Sống bên tôi, nhưng chồng lo lắng cho người khác
Thứ hai, 22/01/2018 08:56

Vợ anh ốm, mệt anh không quan tâm, nhưng lại luôn lo lắng sợ người khác không biết chăm sóc bản thân...

Song ben toi, nhung chong lo lang cho nguoi khac

Ảnh minh họa

Tôi và chồng cưới nhau mới được 2 năm, tôi đang mang bầu được 5 tháng, nhưng không nhận được sự quan tâm, tình yêu thương của chồng. Vì chúng tôi đến với nhau không phải bằng tình yêu và sự tự nguyện mà do mong muốn của hai gia đình, mẹ tôi và mẹ anh là những người bạn thân từ hồi đại học.

Lúc tôi quen anh thì anh đang yêu người con gái khác, họ yêu nhau được 3 năm, nhưng bố mẹ anh không thích cô gái đó. Họ nói, người đó ăn chơi quá và không lễ phép, đến nhà anh không biết chào hỏi, và còn tự nhiên vào phòng của anh cả buổi sáng mà không quan tâm đến những người xung quanh.

Mẹ muốn anh chia tay người đó từ rất lâu rồi, nhưng họ không chia tay. Khi tôi xuất hiện, mẹ anh và mẹ tôi muốn tôi và anh làm một cặp. Ban đầu, anh không thích điều này, nhưng sau đó anh chủ động đến đưa tôi đi chơi, chủ động nói lời yêu và ngỏ lời cầu hôn.

Tôi nói anh đừng vì bố mẹ tôi và bố mẹ anh mà làm khổ mình, khổ người khác và khổ tôi, nhưng anh nói, anh đã suy nghĩ nhiều, tình yêu của anh và người con gái kia không được gia đình anh chấp nhận, nên sớm muộn gì họ cũng chia tay.

3 năm yêu nhau, anh cũng cảm thấy cô ấy không còn phù hợp với mình, nên mới quyết định đến với tôi, chứ hoàn toàn không phải vì ý muốn của bố mẹ tôi, bố mẹ anh mà quyết định như vậy.

Anh nói, tôi đừng lo lắng gì cả, anh sẽ không làm tôi phải buồn, phải thất vọng hay đau khổ vì quyết định đến với anh, làm vợ anh. Nói thật, tôi đã từng yêu và chia tay, lần đầu gặp anh, tôi đã rất ấn tượng với anh.

Nhưng vì thấy anh đang yêu người khác nên tôi im lặng, bây giờ nghe được những lời anh nói, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi tin vào những điều anh nói và tin vào mối quan hệ của hai bên gia đình sẽ giúp cuộc hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc. Nên đồng ý lấy anh.

Thời gian đầu sau khi cưới, anh rất quan tâm và chiều chuộng tôi, tôi biết, thi thoảng anh vẫn điện thoại, nhnn tin cho người cũ, nhưng luôn nghĩ rằng giữa họ sẽ có giới hạn, vì anh nói sẽ không làm tôi buồn, tôi đau khổ.

Cho đến một ngày, chị ta nhắn với tôi đang ngủ cùng anh trong khách sạn, tôi mới phát hiện rgng giữa họ không chỉ đơn thuần là nhắn tin qua lại với nhau. Chị ta còn trách móc tôi tranh cướp anh, vì sự xuất hiện của tôi mà họ phải chia tay nhau. Tôi nghe giọng anh trong điện thoại, nói chị ta hãy bình tĩnh vì tôi đang mang thai.

Tôi nói chuyện với mẹ anh, mẹ anh nói sẽ giải quyết mọi chuyện. Rồi không biết mẹ nói với anh như thế nào, kể từ hôm đó anh không thèm quan tâm gì đến tôi, tôi mang bầu, ốm ghén, anh không quan tâm, không hỏi han tôi một câu nào. Nhưng lại luôn nhắn tin cho người tình, bảo chị ta phải biết tự chăm sóc bản thân, đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những ngày này, tôi sống trong đau khổ và tủi cực, đau khổ vì đã chọn, đã tin nhấm người và tủi cực vì có thể, cuộc hôn nhân này sẽ sớm chấm dứt, đứa con trong bụng tôi sẽ phải chịu khổ vì những sai lầm của tôi và anh gây ra. Biết vậy, nhưng một mình tôi cố gắng thôi thì không đủ để mang lại hạnh phúc và sự yên ấm cho con mình.

 
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chồng lo lắng cho người khác , tâm sự , tâm sự gia đình , ngoại tình