Phụ nữ mà thuộc con giáp này chỉ cần bước sang năm 2018 là tài vận giàu sang rực rỡ, một bước lên tiên
Thứ hai, 15/01/2018 21:42

Chỉ cần bước sang năm 2018 đặc biệt là từ tháng 2 thì con giáp nữ này sẽ có nhiều may mắn, công thành danh toại.

Tuổi Mão sinh ra đã lanh lợi, kiếm được nhiều tiền hơn người

Trời sinh đã lanh lợi, hoạt bát hơn người nên phụ nữ thuộc con giáp tuổi Mão có khả năng kiếm được nhiều tiền là điều hiển nhiên.

Trong cuộc sống của mình, dù luôn có những quý nhân xuất hiện giúp đỡ nhưng họ vẫn muốn làm việc thật chăm chỉ vì quan niệm "có làm thì có ăn" của bản thân mình. Vì chính nguyên tắc sống này mà những người tuổi Mão luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ, dè chừng với mình.

Phụ nữ tuổi này đủ thông minh để biết cái gì cần thiết nhất cho bản thân mình cũng như làm sao để chi tiêu nguồn tài chính hợp lý. Bởi thế, những người cầm tinh con giáp này không bao giờ lo thiếu của cải, nếu có sự hậu của chồng nữa thì càng giàu có, rất vượng phu. Vào năm 2018, con giáp này được dự đoán là sẽ phát tài và gặp nhiều may mắn, đường tài vận sẽ càng thăng hoa hơn, nếu kinh doanh chắc chắn sẽ thắng lớn!

Tuy nhiên, năm nay tuổi Mão nên thận trọng khi tiếp xúc với những điều không vui vẻ, đặc biệt là không nên thăm viếng tang gia, vì điều này sẽ có khả năng ảnh hưởng đến tài lộc của bạn.

Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Mão năm 2018

Gia chủ tuổi Mão sinh năm: 1951 (Tân Mão), 1963 (Quý Mão), 1975 (Ất Mão), 1987 (Đinh Mão), 1999 (Kỷ Mão)… Vậy cây nào hợp phong thủy từng tuổi để năm 2018 hút nhiều tài lộc.

Cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi Tân Mão năm 2018

Người tuổi Tân Mão (1951) là người mệnh Mộc (Gỗ tùng bách – Tùng bách mộc) do dó chủ nhà trồng được mọi loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh của Mộc. Nếu muốn tốt hơn gia chủ nên chọn cây cảnh có màu xanh dương thuộc màu của Thủy vì trong ngũ hành Thủy sinh Mộc như thế sẽ giúp gia đình đón nhận được nhiều tiền tài và may mắn.

Các loại cây như: Cây phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, vạn tuế, thiên tuế, kim ngân, ngọc ngân, tùng la hán, thanh tâm, cau cảnh, sen, sương rồng, cây tình yêu… để rước tiền tài và những điều tốt lành cho gia đình.

Cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi Quý Mão năm 2018

Chủ nhà tuổi Quý Mão (1963) là người mệnh Kim (Kim bạch kim – Vàng pha bạc) vì thế gia chủ nên chọn mua những cây cảy có màu nâu, vàng thuộc Thổ ví như cây đế vương, cây ngọc ngân, cây may mắn, cây trúc phát tài, cây cau nhật, cây phát tài, cây cọ nhật, cây sen đá màu nâu…

Cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi Ất Mão năm 2018

Gia chủ tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy (Nước khe lớn – Đại khe thủy) do đó chủ nhà nên chọn mua những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh dương như cây hoa giấy, cây lan chi, cây phát tài, cây cung điện vàng, hoa địa lan trắng, cây lưỡi hổ, lan như ý, thiên thanh… để gia đình bạn tiền luôn phát, lộc luôn sung và thọ trường kì nhé.

Cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mão năm 2018

Cây hồng môn 

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 là người mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò) vì thế gia chủ hợp trồng với tất cả các loại cây cảnh màu lá toàn xanh thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc cây màu đỏ, hồng, cam, tím như Tùng, lộc vừng, hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, kim tiền, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, bach mã hoàng tử, trúc cảnh, tre cảnh, hoa đào, hoa sen…

Chọn cây cảnh phong thủy cho tuổi Kỷ Mão năm 2018

Tuổi Kỷ Mão 1999 là người mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành) vì cây cối thuộc Mộc mà Mộc khắc Thổ nên chủ nhà không hợp với trồng cây cảnh nếu bạn vẫn muốn trồng thì chỉ nên trồng một số loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím ví như các loại cây Cây hoa đào, cây hồng môn, cây hoa giấy, hoa trạng nguyên, cây hoa sứ, cây vạn lộc, cây anh thảo, cây sống đời…

Hi vọng những gợi ý phong thủy trên đây sẽ giúp tuổi Mão có một năm 2018 thuận lợi giàu có.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tử vi , con giáp giàu sang , con giáp tài vận giàu sang