Tử vi thứ 5 ngày 25/4/2019 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ tư, 24/04/2019 14:52

Tuổi Mùi hôm nay có thể gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho rằng kể cả khi mọi chuyện đang tiến triển rất tốt đẹp đi nữa thì tuổi Tý cũng đừng mất tập trung. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải đối phó với người sếp khó tính nhất trên thế giới và chắc chắn người đó sẽ gây cho bạn không ít khó khăn, phiền toái.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý vốn rất nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết nên có thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi. Vì vậy bạn cũng không chủ động quan tâm hay dành thời gian cho người ấy như đã hứa.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp ngày Nhâm Thìn là thế tương phá nên có điềm báo gặp chuyện không may hoặc vận trình biến động. Trong đó có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bạn cần hết sức lưu ý để không rơi vào những cái bẫy mà người này cố tình bày ra.

Cũng may công việc vẫn tiến triển thuận lợi, bản thân được nâng đỡ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bạn cũng tìm được niềm vui và hứng thú trong công việc, luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để phát huy khả năng bản thân.

Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng vì có người nói ra nói vào, đơm đặt thị phi, bẻ cong sự thật khiến tuổi Sửu đứng ngồi không yên. Bản mệnh sẽ phải căng mình đối phó với những lời đồn đoán hoàn toàn sai sự thực này vì nó có thể gây hiểu lầm giữa hai người.

tu-vi-25-4-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay sẽ tìm được cách tháo gỡ những vướng mắc trong công việc của mình. Nhờ sự trợ giúp của quý nhân, bạn sẽ vượt qua được khó khăn và hoàn thành công việc, đạt được một số thành tựu nhỏ hoặc mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Thêm nữa may mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc rủng rỉnh. Một vài khoản nợ khó đòi bỗng dưng được trải lại nên bản mệnh càng có thêm kinh phí để tiến hành các dự định và kế hoạch mới của mình.

Có tiền bạc rồi tuổi Dần thoải mái chi tiêu, không phải cân đo đong đếm như trước nữa. Lúc này hãy trích ra một khoản để phòng khi túng thiếu sau này và cũng có thể mua một vài món quà nho nhỏ để cảm ơn người đã giúp đỡ mình nhé.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Mão

Hãy hành động thận trọng nhưng đừng vì ngại rủi ro mà án binh bất động trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ hoàn thành công việc sớm và ngứa chân ngứa tay muốn nhận thêm việc để làm nhưng hãy cố cưỡng lại ý định đó vì sau đó bạn sẽ hối hận ngay lập tức.

Về mặt tình cảm, để mối quan hệ của bạn và người ấy có thể tiến triển như ý muốn thì bạn nên tạo liên kết cả về thể xác lẫn tinh thần, tích cực và chủ động chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với nhau và quan trọng nhất là không thể tình cảm đi vào lối mòn.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Thìn

tu-vi-25-4-2019-phunutoday-2

Xem bói hôm nay Thìn Thổ tự hình, báo hiệu tuổi Thìn gặp bế tắc trong chuyện tình cảm vì sự cố chấp của chính mình. Bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người kia, khăng khăng làm theo ý mình nên nhận phải kết quả theo chiều hướng tiêu cực.

Tình cảm không thuận mà công việc cũng chẳng khá hơn là mấy. Cộng thêm những khó dễ của đối thủ hoặc những kẻ tiểu nhân trong cơ quan nên con giáp này phải căng mình chống đỡ, mất khá nhiều thời gian để xử lý vấn đề nảy sinh bất ngờ.

Rõ ràng là bạn đã bỏ ra không ít công sức, chăm chỉ làm việc nhưng cuối cùng lại phải gánh chịu những lời đánh giá không tốt từ cấp trên. Tình ngay lý gian, tuổi Thìn chẳng biết giải thích ra sao, bạn chỉ mong thời gian sẽ giúp mình chứng minh tất cả.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Tỵ

Nếu bạn có thể bình tĩnh đối mặt với một mâu thuẫn hay một thay đổi bất ngờ nào đó về mặt tình cảm thì chắc chắn bạn cũng sẽ trưởng thành và khám phá thêm được ít nhiều về bản thân mình. Trong công việc, nếu muốn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh thì bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ từ trước.

Về mặt tình cảm, cả bạn và người ấy đều nghiêm túc với mối quan hệ này, tuy nhiên có lẽ hai bạn vẫn cần một cách truyền thống nào đó để chứng nhận cho cam kết này hơn là chỉ nói suông.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Ngọ

Quan hệ giữa tuổi Ngọ và con cái đang tiến triển rất tốt đẹp. Trong công việc, những thách thức chỉ khiến bạn ngày càng vững vàng và dày dạn kinh nghiệm hơn mà thôi. Không sớm thì muộn bạn cũng sẽ thấy những kĩ năng của mình đạt đến độ xuất chúng và điều đó thực sự sẽ gây ấn tượng lớn với cấp trên.

Về mặt tình cảm, có thể hôm nay bạn sẽ gặp một người khiến cho mọi giác quan của bạn trở nên điêu đứng. Người ấy sẽ khiến bạn muốn cùng họ trải nghiệm mọi cung bậc của tình yêu.

tu-vi-25-4-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay có thể gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Bạn đã tìm ra cách giải quyết những khó khăn, vướng mắc từ trước đó, năng lực cá nhân được phát huy tối đa và nhận về những lời khen ngợi, tán dương không ngớt lời.

Thực ra con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ vượt qua trở ngại, người này vừa có thế lực lại đang rất ưu ái bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Tất nhiên trong đó cũng là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ thì mới có được thành quả như hôm nay.

Do Thổ khí vượng nên sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt. Bạn mải mê với công việc nên xao nhãng bản thân, ăn uống thất thường, sinh hoạt không điều độ dẫn tới dễ gặp vấn đề về đường tiêu hóa như đau đại tràng, đau dạ dày…

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ có một ngày kinh doanh nở rộ và phát triển thuận lợi, họ nên khéo léo sắp đặt các chi tiết hài hòa, ổn định nhất để cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Dậu

Bạn và người ấy có thể cùng nhau đi dạo, vừa đi vừa trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Đôi khi cách đơn giản này lại giúp hóa giải rất nhiều khúc mắc không đáng có. Trong công việc, may mắn sẽ mỉm cười với tuổi Dậu. Vì thế nếu bạn định đầu tư thì đừng chần chừ thêm nữa, bạn sẽ thu lợi lớn.

Về mặt tình cảm, bạn cần sáng tạo hơn trong cách hâm nóng mối quan hệ của hai người. Đừng để mọi thứ đi vào lối mòn như thế.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Tuất

Xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp ngày Tuất Thìn tương xung báo hiệu tuổi Tuất có thể gặp phải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do sự cách biệt giữa các thế hệ khiến đôi bên không hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn tới nguy cơ rạn nứt.

Vẫn biết là người trong một nhà nhưng có nhiều chuyện khó có thể hòa hợp với nhau được. Nhưng người trưởng thành thì phải học cách dung hòa các điểm khác biệt đó thì mới chung sống hòa bình được với nhau. Nhất là với người thân thì càng nên bao dung hơn.

Trong công việc, tuổi Tuất nên đề phòng có những kẻ tiểu nhân vì muốn hạ bệ uy tín, danh dự của bạn mà tung tin đồn nhàm, phao tin thất thiệt, ảnh hưởng tới bước đường tiến thân và sự nghiệp của bản mệnh sau này.

Tử vi ngày 25/4/2019 thứ năm của tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy nhớ rằng đôi khi sự im lặng còn truyền đạt nhiều ý nghĩa và có sức nặng hơn cả lời nói. Trong công việc, những giao dịch tài chính đòi hỏi bạn phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng và cực kì kiên nhẫn. Nếu bạn hành động hấp tấp thì rất có thể sẽ phải lãnh hậu quả nghiêm trọng về sau.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay khuyên tuổi Hợi hãy kiên quyết với những giá trị mà mình đã đề ra vì chỉ khi đó bạn mới xây dựng được một mối quan hệ như mong muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi thứ 5 ngày 25/4/2019 , tử vi năm 2019 , tử vi 12 con giáp