Tử vi thứ 6 ngày 20/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Thứ năm, 19/07/2018 16:15

Một tuần nữa lại sắp kết thúc. Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo liệu có điều gì thú vị hay không?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhận định, tử vi ngày mới của Bạch Dương sẽ có những khởi đầu vô cùng hứng khởi. Bạn đang có được nhiệt huyết và hy vọng kết quả tốt trong công việc cho nên tích cực phấn đấu. Có thể môi trường làm việc hôm nay cũng được cải thiện nên nó giúp cho tinh thần của bạn đạt được mức độ tốt nhất để tự tin hoàn thành công việc của mình.

Hôm nay có thể có những bước đột phá trong công việc và bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất những ý kiến với mọi người, nhiều khả năng sẽ được mọi người hưởng ứng. Có điều vận tài chính nên cẩn thận kẻo những bất cẩn có thể gây ra thiệt hại về mặt tài chính.

Chuyện tình cảm cũng có những thay đổi tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ niềm nở vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định vui chơi cùng nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sao Thủy hợp với mặt trăng góc 90 độ, chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có những vết rạn nứt khá lớn. Chuyện vốn dĩ cũng chẳng có gì nhưng Dương Dương quá nhạy cảm nên tưởng tượng ra đủ thứ chuyện.

Mâu thuẫn và tranh cãi càng ngày càng leo thang. Thay vì nói lời yêu thương, hai người mỉa mai, nói xấu, cạnh khóe nhau. Dù tổn thương thời điểm đó chưa thực sự nhìn rõ, nhưng khi đêm về, cần sự ấm áp của tình yêu, bạn sẽ thấy mình cô độc thế nào.

Có lẽ Dương Dương nên hạ bớt cái tôi của mình xuống, không phải lúc nào cứng rắn quá mức cũng sẽ tạo nên kì tích. Riêng trong tình yêu thì những điều bạn làm kia chỉ đẩy người ấy ra xa mình hơn mà thôi.

2kimnguu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 45 độ, Song Tử biết mình thiếu tự tin và đã cố gắng khắc phục điều đó. Nhờ vậy mà công việc của chòm sao này trở nên dễ thở hơn, dù bạn đang cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trước đó gấp nhiều lần.

Bạn làm việc hăng say từ ngày tới đêm, không màng tới thời gian. Cơ hội lần này quá quý giá nên bạn cực kì trân trọng, những mong có thể thay đổi cuộc sống của mình sau cú đại nhạy vọt này.

Nhưng bạn khó mà có được niềm vui từ tình yêu hôm nay. Bạn không thấy an tâm khi mà mọi chuyện xung quanh còn rối ren. Biết đâu một chuyến đi chơi sẽ giải quyết tất cả chứ. Mà thực lòng thì đừng nghĩ tới chuyện kết hôn khi bạn chưa thực sự sẵn sàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Diêm vương, Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bức bối khi mà công việc càng ngày càng chồng chất, khiến cho bạn lực bất tòng tâm, muốn giải quyết hết công việc hoàn thành cuối tuần nghỉ ngơi mà chẳng được.

Cấp trên chẳng hài lòng khi mà bạn không hoàn thành đúng hẹn công việc, nhưng nào còn cách nào khác, sức bạn cũng chỉ có hạn mà thôi. Có lẽ bạn nên thẳng thắn bày tỏ với sếp để sếp biết được khó khăn mình đang gặp phải.

Bù lại tình yêu luôn là chỗ dựa tinh thần cho Cự Giải. Bạn tìm thấy sự bình yên bên người ấy, dường như những mệt mỏi trong công việc hay chuyện học hành không còn nữa mà chỉ còn lại cảm giác ấm áp bên người mình yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có 1 ngày khá tệ hại. Bạn đang để mình trở nên đa nghi quá mức, mọi chuyện chỉ dựa vào phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi người ấy như thể người ấy mắc tội với mình.

Sự thiếu tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm hai người có với nhau. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lý trí mà làm ra những chuyện như vậy được cơ chứ. Bạn phải biết rằng người ấy dành tình cảm thế nào cho mình chứ.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung, dễ cảm thấy bồn chồn vì lo lắng trong lúc mình làm việc ở đây, liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không?

hinh-anh-dep-cung-su-tu-8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mới đầu, Xử Nữ cuốn hút đối phương vì sự bí ẩn, cuốn hút của mình nhưng càng về lâu về dài sự lạnh lùng của bạn khiến tình cảm trở nên xa cách. Một khi đã yêu thật lòng sao bạn không thử mở lòng mình ra và không quên liên tục làm mới tình yêu để người ấy ngày càng say mê bạn hơn?

Thói quen hàng ngày của bạn sẽ bị đảo lộn vào hôm nay, điều đó là khó tránh khỏi khi bạn đối mặt với nhiệm vụ mới. Vì thế cần phải cẩn thận, không tránh khỏi sai sót vì ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng, càng về cuối ngày, mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến bạn có cảm giác lo lắng đã vậy bạn cũng không nhận được sự ủng hộ từ những người thân thiết nên có thể bạn sinh ra cáu giận với người thân nhưng mọi chuyện nhanh chóng qua đi khi bạn tự giải quyết được tình hình vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới của cung Thiên Bình không được thuận lợi trong công việc. Có thể sẽ có người gây cản trở đối với vận trình của bạn. Có thể sự cạnh tranh về tài lộc khiến cho bạn sẽ phải đau đầu. Tuy nhiên, đừng quá nóng giận bạn làm gì cũng nên thận trọng, cư xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ hài lòng.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng dễ có sự nổi nóng và nhiều khả năng các bạn có thể có những cuộc tranh cãi không đáng có. Có lẽ một ngày có tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

May sao tài chính dù không có được sự tiến triển như ý nhưng nó cũng ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp theo nhận định tử vi thứ 6 hôm nay của bạn sẽ có những đột phá trong công việc. Bạn dường như đang tiến dần đến được mục tiêu công việc của mình và bạn cũng có thể lựa chọn được các mối quan hệ đối tác tốt để giúp bạn có được địa vị và cải thiện vận tài chính của mình.

Có thể hôm nay bạn có chút vấn đề về sức khỏe hay lo nghĩ về tiền bạc nhưng nó cũng sớm bị quên đi bởi những cuộc tụ tập bạn bè.

Ngày mới của bạn sẽ có được sự ưu ái về đường tình duyên. Thay vì những sự thiếu hài lòng về nhau trong thời gian trước thì gián đoạn này bạn đã có được sự tin tưởng hơn của người ấy cũng như họ bắt đầu thấy bạn thay đổi, biết quan tâm hơn tới gia định, Vì vậy các bạn có thể có được sự đồng tâm, hợp ý trong quan hệ tình cảm.

img20150801141749767-76-0-598-1024-crop-1438413625006

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sao Diêm vương hợp với mặt trăng góc 60 độ, công việc của Nhân Mã đang tiến triển khá tốt. Bạn biết lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để giảm bớt những khúc đường vòng trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể xua nổi nỗi buồn về tình cảm đối với chòm sao này. Bạn thấy mình thất bại khi chẳng thể nào kiểm soát được chính tình cảm của mình, để mình lún quá sâu vào cuộc tình không có tương lai.

Người ấy không thực sự phù hợp với Nhân Mã nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống lại sức hút đó mà chỉ đành nhắm mắt đưa chân làm theo tiếng gọi của tình yêu mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết sẽ có những thay đổi theo chiều hướng xấu đi và nhiều khả năng sẽ phải đối diện với sự chỉ trích. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt tình và có phần lơ là khiến cho bạn dễ gặp phải những rắc rối trong ngày hôm nay.

Nếu bạn muốn vận trình có tiến triển tốt hơn sẽ cần thay đổi lối tư duy làm việc cứng nhắc và chủ động hơn với công việc, sự cố gắng của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm việc cũng như có được vận tiền bạc tốt hơn.

Đối với cung Ma Kết tình cảm hôm nay cũng có thể tạm xem ổn định khi các bạn đã dần vượt qua được trở ngại. Dù có áp lực công việc nhưng bạn cũng không để mối duyên tình của mình vào quên lãng.

cung-ma-ket-3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Bảo Bình biết đâu là người mình cần dành hết tình cảm và thời gian cho. Có thể bạn hơi nhạy cảm nhưng bạn nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để có thể có được chỗ dựa cho trái tim.

Bạn dễ xúc động khi tình cảm đến, bạn biết mình chẳng có sức mạnh gì trước tình yêu và chấp nhận bị tình yêu lôi kéo đi bất cứ đâu. Song với Bình Nhi, bạn tự coi nó là niềm vui mà chẳng thấy thế làm phiền.

Song trong công việc, bạn để mình dễ bị kích động là điều chẳng hề tốt chút nào. Bạn dễ bị mất kiểm soát và có những lời nói, hành vi không đúng mực khi nóng giận, và có thể Kết Nhi sẽ phải trả giá vì điều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nảy sinh nhiều nghi ngờ khi đối phương không dành nhiều thời gian để ở bên bạn. Có vẻ họ ham vui mà tham gia tiệc tùng với bạn bè hoặc chơi game, đi nghỉ cùng đồng nghiệp mà bỏ rơi bạn. Lúc này nên tìm niềm vui cho riêng mình chứ không nên ngồi một chỗ mà suy diễn lung tung khiến chính bản thân mình càng mệt mỏi.

Là ngày cuối cùng làm việc trong tuần nhưng bạn vẫn còn rất nhiều việc cần giải quyết. Dường như Song Ngư phải căng sức ra làm việc, cả tinh thần và trí lực đều hoạt động hết công suất, không có phút nào ngơi nghỉ. Đây là lý do bạn cảm thấy vô cùng gò bó và khó chịu, không còn sức sáng tạo trong công việc. Thời tiết thất thường không có lợi cho vấn đề sức khỏe.

Có thể bạn gặp vấn đề liên quan tới thận yếu, gan kém nên nếu ra ngoài, nên tránh chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày