Những con giáp này kết thân làm ăn với nhau sẽ giàu nứt khố đổ vách, kiếm hết tiền của thiên hạ
Thứ bảy, 24/06/2017 22:17

Nhiều yếu tố quyết định như phong thủy, vận mệnh. Những cặp con giáp này khi kết thân làm ăn với nhau sẽ phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý - tuổi Thìn

Nếu bạn là người tuổi Tý, bạn sẽ cần sự tin tưởng tuyệt đối của một người tuổi Thìn trong công việc. Ngược lại, những người tuổi Thìn cần kết thân với người có tính cách hơi cơ hội như người tuổi Tý vì người tuổi Thìn thường có xu hướng trở nên khó bảo, ương bướng sẽ được những người tuổi Tý và Thân "dạy dỗ nên người".

Nói cách khác, trong công việc, một người tuổi Thìn sẽ cần sự hỗ trợ năng lực từ người tuổi Tý. Cả 2 người này đều sẽ biết người bạn thân của mình cần gì để kịp thời giúp đỡ.

Tuổi Ngọ - tuổi Dần

Nếu bạn là người thuộc tuổi Ngọ bạn sẽ cần kết thân với người tuổi Tuất vì người tuổi Tuất làm việc gì cũng đều có kế hoạch từ trước và quyết tâm rất cao. Hoặc kết thân với người tuổi Dần vì người tuổi Dần sẽ biết cách giúp bạn kiềm chế niềm kiêu hãnh của mình khi đạt được thành quả, giúp bạn nhanh chóng về với cuộc sống hiện tại, không "ngủ vùi trên chiến thắng" để tiếp tục phấn đấu.

'. Những con giáp này kết thân làm ăn với nhau sẽ GIÀU NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH, kiếm hết tiền của thiên hạ .'

Người tuổi Ngọ là người thiếu kiên nhẫn, có tính cách bốc đồng và cần một chút trầm lặng của người tuổi Tuất hoặc một người bạn tuổi Dần đồng hành cùng tư tưởng.

Tuổi Tỵ - tuổi Thân

Sự ăn ý của cặp đôi này sẽ mang lại nguồn tài lộc vô cùng lớn. Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Trong khi đó, xem bói người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.

Tuổi Sửu - tuổi Dần

Cặp con giáp này có đặc điểm chung là tính cách bướng bỉnh nhưng lại giàu năng lực, ý chí kiên định và không dễ bị khuất phục. Xem tử vi năm 2017 dự đoán tiền bạc, vốn đầu tư sẽ lần lượt “phân công” đến với từng con giáp.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo 

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi , con giáp nên kết thân làm lành với nhau , con giáp kiếm hết tiền của thiên hạ