Tử vi thứ 4 ngày 8/8/2018 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ ba, 07/08/2018 21:24

Khám phá ngay điều gì sẽ đến với 12 con giáp trong ngày thứ 4 này nhé!

1. Tử vi tuổi Tý ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Ngày Tý Thân tam hợp báo hiệu công việc của tuổi Tý rất thuận lợi, bạn không phải bận tâm quá nhiều, chuyện học hành thi cử cũng rất tốt. Bên cạnh đó các mối quan hệ xã giao hài hòa, có thể tranh thủ gặp gỡ bạn bè, người thân để tăng thêm sự gắn kết.

Hôm nay con giáp này không nên có những hành động hay việc làm lén lút vì có thể khiến mọi người nghi ngờ, hiểu lầm, gây mâu thuẫn. Nếu có vấn đề gì xảy ra thì nên giải thích nhẹ nhàng chứ đừng nổi nóng khiến hiểu lầm ngày càng khó hòa giải.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, tuổi Tý cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho mình. Nó đơn giản chỉ là những tin nhắn, cuộc gọi, là những khoảng lặng mà họ lắng nghe bạn, là bờ vai mà bạn có thể dựa vào khi cần thiết.

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Tử vi 12 con giáp nhận định những người tuổi Sửu đang theo đuổi con đường công danh thì hôm nay sẽ bước đi rất thuận lợi. Nhưng bản thân phải có thái độ khiêm tốn, nhún nhường, giữ trái tim rộng mở thì thành công mới trọn vẹn. Khi yêu, con giáp này luôn tôn trọng sự tự do và độc lập, bạn yêu theo một cách khác thường, thích các mối quan hệ độc đáo, nơi cả hai cùng có thể tùy ý phát triển sự “lập dị” mà không bị người khác nhòm ngó.

Vì vậy đối phương cũng có cảm nhận về tình yêu rất khác bạn, nó có thể tạo sức cuốn hút nhưng cũng có thể là sự xa cách. Sức khỏe của tuổi Sửu hoàn toàn ổn, tuy nhiên hôm nay làm gì cũng nên chú ý tới vấn đề an toàn.

Phụ nữ mang thai không nên lui tới những nơi có địa hình hiểm trở, di chuyển hoặc sửa chữa đồ đạc vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi.

3. Tử vi tuổi Dần ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Xemtử vi thứ 4 cho biết tuổi Dần gặp ngày lục xung nên dễ gặp bất trắc khi đi lại, di chuyển. Ngoài ra bản mệnh làm gì cũng không có người trương trợ, hầu hết phải tự mình gánh vác, dựa vào chính mình nên tốt nhất cứ chủ động, đừng trông mong vào sự giúp đỡ của bất cứ ai.

3-con-giap-giau-cang-giau-may-cang-may-trong-nam-2017

Song may mắn đến với con giáp này về đường ăn uống, bạn có thể được mời đi ăn hoặc được cho tặng quà. Người làm nghề tự do kiếm được hợp đồng có giá trị nên tâm trạng phấn khởi hơn, sẵn sàng gác lại mọi muộn phiền sang một bên.

Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến nhân duyên của tuổi Dần không thuận, dễ xảy ra mâu thuẫn. Nhìn chung các mối quan hệ đều có thể xảy ra vấn đề này nhưng chỉ cần bạn tôn trọng đối phương thì mọi chuyện cũng không đến nỗi nào.

4. Tử vi tuổi Mão ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Tử vi đông phương nhắc nhở tuổi Mão hôm nay nên thận trọng lời ăn tiếng nói vì có thể trong lúc tức giận mà quyết định xin nghỉ việc, từ chức hoặc làm điều gì đó tổn hại đến công việc hiện tại. Bạn không nên quá tự phụ mà trở nên hung hăng, hiếu thắng, hãy nhớ ở đâu cũng có người tài trí hơn bạn nhưng họ lại rất khiêm tốn và nhẫn nhịn.

Buổi tối bạn có thể gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò với một nửa của mình để xua tan đi những muộn phiền trong ngày. Tuy nhiên đừng có vui miệng mà bàn tán về ai đó nhé, tốt nhất nên tránh ra những cuộc hội thoại vô bổ có thể gây tổn thương đến người khác.

Tuổi Mão hãy bắt đầu tạo dựng những thói quen tốt cho mình như tập thể dụng, ăn uống hợp lý, uống nhiều nước kết hợp với nghỉ ngơi đúng cách. Nếu không làm được điều này thì hiệu suất làm việc của bạn có thể kém đi khiến công việc bị trì trệ và tâm trạng hay cáu gắt.

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Tử vi hôm nay của tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên các mối quan hệ xã giao cũng như tình cảm khá tốt. Bình thường bạn cũng hay dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc nhưng hôm nay bạn đã mạnh dạn hơn, nỗ lực của bạn là muốn duy trì mối quan hệ bền chặt.

Tuy nhiên điềm báo gặp tiểu nhân nên con giáp này cần cảnh giác trong mọi công việc. Người này thường tỏ ra hăng hái nhiện tình trước mặt cấp trên nhưng sau đó lại đâu vào đó, khi công việc của người khác gặp chút sơ suất họ sẽ lập tức gọi điện cho cấp trên để “mách lẻo”. Sức khỏe của tuổi Thìn những ngày này có dấu hiệu xấu hơn khi bạn thường xuyên bị mất ngủ.

Để đảm bảo cho bản thân có giấc ngủ ngon thì bạn cần có lịch trình ổn định, sinh hoạt hợp lý với thời gian biểu cố định như dậy trước 6 giờ sáng và đi ngủ vào lúc 11 giờ tối.

tu-vi-ngay-11-07-2018-cua-12-con-giap

6. Tử vi tuổi Tị ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4 

Công việc của người tuổi Tỵ hôm nay suôn sẻ tốt đẹp hơn rất nhiều. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, điều đó giúp ích rất nhiều trong công việc. Bạn lên kế hoạch kĩ càng trước khi thực hiện bất cứ điều gì, song cũng rất linh hoạt ứng phó với các vấn đề, không bị bó buộc bởi những điều đã đặt ra.

Song hôm nay đường tình cảm của người tuổi Tỵ có nhiều điều phải lắng lo. Bạn hy sinh rất nhiều cho tình yêu nhưng những gì bạn nhận lại không nhiều như mong đợi. Bạn cảm thấy còn nhiều điều chưa được thỏa mãn về người ấy. Đôi khi chúng ta cho đi nhưng luôn đòi hỏi phải nhận lại.

Hãy nghĩ thoáng hơn, bởi khi yêu, bản thân chúng ta đã được thỏa mãn về tình cảm, chúng ta được bày tỏ nỗi lòng mình. Có thể cách thể hiện của người ấy chưa được tốt nên bạn không cảm nhận được tình cảm người ấy dành cho mình, hãy cho nhau thêm cơ hội, nhìn vào mặt tốt của nhau nhiều hơn nữa.

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ rộng mở vô cùng. Bạn là người lương thiện, không màng quá nhiều danh lợi, mọi chuyện bạn làm không hoàn toàn vì lợi ích mà vì bạn muốn thể hiện bản thân mình thực sự là người có năng lực. Có điều, bản mệnh gặp phải chuyện buồn về tình cảm.

Chúng ta thường nghĩ rằng người mình yêu phải thấu hiểu bản thân mình hơn ai hết và kì vọng rất nhiều vào người đó. Nhưng ai cũng có những góc khuất mà không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận biết hết được.

Nếu người ấy không đủ nhạy cảm và chưa hiểu bạn, tại sao bạn không lùi lại một bước, hạ bớt tiêu chuẩn của mình và nói cho người ấy hiểu những suy nghĩ của mình. Hãy khiến cho cuộc sống đơn giản hơn, vốn dĩ nó đã rất phức tạp rồi, đừng tạo thêm nhiều áp lực cho những người mình yêu thương.

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Chuyện tình cảm với nhiều nỗi niềm khó nói khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Bạn chỉ biết giữ trong lòng chứ nhiều chuyện chẳng biết tỏ cùng ai, càng khiến cho tâm trạng mệt mỏi và chán nản thêm.

Tuy nhiên ngày này mang theo những điềm may mắn về tiền bạc cho con giáp này. Ít nhất thì tiền bạc dư dả cũng an ủi bạn phần nào. Trong lúc khó khăn, có người chìa tay giúp đỡ và đưa cho bạn cơ hội để kiếm tiền. Với năng lực của mình, bạn đón nhận cơ hội đó một cách dễ dàng và hoàn thành đúng như mong đợi, mang về tài lộc cho bản thân.

Đừng quá bi quan về hoàn cảnh, thế sự xoay vần họa phúc khó lường. Mới hôm trước bạn còn thấy mình sao mà đen đủi, sao mà xui xẻo, nhưng nếu bạn lạc quan, giữ cho mình tinh thần tích cực yêu đời thì rất có thể giữa lúc khó khăn, bạn sẽ nhận thấy nhiều cơ hội mà bình thường mình khó lòng có thể phát hiện ra.

9. Tử vi tuổi Thân ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Xem tử vi ngày 8/8/2018 tuổi Thân được soi đường chỉ lối nên khá chủ động trong những công việc liên quan đến nghệ thuận, dịch vụ… Bạn có cơ hội để tỏa sáng với khả năng sáng tạo của mình, dấn thân vào những thử thách để khám phá điều mới lạ, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này nhé.

Tuy nhiên vì là ngày Thân Kim tự hình bên bạn có xu hướng tự suy diễn, ghen tuông quá đà mà cãi cọ với một nửa của mình. Điều ngốc nghếch nhất là bạn lại cứ hay nhác về điều xưa cũ, so sanh với người cũ thì cãi nhau là phải thôi. Hãy nhớ quá khứ là thứ đã qua, hiện tại bạn đang sống mới là quan trọng nhất.

Tuổi Thân đang mất kiểm soát với khả năng chi tiêu của mình, dường như mới lãnh lương nên bạn nghĩ có thể mua sắm thỏa sức nhưng sau đó lại phải “nai lưng” ra làm việc để trả nợ mất thôi. Do đó cần biết tiết chế sở thích bản thân, đừng đổ tiền vào những món đồ theo sở thích nhất thời nhé.

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4 

Xem tử vi ngày mới, chuyện làm ăn buôn bán của người tuổi Dậu gặp rất nhiều điều thuận lợi. Những ý tưởng bạn đưa ra đều có khả năng lớn sẽ trở thành hiện thực với thành công rất đáng mong chờ. Chỉ cần bạn dám dũng cảm làm theo những ý tưởng của mình thì mọi thứ sẽ trải sẵn đường chờ bạn tiến bước.

Có điều trong ngày này có điềm họa tiểu nhân đến với bản mệnh. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải những điều rắc rối phiền phức không thể ngờ được. Chuyện tưởng chừng đã thành, chỉ còn cách nhau một bước chân nhưng bởi kẻ tiểu nhân nhúng tay vào cản trở nên tới cuối cùng lại đổ bể tan tành.

Nhìn từ một góc độ khác, bạn sẽ thấy bài học lần này rất có ích. Chúng ta chẳng thể biết được ai là kẻ xấu ngay, nhưng có những dấu hiệu mà chúng ta nên đề phòng. Kẻ tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh, hãy luôn chuẩn bị cho mình nhiều phương án dự phòng để sẵn sàng ứng biến, nhất là với những chuyện quan trọng.

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4 

Người tuổi Tuất có một ngày thứ 4 không mấy tốt lành, cuộc sống hôn nhân bị ảnh hưởng khá nhiều. Tình cảm dần phai nhạt, bạn chẳng thể ngờ được lại có một ngày mình phải đối mặt với những rạn nứt trong hôn nhân, khi mà hai người đến với nhau bằng tình yêu nồng cháy, đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong cuộc sống.

Có thể nói trên đời luôn đầy rẫy những bất ngờ không thể nào biết trước được. Tình cảm là thứ vô hình, là thứ có thể rất bền vững, nhưng cũng có thể lung lay bất cứ khi nào. Nếu chúng ta không biết nâng niu trân trọng, không biết giữ gìn thì rất có thể theo năm tháng, nó sẽ dần dần nguội lạnh.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực. Bạn là người có trách nhiệm với công việc, bạn luôn có ý thức nhắc nhở bản thân hoàn thành công việc được giao, thậm chí tự tìm tòi để đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Điều đó khiến bạn được đánh giá cao và có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 8/8/2018 hôm nay thứ 4

Ngày Hợi Thân tứ hành xung nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi bị ảnh hưởng không ít. Người ấy bỗng nghi ngờ về tình cảm của bạn nhưng lại không thẳng thắng nhìn vào vấn đề và đối thoại trực tiếp với nhau. Chính sự che giấu này sẽ dần tạo ra khoảng cách trong tình yêu của hai người.

Hôm nay con giáp này nên thận trọng hơn trong cách hành xử vì có người muốn lợi dụng sơ suất của bạn để dùng thủ đoạn không chính đáng để đạt được mục đích. Vì thế bạn nên học cách phân biệt đâu là bạn đâu là thù dể tránh xa họ càng sớm càng tốt. Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm gia đình, bạn bè hài hòa tốt đẹp.

Người độc thân gây được ấn tượng mạnh mẽ trong những lần gặp mặt đầu tiền với người khác phải, nhưng để mối quan hệ được lâu bền thì bạn hãy cứ là chính mình trước nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tử vi thứ 4 ngày 8/8/2018 , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018