Tân hôn xong, con dâu gửi cho mẹ chồng 1 tin nhắn, bất ngờ sáng hôm sau bà đem 1 tỷ đến trước mặt cô...
Thứ hai, 09/10/2017 08:22

Hoa từ nhỏ sống ở dưới quê với mẹ nuôi, chỉ biết trước kia khi cô bị vứt trước cổng chùa thì mẹ nuôi hiện giờ đã nhặt cô về chăm sóc như con đẻ.

Năm ngoái, Hoa lên thành phố làm việc, sau đó cô yêu Đức – anh là con trai 1 gia đình giàu có nhưng rất hiền lành và giản dị. Thế nhưng, khi Hoa dẫn Đức về ra mắt mẹ cô thì bà đột nhiên bật khóc. Mãi sau đó, Hoa mới biết được lý do.

Mặc dù mẹ phản đối, nhưng Hoa lại cương quyết nói:

- Đã thế con càng phải cưới anh ấy làm chồng, mẹ chờ xem, con nói là sẽ làm.

Con gái đã quyết, mẹ Hoa cũng đành gật đầu. Nhưng mẹ chồng cô lấy cớ chân tay đau nhức nên không thể về thăm nhà con dâu tương lai được. Trong khi đó, Hoa cũng vui vẻ đồng ý và nói:

- Mẹ cháu cũng đang không được khỏe. Thôi thì cưới xong, cháu sẽ mời mẹ lên đây cũng được ạ.

Mẹ chồng Hoa gật đầu nhưng lý do chính bà không muốn đi là vì chê nhà con dâu quê mùa. Chỉ vì con trai mà bà phải chiều. Vì từ trước đến nay, Đức luôn là người quan trọng nhất đối với bà, như sinh mệnh của bà, bà không bao giờ làm trái ý con trai hay để anh phải lo lắng mà luôn yêu chiều anh hết mực có thể.

Ngày cưới, con dâu tỏ ra rất vui vẻ, nhưng sau khi tân hôn xong. Chờ chồng đi ngủ, Hoa soạn 1 tin nhắn gửi mẹ chồng rồi ngồi cười 1 mình còn mẹ chồng thì cả đêm lo sợ không ngủ được.

Ngờ đâu, sáng sớm hôm sau, mẹ chồng đã vội vã vào phòng rồi lôi con dâu ra ngoài ;

-Trong thẻ này có 1 tỷ, con cầm lấy và đừng nói gì nhé.

Gửi tin nhắn cho mẹ chồng - Ảnh Internet

Hoa liền nhướn mày:

- Mẹ lúc nào cũng tỏ ra lịch sự, học thức nhưng hóa ra lại là kẻ đi cướp con người khác. Nếu anh Đức biết được anh ấy không phải con đẻ của mẹ mà là con của mẹ nuôi tôi ở quê thì anh ấy hẳn sẽ tức lắm đấy.

Mẹ chồng liền cúi mặt:

- Ngày đó..chỉ vì..mẹ quá yêu bố thằng Đức, hơn nữa mẹ cũng không có khả năng sinh nở, vậy nên mới làm như vậy.

Hoa quát lên:

- Bà thôi đi, bà là kẻ thứ 3 xen vào tình cảm giữa mẹ nuôi tôi và bố anh Đức mà còn dám dọa giết mẹ tôi để cướp con. Mẹ nuôi tôi hiền lành, lại không có điều kiện như gia đình bà, không có chỗ dựa nên bà ấy dành cắn răng chịu ấm ức bỏ về quê sống. Chứ nếu là tôi thì bà đã tiêu đời rồi.

Thì ra, hôm Hoa dẫn Đức về ra mắt, sau khi hỏi han về gia đình lại thấy vết bớt sau lưng Đức y hệt đứa con mình đẻ, mẹ Hoa đã nhận ra anh và kể lại sự việc cho Hoa nghe.

Mẹ chồng run rẩy không nói lời nào còn Hoa thì giật tấm thẻ trên tay bà:

- 1 tỷ này chưa đủ bù đắp quãng thời gian gần 30 năm mẹ tôi xa con đâu, tiền bây giờ chả giải quyết được gì cả, bà phải tự mình nói ra sự thật này với anh Đức nếu không muốn tôi là người vạch trần bộ mặt xấu xa của bà.

Mẹ chồng Hoa liền chắp tay cầu xin:

Mẹ chồng khóc lóc cầu xin con dâu - Ảnh Internet

- Mẹ xin con, đừng ép mẹ, mẹ không thể nói được, nếu nói ra thì thằng Đức nó sẽ ghét mẹ mất, nó sẽ…hận mẹ, mẹ sợ.

Đúng lúc đó, Đức từ trong phòng đi ra, anh vui vẻ mỉm cười:

- Sáng ra 2 mẹ con đã tâm sự rồi cơ ạ?

Hoa nhìn chồng rồi quay sang mẹ chồng. Thực sự cô cũng không biết bắt đầu từ đâu và có nên nói ra sự thật ngang trái này hay không? Thật quá khó nghĩ.

 
Phunusuckhoe.vn
Tag: Tân hôn xong nhắn tin cho mẹ chồng , mang môt tỷ đến trước mặt cô , tâm sự