Thương Đô Logistics tiếp tục triển khai chiến lược “khách hàng là trọng tâm”
Thứ năm, 18/01/2018 14:19

Thương Đô Logistics là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về tận tay khách hàng tại Việt Nam.

Thương Đô phát triển nhanh chóng, được khách hàng tin tưởng, ủng hộ như ngày nay là kết quả của chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Từ khi triển khai chiến lược này, Thương Đô đã không ngừng phát triển và đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, đồng thời chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hơn.

Thương Đô củng cố niềm tin cho mọi khách hàng

Thương Đô đã tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ thông tin nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối mạng internet quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

dat-hang-trung-quoc-181-xahoi.com.vn-w580-h430

Ngoài ra, Thương Đô Logistics cũng đã cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ để khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị. Với dịch vụ kiểm đếm, đóng gói và bảo hiểm hàng hóa, quý khách hàng sẽ không cần lo lắng các vấn đề như mất sản phẩm, nhầm lẫn về sản phẩm, sản phẩm có chất lượng không giống như quảng cáo,… Nếu vấn đề này xuất hiện, Thương Đô sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường 100% giá trị đơn hàng cho quý khách.

Đối với những khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Thương Đô sẽ hỗ trợ quý khách khiếu nại với nhà cung cấp. Với những trường hợp này, 99% khiếu nại đều được giải quyết thành công và đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hết lòng hỗ trợ giải quyết mọi thắc mắc

Thương Đô Logistics cũng chính là đơn vị tiên phong trong việc hỗ trợ tư vấn và kết nối khách hàng tại Việt Nam với các đơn vị sản xuất và kinh doanh uy tín tại Trung Quốc. Chỉ với một cuộc điện thoại, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cung cấp tất cả thông tin cần thiết, từ đó quý khách hàng có thể đưa ra được quyết định hợp lý nhất dựa trên nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Đại diện Thương Đô cho biết: “Đơn vị luôn sẵn sàng đón nhận các phản hồi đến từ phía khách hàng, mỗi ý kiến đóng góp của quý khách đều là những điều vô cùng quý giá vì chúng sẽ góp phần giúp đơn vị ngày càng phát triển hơn”. Cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường để mang đến sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà Thương Đô luôn hướng tới.

Để tìm hiểu thêm về Thương Đô Logistics, quý khách vui lòng truy cập website:

https://www.thuongdo.com/

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thương Đô Logistics , đặt hàng trung quốc , vận chuyển hàng hóa từ trung quốc