngạo khoe khoang, biết đâu ngày mai bạn sẽ đánh mất tất cả, không còn tư cách mà khoe. 

Thời tiết có xu hướng ấm dần lên cũng là lúc bạn nên hạn chế việc mặc đồ ôm sát. Chúng không có lợi lắm cho làn da của bạn và luôn khiến bạn có cảm giác bức bối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Song Tử

Hôm nay, Song Tử có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy mạnh dạn mà theo đuổi nhé. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn tiến hành các việc quan trọng, nhất là chuyện cưới xin, ngỏ lời, cầu hôn vì cơ hội thành công cao.

Trong công việc bạn luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là nền tảng khiến bạn trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc ào ào bất chấp, tạo cơ hội cho người nào đó muốn công kích, mỉa mai bạn.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể thiếu hụt vitamin D và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh loãng xương, hô hấp, trầm cảm, giảm trí nhớ… Song Tử nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bổ sung vitamin tự nhiên nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Cự Giải

Thứ hai, Cự Giải có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc. Xong nhanh quá lại dễ ẩu nên chòm sao này có thể phạm phải sai lầm, cần nhắc nhở bản thân làm cẩn thận trong mọi việc thì tình hình sẽ được cải thiện.

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của bạn còn có sức mạnh lan tỏa để cả những người xung quanh. Ngay cả một nửa của bạn lúc trước khi gặp còn ủ ê sầu não thì lúc sau đã lại tươi vui, lạc quan trở lại. Hãy nhớ tận dụng sức mạnh này để kích lệ tinh thần đối phương nhé.

Áp lực tiền bạc lại bắt đầu khiến Cự Giải phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những cuộc tiệc tùng, mua sắm, du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể trách bạn, giải pháp lúc này là tìm cách kiếm thêm thu nhập thì may ra mới cải thiện được tình hình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Sư Tử có xu hướng trách cứ mọi người xung quanh và đổ lỗi cho hoàn cảnh. Thực ra là do bạn đang so sánh mình với người khác mà thôi. Bạn cũng có lợi thế hơn rất nhiều người ngoài kia rồi đấy.  

Đừng tự cao tự đại, hãy hiểu lấy đạo lý "Núi cao còn có núi cao hơn, người giỏi còn có người giỏi hơn". Hãy chọn cách sống giúp bạn được nhiều người yêu mến hơn. 

Nếu bạn dễ quên uống nước vì say mê làm việc, hãy đặt báo thức trong điện thoại để nhắc nhở, việc này rất hiệu quả và dần hình thành cho bạn thói quen tốt. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Xử Nữ

Tử vi cho biết, Xử Nữ phải biết thừa nhận lỗi lầm của mình thì bạn mới tiến bộ được. Đừng sợ sai vì chẳng ai là hoàn hảo cả. 

Đừng bao giờ giữ riêng vấn đề chung nào cho riêng mình, hãy cởi mở, chia sẻ cho dù có thể làm hai bạn cãi nhau một chút. Chỉ đến khi nào vấn đề được giải quyết, bạn mới vui vẻ và thoải mái.  

Đi đến chỗ làm, thay vì sử dụng thang máy, hãy đi thang bộ mỗi khi di chuyển để giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn. Đây là cách chăm sóc sức khỏe đơn giản và bạn dễ dàng thực hiện đều đặn hàng ngày. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình sẽ bị khủng hoảng về cảm xúc đôi chút, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nếu bạn không tìm ra cách xử lý đúng đắn. Cố gắng điều tiết hơi thở của mình mỗi khi tức giận vì điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng và bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống.

Trong tình yêu, bạn trở nên ích kỷ hơn khiến người ấy buồn lòng. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên đối phương thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, bệnh dạ dày, tiêu hóa… Lại thêm ngồi máy tính nhiều thì cũng không loại trừ các bệnh về mắt nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Bọ Cạp

Tử vi cho thấy cảm xúc của bản mệnh hôm nay thường thể hiện hơi quá so với thực tế. Bạn nên để ý trong từng lời nói ra vì bạn đang làm tổn thương người khác mà không hay. 

Điều quan trọng nhất bạn có thể làm để cải thiện giao tiếp là lắng nghe để thấu hiểu. Nhưng nếu bạn chỉ nghe một cách hời hợt và lơ đãng thì đó cũng thể hiện sự thiếu tôn trọng người nói. 

Hãy cất hết những món ăn vặt để gần bàn làm việc của bạn và thay vào đó là đĩa trái cây tươi, hoặc các loại hạt, chúng vừa có ích mà lại là món ăn nhẹ trong ngày để bạn lót dạ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã làm việc khá chuyên nghiệp vì trước đó bạn đã chuẩn bị kế hoạch vô cùng kỹ càng. Hôm nay bạn chỉ việc thực hiện từng việc tỏng đó nên áp lực giảm đi đáng kể, mọi việc đều nằm trong tầm tay của bạn.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi bạn có người yêu, người bạn đời thông minh, tinh tế đến vậy. Đây có thể coi là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ cắm cúi vào công việc cả ngày không rời ra. Cũng vì thói quen làm việc quá giờ nên việc ngủ sớm trở thành một thứ “xa xỉ phẩm” của Nhân Mã.

Nhưng cũng vì thế mà bạn đánh mất đi cơ hội tham gia vào cát hoạt động vui chơi, cuộc sống bị thu hẹp hơn và bệnh nghề nghiệp nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Ma Kết

Hôm nay Ma Kết dễ xảy ra những bất đồng, dường như bạn không thể tìm được tiếng nói chung với người đối diện. Hãy nói rõ ràng từng ý một, đừng vội vàng hay nói quá nhiều.

Ngoài ra, thay vì nói thì nghe. Bạn cũng có thể học hỏi được rất nhiều thứ từ việc lắng nghe và cũng như hiểu hơn về bạn của mình. 

Thức ăn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể như trao đổi chất, hô hấp, tuần hoàn... Không nên cắt giảm quá nhiều vì như thế trong một thời gian dài, cơ thể sẽ yếu đi và sinh ra nhiều bệnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay, Bảo Bình và một nửa của mình xảy ra cuộc tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Song thực tế chỉ cần một người chịu khó lắng nghe người kia giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ mà thôi.

Ngày đầu tuần này Bảo Bình cũng trở nên nền nã hơn, sức hấp dẫn của bạn lan tỏa nên được nhiều người yêu mến. Đặc biệt là trẻ nhỏ luôn muốn đến gần, ngay cả các con vật cũng yêu thích bạn.

Có lẽ là do sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Về phương diện tiền bạc thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể, các khoản nợ cũng đã có kế hoạch để trả. Áp lực tài chính trong ngày đầu tuần càng giảm đi nếu Bảo Bình biết tính toán, kiểm soát thu chi cân đối, hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 25/3/2019 cung Song Ngư

Song Ngư gặp vấn đề lớn nhất là thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình. Có thể lúc đó bạn bối rối và thể hiện không đúng cá tính của mình nhưng đừng mong ai đó sẽ thông cảm cho bạn. 

Tránh nói những lời ác khẩu, làm những việc không thiện, đừng vội vui mừng khi mình chưa nhận phải quả báo. Hãy nhớ rằng, quả báo đắng ngọt không bỏ sót bất cứ một người nào. 

Dù là giảm cân, hay muốn tăng cơ bạn vẫn cần duy trì chế độ ăn uống đủ chất với các nhóm chất đạm, đường bột, béo, vitamin và khoáng chất. Có như thế mới đủ đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi thứ hai ngày 25/3/2019 , tử vi năm 2019 , tử vi 12 cung hoàng đạo