Tử vi thứ bảy ngày 15/9/2018 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ sáu, 14/09/2018 13:51

Ngày cuối tuần của 12 con giáp sẽ vui vẻ, may mắn?

Tuổi Tý

Chính Tài xuất hiện báo hiệu có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu đến với người tuổi Tý. Mọi người cho rằng bạn may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Cơ hội tài lộc cũng đến với tuổi Tý trong hôm nay khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, bạn cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Bạn sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác. Vì thế nhất định phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, chớ nên vội vàng.

Tuổi Sửu

Chạm tay vào vạch đích trên đường chạy dài ngày mang lại cho bạn cảm giác vừa kiệt sức vừa thỏa mãn vì chinh phục được mục tiêu. Thử thách càng lớn thì kết quả nó mang lại càng ngọt ngào, vì vậy trong bất kì việc gì, dù khó khăn như thế nào cũng đừng chùn bước.

Trong công việc, chỉ một phút lơ là thôi là có thể bạn sẽ lỡ mất một thương vụ quan trọng rồi. Vì thế hãy tập trung cao độ, cống hiến hết mình và hết sức cẩn thận để không mắc phải sai lầm đó một lần nào nữa.

Sự ảnh hưởng của các hành tinh chiếu mệnh sẽ tăng cường sức sống và sự lạc quan trong bạn. Người tuổi Sửu sẽ thể hiện sự bao dung, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Điều này sẽ mang lại cho họ những cơ hội tuyệt vời để kết giao với những người bạn mới thú vị hoặc tìm được nửa kia lý tưởng và có một mối quan hệ đầy cảm hứng.

viet-cho-nhung-nguoi-dan-ba-dam-ngoai-tinh-de-tim-kiem-hanh-phuc-cua-cuoc-doi-minh_0_0

Tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt bậc nhờ Dần Ngọ bán hợp. Bạn đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiến, người tuổi Dần chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận mà làm hỏng việc trong ngày hôm nay. Chỉ là một chút thử thách thôi mà, bạn đừng ngại vì bước qua rồi thì bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm vì khả năng của bạn còn có thể làm tốt hơn thế.

Cuộc sống vốn vậy, nếu chúng ta cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn và chờ người khác chỉ đường thì mãi mãi vẫn chỉ đứng chân tại một chỗ. Hãy đứng dậy và trở thành người đi đầu, chèo lái con thuyền với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức mà mình có, chắc chắn bạn sẽ làm được. Vận trình tài lộc có chiều hướng sa sút do tuổi Dần đang sa đà vào những thứ phù phiếm, không thiết thực.

Tuổi Mão

Hiện tại có thể bạn chưa có câu trả lời cho những vấn đề khiến mình băn khoăn nhưng vài ngày tới lời giải sẽ tự tìm đến với bạn. Trong ngày hôm nay, cho dù bạn định lên kế hoạch bắt đầu bỏ thuốc hay đi tân trang lại vẻ bề ngoài của mình thì hãy làm những điều đó cũng một người bạn để cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Trong tình yêu, đôi khi lời nói là không cần thiết vì mọi sự cần chia sẻ đã được thấu hiểu bằng trái tim rồi. Nếu như bạn và người ấy đã đạt đến một mức độ đồng điệu về tâm hồn như vậy thì chúc mừng hai bạn, mối quan hệ này nhất định sẽ có kết thúc đẹp như mong đợi.

Tuổi Thìn

Ngày mới cho biết công việc của tuổi Thìn vẫn diễn ra thuận lợi, nhưng bạn có thể vướng phải rắc rối vì chính tính khí của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bạn khiến cả tập thể phải chịu chung hậu quả.

20180715-phai-giu-sach-tien-cua-chong-gia-dinh-moi-giau-duoc-neu-khong-ca-doi-ngheo-tung-1

Con giáp này nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một tập thể thì chúng ta cần phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu chung và không để ảnh hưởng tới cả tập thể.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc, bạn và người ấy có những bước tiến mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai bạn đang trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Tỵ

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến cho bạn rất nhiều năng lượng trong ngày hôm nay và nhờ thế bạn sẽ xử lý xong tất cả công việc thay vì trì hoãn như thường lệ. Hôm nay tuổi Tỵ nên đặc biệt chú ý đến vấn đề tài chính. Bạn hiểu được mình vất vả như thế nào để kiếm ra tiền vậy nên khi chi tiêu hay quyết định đầu tư cũng hãy suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra quyết định.

Chuyện tình cảm sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn về mặt cảm xúc. Tuy nhiên nêu bạn không phân biệt rõ ràng trong các mối quan hệ với người khác giới thì người khác sẽ thắc mắc không biết liệu bạn là “hoa đã có chủ” hay chưa và điều đó sẽ cản trở những đối tượng tiềm năng tiếp cận bạn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, thành công của người tuổi Ngọ phần lớn là nhờ Chính Ấn đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, bạn chớ nên e dè. Tuy nhiên khi được yêu cầu đưa ra quyết định cho nhóm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng hơn.

Bạn nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình tổng hòa thành sức mạnh tập thể không ai địch nổi mà thôi. Bạn có biết mình thuộc con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng, vì thế, hãy tự tin lên nhé.

Xem ra cả tuần hăng say làm việc mà hôm nay bạn vẫn không có dấu hiệu nghỉ ngơi, đã đến lúc ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi đấy hoặc nếu có thể hãy cùng gia đình mình đi dạo chơi ở đâu đó để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho tuần mới.

Tuổi Mùi

Nếu bạn đang muốn có cơ hội điều khiển mọi thứ theo ý mình để tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống thì hôm nay là ngày bạn nên nắm bắt cơ hội đó. Một vấn đề hoặc một khoản thâm hụt lớn về tài chính khiến bạn rất lo lắng. Hãy xem xét lại kế hoạch tài chính cá nhân, điều chỉnh những gì chưa hợp lý để tình trạng này không xảy ra một lần nào nữa.

Thật tuyệt vời khi bạn học được cách cho đi một cách vui vẻ và tự nguyện. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ được cảm nhận bằng trái tim. Cách sống này không những khiến bạn lạc quan hơn mà còn giúp cuộc sống thêm ý nghĩa, không chỉ cho bạn mà còn cho cả những người xung quanh nữa.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc, sự nghiệp. Bạn là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng và tương lai nghề nghiệp rất rộng mở.

Tuy nhiên hôm nay ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm không thuận, điềm báo có mâu thuẫn, tranh cãi giữa các cặp đôi. Tình cảm sa sút rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa hai người lại càng xa hơn.

Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng tranh cãi để vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Tuổi Thân phải biết mình muốn gì, thực sự cần gì, chỉ nên tranh luận ở mức vừa phải để cả hai hiểu nhau hơn, đừng để bản thân tự đạp đổ những gì mình đang có nhé.

Tuổi Dậu

Đôi khi bạn đã đánh giá quá cao hoặc suy nghĩ quá nghiêm trọng về một số vấn đề trong cuộc sống. Hãy học cách bình tĩnh trong mọi việc, tránh trầm trọng hóa vấn đề vì như vậy chính bạn đã làm khó mình rồi.

Đây là thời điểm bạn nên tìm cách giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính và tình cảm, đừng trì hoãn lâu hơn nữa. Tuổi Dậu có rất nhiều điều dể cho đi và bạn rất mong muốn được chia sẻ sự giàu có đó của bản thân với người xung quanh. Tuy nhiên hãy chọn người đáng tin và có thể tận dụng được hết tiềm năng của những gì bạn chia sẻ để gửi gắm.

Tuổi Tuất

Ngày Tuất Ngọ bán hợp dự báo chuyện tình cảm của tuổi Tuất vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên tốt, bạn có nhiều lựa chọn về một nửa của mình. Sự duyên dáng và khéo léo đã chinh phục được đối phương, chỉ là giờ bạn chưa hiểu được trái tim của mình thực sự thuộc về ai.

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi bạn không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Công việc không gặp may mắn như thế khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây khó khăn cho bạn. Tuổi Tuất lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện cho kẻ đó lợi dụng và biến cơ hội của bạn thành cạm bẫy, khiến bạn dần dần thất bại.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người có quyền kiểm soát và đưa ra quyết định cuối cùng trong vấn đề lần này. Vậy nên hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng đắn. Không có thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để thực hiện những giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Không phải chỉ có tình yêu mới lãng mạn mà đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu. Người bạn đó sẽ rất trân trọng bạn và hai bạn sẽ dành những phút giây rất vui vẻ, thoải mái bên nhau trong ngày hôm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi thứ bảy ngày 15/9/2018 , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018