Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 9/10/2018 mới và chuẩn nhất
Thứ hai, 08/10/2018 13:43

Con người sống đơn giản, ít ham muốn, cố gắng làm những việc trong vòng trách nhiệm của mình rồi tận hưởng thú vui riêng như bạn thật đáng ngưỡng mộ đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai khá bất ổn, bạn gặp trục trặc trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Đầu tiên ở chỗ làm, Bạch Dương khá nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhưng tất cả chỉ là bề nổi, tự tin chỉ là điều kiện chứ chưa đủ để bạn vượt qua cửa ải khó khăn này.

Tiếp đến bạn và người ấy liên tục cãi và vì những lý do không đáng có, vụn vặt nên mối quan hệ của cả hai bị đẩy vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi nhất trong tháng.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn bắt đầu có những bước khởi sắc nhất định, các mặt hàng bạn chọn lựa để kinh doanh đã có dấu hiệu hồi phục về giá sau quãng thời gian dài khá trầm lắng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn thích an toàn và hướng tới những việc có tính ổn định. Ngay cả trong công việc hay tình yêu bạn đều mong muốn giải quyết thận trọng, kĩ càng, có phần bảo thủ và chậm hơn người khác nên thành quả tuy không nhiều nhưng chắc chắn.

Kim Ngưu thích chăm sóc người khác, muốn che chở và hướng dẫn như người cha người mẹ, quan tâm tới mọi người rất tỉ mỉ. Điều này khiến bạn được yêu quý, mến mộ nhưng đôi lúc hành động hơi quá, can thiệp sâu vào những việc không phải của mình. Tiết chế hơn một chút nhé, bạn đâu phải gà mẹ mà quản chặt như thế.

Nhạy cảm nên Ngưu chan sẽ rất buồn nếu có ai đó chỉ trích, khó chịu vì sự quan tâm của mình. Như vậy đúng là ôm rơm dặm bụng rồi, lo lắng không đúng cách cũng đâu có được hoan nghênh. Chi bằng bớt việc, tự bồi dưỡng bản thân, chăm sóc chính mình nhiều hơn, dạo này bạn hơi xuống sắc rồi đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Từ khóa chủ đạo trong ngày đầu tuần với chòm sao Song Tử là “chín chắn” và “suy nghĩ thấu đáo”, chỉ cần thiếu cẩn trọng một chút, bạn sẽ rơi vào tình trạng “sai một ly, đi một dặm”.

Chính vì thế, kiến nghị bạn tham khảo ý kiến và nhận sự tư vấn kĩ càng của các chuyên gia/trợ lý hoặc cấp trên thân tín trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Tương tự, các dự án tài chính và đầu tư của bạn ngày hôm nay cũng tuyệt đối không được vội vàng, hậu quả sẽ đáng sợ hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Thật lạ là cuối cùng chòm sao Song Tử và người ấy cũng đã đi đến quyết định hò hẹn mỗi ngày vào một khung giờ nhất định, phù hợp cho cả hai. Tình yêu quả thật có những sức mạnh không ai ngờ nổi giúp 2 con người trái ngược nhau hoàn toàn đến bên nhau dài lâu.

Kagaya_zodiac_art_taurus

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay chòm sao này trải qua một ngày bình an, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Con người sống đơn giản, ít ham muốn, cố gắng làm những việc trong vòng trách nhiệm của mình rồi tận hưởng thú vui riêng như bạn thật đáng ngưỡng mộ đấy.

Công việc trôi chảy, không cần tranh đua kèn cựa gì với người khác mà vẫn thoải mái thành công. Tài lộc dồi dào, bạn cân bằng được việc kiếm tiền và nghỉ ngơi nên thỏa mãn với những thứ mình đã đạt được, tuy rằng với người khác số ấy chưa thể coi là nhiều nhưng với Cự Giải là khá ổn.

Vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải là thái độ thờ ơ, lạnh nhạt, thiếu phương hướng. Giải Giải thích an nhàn, yên phận, kéo theo đó là làm việc bình bình, không quá phấn đấu. Có thể hiện tại đang may mắn nên mọi thứ suôn sẻ nhưng tương lai không phải lúc nào cũng dễ dàng như thế đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay nhận thấy Sư Tử sẽ có một ngày thứ ba tuy khá chật vật nhưng đạt được đúng những gì bạn đã kì vọng và mong đợi. Ở chỗ làm, các hạng mục công việc cấp trên giao phó, dù là đơn giản hay khó nhằn, bạn đều hoàn thành tốt đẹp.

Cuối giờ, bạn tình cờ tiếp cận được với một nguồn tin hấp dẫn và đảm bảo về một hạng mục đầu tư hấp dẫn. Chỉ cần nắm bắt thời cơ vàng này thì dù là quyết định chóng vánh nhưng nguồn lợi bạn thu về sẽ nhiều hơn tất cả những gì Sư Tử kiếm được suốt 9 tháng đầu năm.

Sau giờ làm việc, tốt nhất Sư Tử nên sắp xếp thời gian để ở bên người ấy trọn vẹn cả buổi tối. Cả hai có thể gặp gỡ riêng tư hoặc cùng tụ tập với bạn bè nhưng mấu chốt là ở chỗ, khi ở bên nhau, không bao giờ được để công việc ảnh hưởng đến người ấy như trước nữa.

rsz_virgofromthedancingzodiacbyaquasixio-d9d2c04

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nóng nảy và thiếu suy nghĩ là tình trạng của bạn trong cả ngày hôm nay. Hiếm khi thấy chòm sao cầu toàn, tỉ mỉ này mắc nhiều sai lầm đến vậy, chung quy cũng là do tinh thần kém, cố chấp, hành động bất chấp hậu quả chỉ để thỏa mãn sự tức giận trong lòng.

Không chỉ công việc thua sút mà điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của Xử Nữ. Bạn gặp ai cũng gắt gỏng, bày ra bộ dạng đừng có lại gần thì đương nhiên là chẳng ai muốn trò chuyện hay chia sẻ cả, thậm chí người yêu bạn đời cũng còn tránh xa không kịp ấy chứ.

Khủng hoảng cảm xúc là vấn đề của bạn, thay vì trút giận lên người khác, hãy tìm cách giải tỏa và tự cân bằng. Nên chơi các bộ môn thể thao có cường độ mạnh như boxing, bơi lội, quần vợt,… để xả stress đồng thời luyện tập thiền, yoga để tĩnh tâm. Có thể tới những nơi yên tĩnh, thanh bình, có hơi hướng tâm linh để nghỉ ngơi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ có 24 giờ của ngày thứ ba đầy linh hoạt, bạn nên ra ngoài làm việc, giao dịch với đối tác, hiệu quả sẽ tốt hơn hẳn là ngồi im một chỗ ở văn phòng, xử lý giấy tờ và đưa ra những kế hoạch xa rời thực tế.

Tuyệt vời nhất là Thiên Bình hôm nay biết cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Bạn luôn đủ nhẫn nại và mềm mại khi trao đổi với đối tác, đủ tình cảm khi ở bên gia đình, người thân nên không ai trách được một lời nào. Đặc biệt là anh/cô ấy, lúc nào nửa kia của bạn cũng chìm đắm trong hạnh phúc và tình cảm vẹn nguyên như ngày đầu mới yêu.

Điểm trừ của ngày thứ ba là ở lĩnh vực tài chính, Thiên Bình đang hơi đi chệch quỹ đạo khiến cho toàn bộ dự án chưa thực sự ăn nhập vào với kì vọng của bản thân. Bạn biết nên điều chỉnh ở đâu phải không nào?

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nhạy cảm và hay buồn vì những tác động từ bên ngoài. Chuyện tình cảm bị động, không thể tự quyết, người nhà phản đối thì bạn lập tức do dự, có thái độ không dứt khoát làm tổn thương đối phương. Hai bên có nguy cơ tan rã rất cao bởi sức ép từ dư luận.

Bọ Cạp là người có tham vọng, mong muốn tỏa sáng nhưng hôm nay không phải ngày may mắn đối với chòm sao này. Bạn càng cố gắng thì càng vấp phải cản trở và không đạt được thành tích như mong muốn. Có lẽ là do tâm thái của bạn chưa đủ chín chắn, làm việc nhiều nhưng tính toán không chu toàn.

Kiến nghị Bọ Cạp nên dừng việc so sánh bản thân với người khác mà tập trung hoàn thiện chính mình. Vì trí cao là mục tiêu nhưng cao hơn nữa phải là năng lực, khí chất, đó mới chí là thứ thuộc về bạn, giúp bạn đứng vững lâu dài. Đừng bất chấp thủ đoạn chỉ để giành được thứ hạng không thuộc về mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ ba được ghi nhận và thành công ở chỗ làm. Mọi cố gắng âm thầm và sự cống hiến kiên trì, bền bỉ của bạn cuối cùng đã được cấp trên đánh giá cao và tiến hành trọng thưởng xứng đáng.

Các khoản thu từ công việc tay trái đem lại cho bạn nguồn tài chính dồi dào, điều này khiến cho Nhân Mã thực sự thoải mái và tự tin. Dự đoán, từ giờ đến cuối năm, túi tiền của chòm sao này không bao giờ bị thiếu hụt.

Chính nhờ sự thành công và viên mãn trong công việc nên sau giờ làm Nhân Mã rất hứng khởi hẹn hò với người ấy. Hai bạn đã có những giờ phút thư thái, tán gẫu và chia sẻ những chuyện tưởn chừng như rất tầm phào nhưng lại đầy ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người chu đáo, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, muốn yêu sẽ tiến tới hôn nhân nhưng mặt khác lại có phần bảo thủ và kĩ tính khiến đối phương ngột ngạt. Bạn luôn đặt kế hoạch và đề nghị nửa kia tuân thủ, điều này không công bằng lắm đâu.

Bạn giỏi quản lý công việc nên thành công là điều dễ hiểu, song tình cảm không phải nhiệm vụ, Ma Kết không nên áp đặt người khác phải hoàn toàn theo ý mình mà phải có ý kiến từ hai phía, cùng nhau bàn bạc trao đổi. Như vậy thì mới bớt cãi vã và cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Sức khỏe của Kết Kết không tốt lắm, bạn thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh theo mùa và cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần ngồi một chỗ mà bạn cũng không thoải mái, làm việc kém tập trung hơn do không đủ thể lực. Nên nghỉ ngơi đồng thời vận động nhẹ nhàng để tăng sức đề kháng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ ba này là cơ hội tuyệt vời và phù hợp nhất để Bảo Bình ra ngoài vui chơi, tận hưởng tự do, rất có thể là theo hình thức công tác, hoặc đi du lịch ngắn ngày với nửa kia của bạn. Nếu quyết định đón nhận nhiệm vụ mới cấp trên giao cho, hãy cứ thoải mái “xách vali lên và đi”, nhiệm vụ mới tưởng phức tạp nhưng thật ra chính là sở trường của Bảo Bình, không có gì phải lo ngại và sợ sệt.

Tuy nhiên nếu có vội vã quyết định đầu tư hoặc xuống tiền thực hiện một số dự án chóng vánh, tử vi hôm nay khuyên bạn nên chấm dứt ý định đó ngay lập tức. Thứ hai hoàn toàn không phù hợp để Bảo Bình bắt đầu bất cứ việc gì mới mẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn thoải mái và thích tận hưởng, thường không phấn đấu vì công việc mà chỉ làm xong nhiệm vụ rồi về nhà, vui chơi hoặc nghỉ ngơi thư giãn. Tham vọng không lớn càng không mưu tính sâu xa, điển hình của tuýp người đơn giản.

Song Ngư có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc, bạn biết thể hiện mình giữa đám đông nhưng đồng thời không quá lố. Bạn yêu nhưng không hề vồn vã, giữ mình trong thế giới phong phú và nhiều màu sắc. Có thể nói ngày này đối với bạn lấy sự bình lặng làm chủ.

Một vấn đề cần lưu ý là Ngư nhi quá thờ ơ với cuộc sống xung quanh, chẳng quan tâm tới ai ngoài bản thân. Kể cả là người sống ngay sát vách bạn cũng chẳng biết mặt, người thân trong nhà đau ốm khó khăn ra sao cũng chẳng để ý. Ích kỷ như vậy thì sẽ cô độc lắm đó, bạn muốn ôm vỏ ốc sống một mình hay sao.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi năm 2018 , tử vi thứ ba ngày 9/10/2018