Tử vi chủ nhật ngày 16/9/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 15/09/2018 13:09

Ngày chủ nhật của 12 con giáp có điều gì thú vị?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy rằng làm theo tiếng gọi của trái tim có thể mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự thỏa mãn nhưng cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống phát sinh hoặc hậu quả không ngờ tới.

Khả năng hùng biện sẽ mang lại những kết quả khả quan cho công việc của bạn. Hãy tận dụng cơ hội này để giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuổi Tý hãy nhớ rằng các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều và đó là điều tất yếu. Đừng vì cảm giác kẻ đi người ở mà thấy cuộc sống tiêu cực, thay vì thế hãy trân trọng và hết lòng với những gì mình đang có để nếu duyên cạn, người phải chia xa thì cũng không còn gì phải hối tiếc.

Tuổi Sửu

Thiên hướng nghệ thuật trong bạn đang bùng cháy, vậy nên hãy tận dụng thời điểm này để bắt tay vào làm những việc mới mẻ và đòi hỏi sự sáng tạo ví dụ như học chơi một loại nhạc cụ, vẽ tranh hay sáng tác thơ ca.

Ở nơi công sở hãy thận trong với những lời ra tiếng vào hoặc sự chỉ trích của những người xung quanh. Nếu bạn không kiểm soát tốt bản thân thì rất có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn, bất đồng không chỉ với đồng nghiệp mà còn cả những người thân trong gia đình nữa.

Có vẻ tuổi Sửu và người cũ vẫn còn nặng tình với nhau. Đây là một tín hiệu tốt vì sau đó sẽ có một vài ngọn gió mới lạ thổi bùng ngọn lửa yêu đương trong hai bạn và hai bạn sẽ tìm cách quay lại bên nhau. Lần này mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trở nên mạnh mẽ và có triển vọng hơn nhiều so với trước đây.

Xem tuong long may con gai 2

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới điềm báo, người tuổi Dần quá tự tin nên bạn trở nên bảo thủ trong tư duy cũng như hành động. Dường như những khó dễ mà người khác gây áp lực lên bạn bạn cũng có thể đổ lên một nửa của mình. Đừng vì một ai đó yêu thương bạn mà bạn cho mình quyền làm tổn thương ai đó bạn nhé vì có khi xin lỗi cũng không thể xóa bỏ được những lỗi lầm mà bạn đã phạm phải.

Trong công việc, khi gặp khó khăn và thất bại liên tục, ngoài việc nhìn nhận và kiểm điểm lại tư duy lẫn hành vi của bản thân cùng với các tác động bên ngoài, đây cũng rất có thể là “ám thị” để bạn biết rằng vận thế của mình đang trên đà xuống dốc do nguồn năng lượng tích cực bị kém đi.

Hãy thử tìm người hợp tác, với điều kiện người này phải là người có thực lực và vận khí đang thịnh vượng. Khi từ trường của hai người giao thoa và trung hòa lẫn nhau thì vận thế của bạn cũng được cải thiện tốt lên, làm chuyện gì cũng có quý nhân tương trợ và dễ thành công hơn.

Tuổi Mão

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nói rõ sự thật với một người nào đó. Trong ngày hôm nay tuổi Mão nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính cá nhân, kiểm soát tốt chi tiêu và tránh những khoản thất thoát phát sinh.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cảm thấy mình biết mọi câu trả lời cho mối quan hệ này nhưng thực tế đó chỉ là do bản thân bạn tự tưởng tượng và suy diễn mà thôi. Đó chính là điều mà bạn nên tránh: suy diễn quá nhiều và lẫn lộn giữa thực tế với những viển cảnh do mình tự nghĩ ra.

tuong-kho

Tuổi Thìn

Không chỉ thế, bạn cố gắng làm việc gì cũng không thành. Nếu bạn không khéo léo còn gây nên nhiều mâu thuẫn phức tạp. Hôm nay cũng nên tránh gặp gỡ người yêu vì tâm trạng không vui của bạn cũng dễ ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Tốt hơn hết là không được trút hết tức giận lên một nửa mà bạn yêu thương. Bạn hôm nay phải quan tâm hơn tới sức khỏe của mình.

Các vấn đề về sức khỏe tinh thần hiện hữu rõ ràng hơn bạn nghĩ và bạn cũng có thể nhận ra ai đó đang mắc phải các vấn đề về sức khỏe tinh thần. Đó là các bệnh như: tâm thần phân liệt hoặc rối loạn lưỡng cực, trầm cảm. Nhiều lúc vì cuộc sống hiện đại đầy những mối lo toan nên bạn thường xuyên bị stress và những căn bệnh này ngấm ngầm làm hại mà bạn không hay biết.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đang khát khao được đi đây đi đó. Nếu như không có điều kiện để đi du lịch xa thì hãy khám phá một vùng lân cận hoặc xem những bộ phim, triển lãm và đọc sách nước ngoài xem sao. Có thể bạn cũng sẽ cảm thấy nguôi ngoai phần nào đó.

Tuổi Tỵ hãy tin vào bản năng của mình và để nó dẫn đường cho bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng khiến bạn bận tâm. Nếu như hôm nay bạn nghe được một thông tin nào đó không mấy hay ho về một thành viên trong gia đình thì hãy nói cho người đó biết và lắng nghe thông tin từ phía họ. Đừng vội đưa ra bất kì kết luận nào khi chưa tìm hiểu ngọn ngành vấn đề.

Tuổi Ngọ

Hôm nay không chỉ tuổi Ngọ mà những người xung quanh bạn cũng cảm thấy rất thoải mái. Đây là một dịp tốt để trò chuyện với người lạ, giao lưu kết bạn với những người mới thú vị. Những chuyến công tác sắp tới của người tuổi Ngọ sẽ mang lại kết quả khả quan, đặc biệt là nếu mục đích của chuyến đi đó là để đầu tư tài chính ngắn hạn hoặc gặp gỡ đối tác cho những thương vụ làm ăn trong tương lai.

neu-ai-may-man-sinh-vao-dung-3-ngay-hoang-kim-nay-thi-mot-doi-chang-lo-phien-nao-dan-ong-thang-quan-tien-chuc-phu-nu-xinh-dep-hanh-phuc1-2018-03-25-19-13_0_0

Có vẻ không phải tuổi Ngọ đang trốn tránh vấn đề tuy nhiên có lẽ bạn nên thể hiện cảm xúc, quan điểm của mình một cách thẳng thắn nhưng cũng không kém phần lãng mạn bởi đó là người bạn dành tình cảm cơ mà. Những gì xảy ra trong quá khứ thì hãy cứ để nó qua đi, những gì khiến bạn băn khoăn trong hiện tại thì hãy giải quyết kịp thời. Làm được như vậy bạn và người ấy mới có thể vui vẻ và toàn tâm toàn ý xây dựng mối quan hệ hiện tại được.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay có suy nghĩ quá nhiều. Bạn so sánh sao người này giàu có, may mắn hơn mình vì được thừa hưởng tài sản. Thế nhưng bạn đã từng thấy nhiều tấm gương vượt khó đi lên rồi mà. Những doanh nhân làm việc chăm chỉ để kiếm tiền cho chính họ. Tài sản họ sở hữu không phải được thừa kế hay thắng xổ số – vì vậy, họ trân trọng những đồng tiền họ làm ra và không dễ dàng chia cho người khác.

Việc đầu tiên bạn nên làm là bớt nghĩ ngợi đi và bắt tay vào thực hiện những công việc mình đang dở dang. Nên nhớ rằng “không có bữa ăn nào miễn phí” vì thế, dù hôm nay bạn gặp được rất nhiều vận may, phúc lộc đến ồ ạt nhưng bạn đừng quên trả ơn cho những người đã giúp đỡ bạn lúc này. May mắn không thường xuyên ghé thăm nên mỗi ngày bạn nên tìm cách để phòng ngừa cho những lúc bạn gặp hoàn cảnh không như ý, khi đó bạn sẽ cảm thấy bớt vất vả, khổ cực hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không nên lãng phí thêm một giây phút nào nữa. Hãy bắt tay vào thực hiện những gì bạn cho là đúng đắn ngay lập tức. Để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc thì quan trọng nhất là bạn hãy biết tự lượng sức mình, phân bổ thời gian và năng lượng hiệu quả, tránh làm việc quá sức.

con-giap1---Copy-1

Có vẻ tuổi Thân đang cảm thấy mối quan hệ của bạn với người ấy khá căng thẳng. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là bạn nên bình tĩnh, trò chuyện thẳng thắn với đối phương và dùng lời lẽ nhẹ nhàng, mang tính xây dựng để hai bạn có thể cùng nhau vượt qua sóng gió lần này.

Tuổi Dậu

Trong ngày người tuổi Dậu có cảm giác hài lòng về nhiều việc và việc quan trọng nhất là tiền bạc. Bạn cảm thấy mọi áp lực như được dỡ bỏ khi có người hỗ trợ về tiền. Thậm chí có người còn trúng thưởng, trúng số, thu thêm tiền nhờ những khoản đầu tư trước đây… Nhưng việc gì cũng có hai mặt, cơ hội luôn đi kèm với thách thức, may mắn đi liền với xui xẻo.

Bạn đừng quên dành ra số tiền phù hợp để hỗ trợ bản thân trong lúc khó khăn, đừng tiêu xài quá tay. Liệu bạn có biết bạn đã chi bao nhiêu vào tiền nhà, tiền ăn nhà hàng, tiền hóa đơn điện thoại, hóa đơn Internet… hàng tháng không? Nếu câu trả lời là không, bạn hãy bắt đầu kiểm soát chi tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng quý ngay từ hôm nay. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã lãng phí tiền vào những thứ gì không cần thiết và có thể dùng số tiền đó để mua thứ gì tốt hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đừng cố chống lại những luật lệ, quy định đã được đề ra, đó sẽ là một cuộc chiến không cân sức. Vẻ ngoài thu hút và sự khéo léo trong công việc có thể giúp bạn đạt được những gì bạn mong muốn nhưng điều đó chỉ mang tính chất tạm thời thôi. Quan trọng nhất để trở nên thành công bạn vẫn cần phải không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng và hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày.

Tình cờ gặp lại người cũ hoặc nghe được thông tin gì từ người đó sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự may mắn vì đã chấm dứt mối quan hệ đó đúng lúc và tìm thấy người thật sự thích hợp với mình trong hiện tại.

Tuổi Hợi

Đây là thời điểm tuổi Hợi nên có những bước tiến trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Bạn đang cố gắng tìm cách xây dựng sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, giải trí và cả sự an toàn về mặt cảm xúc. Có thể lâu nay bạn quá cống hiến trong công việc mà quên mất đời sống cá nhân. Hãy nhớ rằng đời sống vật chất và tinh thần phải phát triển song hành với nhau thì mới mang lại một cuộc sống hạnh phúc.

Trong tình yêu, tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến những vấn đề dài hạn thay vì những cảm xúc hay vấn đề trước mắt. Nếu như bạn cảm thấy mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài thì hãy cố gắng xây dựng nền móng vững chắc cho nó từ thời điểm hiện tại, ngược lại nếu như đây chỉ là những cảm xúc nhất thời thì bạn cũng nên thẳng thắn với chính mình và với đối phương để cả hai có cách nhìn nhận đúng đắn về nó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày