Tử vi thừ 4 ngày 20/6/2018 của 12 con giáp mới nhất
Thứ tư, 20/06/2018 09:00

Hôm nay được xem là ngày Hoàng đạo, các con giáp hầu như được vận may gõ cửa, tuy nhiên một vài con giáp không tránh khỏi rắc rối.

Tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý cần có sự cẩn trọng trong lời ăn, tiếng nói.

Bạn dù là người có tài năng, nhưng sự kiêu căng, ngạo mạn bạn cũng khó có được người tri ân, tri kỉ với mình, bạn khó tìm được người bạn đồng hành, nguyện chung sức đi cùng bạn đi đến thành công. Chẳng thế mà các cụ xưa thường luôn căn dặn con cháu rằng là phải khiêm tốn giữ mình, học hỏi mọi nơi, mọi lúc.

Bạn cần phải chú trọng phát huy cái thế mạnh của mình trong các lĩnh vực tay trái và hôm nay người tuổi Tý có thể mở rộng kinh doanh bên ngoài và bạn có khá nhiều nguồn thu đáng kể từ đó. Điều đó sẽ giúp bạn bù đắp phần nào chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Tuổi Sửu

moih_lorg

Bạn là con giáp nếu không biết thương lấy mình thì bạn cũng khó lòng cảm thấy hạnh phúc. Bạn đừng trông chờ vào tình cảm của người khác và đừng quá hi sinh bản thân mình vì mọi người.

Bạn cần phải sống tốt hơn và phải hạnh phúc thì mới có thể giúp đỡ người khác được. Bạn là người chân thành, luôn đối xử tốt với người xung quanh. Luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Chính vì thế mà hễ có việc gì rắc rối là người ta lại tìm ngay đến bạn để giải quyết. Nhưng đôi khi giúp được cho người lại làm lỡ cái việc của chính mình. Bạn phải nên biết đâu là việc quan trọng để làm trước, đầu là việc phải ngưng lại. Bạn đừng vì lòng tốt mà xẻ thịt chính mình thì không nên đâu nhé.

Bạn cũng khá may mắn trên con đường tài lộc vào hôm nay. Vận trình tình duyên hôm nay cũng khá tốt. Bạn cần nhanh nhạy tóm lấy nó đừng để vận may vụt mất, kẻo hối hận không kịp.

Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần sẽ gặp nhiều vận may, được quý nhân đến tương trợ. Nên trong ngày hôm nay ta sẽ không lấy làm lạ khi người tuổi Dần có được một lộ trình công việc trôi chảy. Dù hôm nay tuổi Dần bắt đầu vào lĩnh vực mới, không tránh khỏi va vấp, nhưng bên cạnh bạn có những người đồng nghiệp vô cùng tốt và nhiệt tình với bạn, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuổi Dần cũng đừng nên ỷ lại vào lòng tốt của người khác mà thay vào đó bạn cần phải tự mình học hỏi thêm, bạn cũng cần dựa vào chính sức của mình để làm tốt công việc nhé.

Nếu như bạn là người có điều kiện thì hãy rủ đồng nghiệp đi ăn trưa hay đi uống nước và cùng tâm sự những chuyện trong cuộc sống để tình cảm trở lên thắm thiết hơn.

Hôm nay bạn hơi thiếu quyết đoán trong các quyết định. Bạn còn không tin tưởng vào bản thân của mình. Bạn bảo thủ, cứng nhắc, nhiều khi bạn để ngoài tai sự khuyên bảo của người khác mà làm theo ý mình, điều đó sẽ để bạn rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.

Tuổi Mão

xinh

Hôm nay sức khỏe tuổi Mão gặp chút vấn đề. Khi bệnh gan tái phát. Bạn nên chú ý hơn nữa tới sức khỏe của mình trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày, tránh làm việc quá sức, nghỉ ngơi không hợp lí .

Chế độ ăn uống không đảm bảo sẽ có ảnh hưởng không tốt cho vận trình điều trị của bạn trong ngày hôm nay. Bạn nên ăn đầy đủ bữa, chọn thức ăn dễ tiêu hóa, giảm đạm, béo trong cơ thể.

Bạn là con giáp có đc nhiều sự quý mến do bản tính hào hiệp, hay giúp đỡ người khác. Nhân duyên khá tốt. Hôm nay những người đã từng được bạn giúp đỡ sẽ quay lai tương trợ cho bạn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bạn là con giáp làm việc thiện chí theo lương tâm mách bảo của bạn .

Tuổi Thìn

Vào ngày này, bạn cần cẩn thận trong các mối quan hệ thân cận. Người ở bên cạnh mình mà không trung thành thì họ càng dễ đâm sau lưng mình hơn và những người càng thân thiết thì họ lại càng biết nhiều bí mật của mình và càng tạo ra cho mình những vết thương chí mạng.

Bạn đừng quá tin người, sống thân thiện nhưng không nên đem hết bí mật ra để kể. Bạn càng phải tỉnh táo trong tìm người tâm sự hoặc bàn bạc. Bạn phải trải qua khó khăn thì mới biết lòng người và dù có nỡ bị kẻ thân cận hãm hại thì đừng quá đau buồn mà coi đó là một bài học cho chính mình.

Hôm nay dù bạn có khó khăn, nhưng có ý chí, k dễ dàng khuất phục, vẫn có thể vượt qua.

Tuổi Tỵ

ngam-nhan-sac-co-be-duoc-menh-danh-xinh-nhat-xu-han1458618438

Hôm nay đường công danh, sự nghiệp của tuổi Tỵ lên một tầm cao mới.

Bạn là con giáp dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới. Đó là những thành công mà để dạt được bạn đã phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mà kiến thức học được ở nhà trường như muối bỏ bể vậy, và kiến thức ở trường đời mới thực sự quý giá vô cùng đối với bạn. Bạn chưa bao giờ ngưng nhắc nhở bản thân mình đâu là lí do mình bắt đầu và mục tiêu hướng đến. Bạn cố gắng giữ tinh thần bất khuất, ham học hỏi để bạn tiếp thu được những kiến thức.

Hôm nay,con giáp có vận trình tình cảm khởi sắc. Bạn và người ấy có khá nhiều điểm chung, nên càng dễ dàng thấu hiểu.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ là con giáp chào đón 1 ngày mới vận thế Tài lộc đang bị xuống dốc không phanh, tiền một đi không trở lại.

Bạn chỉ biết đứng nhìn tiền rơi ra khỏi tầm tay mà không có cách nào cứu vãn.

Bạn nên cẩn trọng với những quyết định, kể cả chuyện nhỏ bé nhất.

Những thất bại về tiền bạc vào ngày này sẽ là một bài học vô cùng quý giá cho bạn để nhắc nhở chính bản thân của bạn tỉnh táo trong mọi tình huống.

Nhờ sự thất bại mà có bản lĩnh hơn. Bạn hãy rèn luyện sự bản lĩnh để đủ kiên cường trước những khó khăn.

Tuổi Mùi

Hôm nay bạn gặp khá nhiều chuyện buồn bã về tình cảm của mình. Người đang cô độc khó lòng có được hạnh phúc cho mình.

Hôm nay bạn không có tâm trạng làm việc.

Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trên vận trình tài lộc. Do quyết định đúng đắn của bạn đã mang về khoản lợi nhuận cao. Bạn cần phải lên kế hoặc chi tiêu hợp lí trong thời gian tới.

Tuổi Thân

kieu-toc-dep-cho-be-gai-36

Hôm nay con giáp có cơ hội thể hiện tài năng. Trước giờ bạn là người có tài nhưng không gặp thời, lần này may mắn mỉm cười với bạn khi có những cơ hội để phát huy năng lực.

Mọi công việc được bạn hoàn thành một cách hiệu quả. Sự nghiệp trên đà thăng tiến.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm khá nhiều trục trặc. Do bạn quá vô tư không biết ngươid ta buồn vui ra sao. Nhưng ngược lại đối phương lại rất hiểu bạn nên bỏ qua. Nhưng thời gian trôi qua sẽ khiến người ta mất dần sự kiên nhẫn. Bạn hãy quay đầu để nhận ra ai là người yêu thương mình và hãy trân trọng trước khi quá muộn.

Tuổi Dậu

Hôm nay vận đào hoa của bạn rất xấu. Bạn cần có sự thận trọng giữ mình trong mỗi quan hệ với người khác phái. Những gì đã qua nên cho vào quá khứ, không nên ném đá vào mặt hồ đang phẳng lặng, chia tay nhưng vẫn là bạn bè phải tôn trọng nhau. Những chuyện quá khứ khi đào xới lại, chỉ làm phá tan hạnh phúc hiện tại, cần xác định đâu là điều quan trọng, ai là người mình cần.

Tuổi Dậu đang có vận tài lộc khá tốt. Những ai đang làm những ngành kinh doanh, nghệ thuật sẽ thêm phần thuận lợi. Người buôn bán sẽ có nhiều thêm các đơn hàng.

Bởi vậy bạn phải luôn giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, tránh nhầm lẫn, nhất là trong kinh doanh.

Tuổi Tuất

m3_hvcq

Hôm nay, tuổi Tuất có nhiều cơ hội phát triển khả năng của mình, nhưng do thiếu quyết đoán nên cản trở trong quá trình thăng tiến.

Bạn mãi ở cái sự tầm thường so với khả năng bạn có. Bạn nên có sự chứng kiến riêng mình,và quyết đoán hơn trong chứng kiến ấy.

Nhưng bù lại, bạn có lòng kiên nhẫn, tài lộc sẽ đến, bạn có được thành công khi bạn có được kiên trì.

Bạn luôn kiên tâm, bền chí, đừng vì khó khăn nản chí chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Hợi

Vận thế tài lộc đang lên như diều gặp gió, con đường sự nghiệp có khá nhiều tiến triển.

Tuy nhiên, bạn quá tập chung cho sự nghiệp, nên vận trình tình duyên không được tốt cho lắm. Do bạn coi công việc là quan trọng nhất nên đôi khi vô tâm với người yêu thương mình.

Bạn nên hiểu, thông cảm cho người ấy hơn nữa, đừng để người qua trọng trong lòng bạn đi qua bạn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018