Những con giáp dễ bị hao tài tốn của, rước họa vào người trong tháng 5/2018
Thứ bảy, 21/04/2018 18:20

Trong tháng 5 năm Mậu Tuất này, vận hạn của những con giáp sau đã đến, có thể bị hoa tốn tiền tài rước họa vào thân nếu không đề phòng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ gặp vô số vận xui trong tháng 5/2018 tới, không chỉ mất mát tiền tài Dần còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc. Bị tiểu nhân quấy phá, Dần phải đương đầu với không ít khó khăn, thất bại, thậm chí là oan ức. Thế nhưng, thay vì xù lông nhím để than trách số phận bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh để lựa chọn hướng giải quyết  có lợi nhất.

Để tránh những mất mát không đáng có, Dần nên khôn ngoan hơn trong cư xử, giao tiếp. Đừng dễ dàng dốc hết ruột gan với ai, cũng đừng dễ dàng tin tưởng những lời người khác nói khi bạn chưa kiểm chứng. Càng cẩn trọng, bình tĩnh bạn sẽ càng giảm thiểu được thất thoát trong tháng 5 đen đủi này.

Tuổi Tý

Xem tử vi 2018, tháng 5 này người tuổi Tý khá vượng về tài lộc, nhất là người làm ăn buôn bán thì lợi nhuận tăng lên gấp bội, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

Tuy nhiên, giữa lúc sóng yên bể lặng vẫn có thể tiềm ẩn những cơn sóng ngầm. Bản mệnh cần chú tâm và cẩn trọng hơn trong những chuyện hợp tác làm ăn. Thấy thuận lợi quá cũng cần phải đề phòng và kiểm tra lại các thông tin cần thiết. Kẻ tiểu nhân có thể đang giăng bẫy, chỉ chờ bản mệnh lọt vào mà lừa gạt tiền bạc thôi.

Điềm báo tử vi tháng 5 cho thấy hung tinh đang rình rập, có thể sẽ gây ra tai họa với người tuổi Tý. Bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi sử dụng những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, chú ý giữ khoảng cách an toàn với những đồ vật có cạnh sắc để hạn chế việc vô tình bị thương hay chảy máu.

Họa huyết quang còn cảnh báo bản mệnh phải giữ an toàn khi xuất hành. Chú ý không đi đến những nơi vắng người một mình hay vào lúc khuya vắng, làm gì cũng phải nhớ an toàn là trên hết.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp sung sướng từ trong trứng nước, cuộc đời họ như được trải hoa hồng với cuộc sống an nhàn, sung túc và ít khi phải nỗ lực vì một điều gì. Chính sự tự phụ ấy là nguyên nhân khiến Thìn thiếu kinh nghiệm sống, không biết cách nhìn người và dễ dàng trao lòng tin cho người khác.

Phải chờ đến khi tiền mất tật mang, bị người khác làm cho tổn thương Thìn mới “sáng mắt” và học cách bảo vệ chính mình trước dòng đời khắc nghiệt. Thìn hãy yên tâm, chỉ cần tháng 5 qua đi may mắn sẽ lại đến bên bạn. Tuy nhiên, đây chính là bài học đắt giá cho Thìn để bạn trưởng thành, chín chắn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tử vi , tử vi tháng 5 , con giáp hao tiền tốn của