Nghe bạn trai thú nhận chưa từng có bạn gái, dù rất ngạc nhiên nhưng cô biết mình may mắn
Thứ sáu, 17/11/2017 17:30

"Tôi có lợi ích to lớn khi làm bạn gái đầu tiên của chồng tôi. Và không thể phủ nhận rằng, việc này rất tốt cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Lý do thế này...".

Tôi là bạn gái đầu tiên của chồng mình. Đừng nghĩ rằng chúng tôi kết hôn khi đang là những chàng trai, cô gái tuổi teen nhé. Chúng tôi kết hôn khi tôi 24 còn anh ấy 26 tuổi. Và tôi biết, bạn đang tự hỏi những câu hỏi như: “Vì sao anh ấy chưa bao giờ có bạn gái?”, “Anh ấy lập dị lắm phải không?”, “Anh ta thù hằn với xã hội?”...

Câu trả lời của tôi cho tất cả những câu hỏi đó là “không”. Anh ấy từng trong đội bóng đá, bóng chày của trường trung học. Anh ấy hoạt động tích cực ở nhà thờ và có nhiều bạn bè, khác giới và đồng giới. Khi tôi và anh ấy bắt đầu hẹn hò, tôi đã rất ngạc nhiên khi anh ấy thú nhận tôi là bạn gái đầu tiên của anh ấy.

Một chàng trai tốt bụng, điển trai, hào hiệp, tại sao không có ai làm bạn gái của anh ấy?

Nhưng rồi khi nghĩ sâu xa hơn, tôi lại nhận ra rằng, tôi có lợi ích to lớn khi làm bạn gái đầu tiên của chồng tôi. Và không thể phủ nhận rằng, việc này rất tốt cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Lý do thế này:

Mọi thứ đều mới mẻ

Nghe bạn trai thú nhận chưa từng có bạn gái, dù rất ngạc nhiên nhưng cô biết mình may mắn - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Một trong những điều hay nhất của việc là bạn gái đầu tiên của chồng chính là mọi thứ đều mới mẻ, tuyệt vời. Bạn không bị so sánh với bất kì bạn gái nào hay mối quan hệ nào trong quá khứ. Vì vậy, tất cả những điều bạn làm đều là một khởi đầu mới mẻ. Đôi khi có một chút khó khăn bởi bạn muốn biến nó thành kinh nghiệm tuyệt vời nhất mà chồng mình có, nhưng vì nó mới mẻ với chồng bạn, nên cũng sẽ khiến bạn cảm thấy mới mẻ theo.

Học cùng nhau

Trước chồng tôi, tôi đã có những mối quan hệ rất nghiêm túc. Tôi học được những thói quen tốt và xấu từ những cuộc tình đó và tôi nghĩ nó sẽ khiến tôi trở thành chuyên gia trong việc hẹn hò.

Nhưng cuộc tình với chồng tôi đã dạy tôi rằng tôi đã suy nghĩ sai về việc đó. Anh ấy là một bạn trai tốt, hôn phu tốt và giờ là người chồng mà không cần kinh nghiệm nào trước đó cả. Điều này là do anh ấy có thiện chí học hỏi và trưởng thành, dẫn đến việc tôi cũng muốn học và trưởng thành theo anh. Chúng tôi học được kĩ năng giao tiếp tốt hơn, cư xử với nhau một cách yêu thương hơn và biết cách bày tỏ tình yêu. Chúng tôi học được sự nhẫn nại và sự tử tế, cũng như một mối quan hệ tốt đẹp, bền vững sẽ như thế nào.

Anh ấy sẽ hiểu quá khứ của bạn

Điều làm tôi ngạc nhiên nhất về chồng mình chính là khả năng thấu hiểu của anh ấy, đặc biệt khi nói đến những mối quan hệ cũ của tôi. Anh ấy thấu hiểu khi tôi nói với anh về những mối quan hệ nghiêm túc trong quá khứ nhưng chưa bao giờ khiến tôi có cảm giác tôi là món hàng hóa đã qua sử dụng hay thứ gì đó tương tự.

Nghe bạn trai thú nhận chưa từng có bạn gái, dù rất ngạc nhiên nhưng cô biết mình may mắn - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Thật tuyệt vời khi có thể nói chuyện thoải mái với ai đó về những cuộc tình mà không bị họ cười cợt, làm tổn thương. Thực tế, chúng tôi có thể nói chuyện về mọi thứ mà tôi học được từ những cuộc tình đó và làm cách nào để chúng tôi có thể thay đổi, cải thiện chúng vào mối quan hệ của chúng tôi.

Khi anh ấy có cảm tình với bạn, bạn sẽ biết rõ

Khi tôi hỏi chồng mình vì sao chưa bao giờ có bạn gái, anh bảo không thể xác định được lí do vì sao. Anh nói có thể vừa do anh ấy quá thích và tập trung vào những việc khác như thể thao, vừa nhút nhát cũng như không thể tìm được ai đó mà anh ấy thực sự muốn hẹn hò.

Cho đến khi gặp tôi. Và từ khi ấy, anh đã khiến tôi cảm thấy rất đặc biệt.

Khi bạn biết chắc rằng mình đặc biệt với người yêu, bạn biết cuộc tình này đáng để bạn chờ đợi và nỗ lực vì nó.

Tôi biết mỗi cuộc tình mỗi khác biệt và tôi cũng chẳng bảo bạn phải đi tìm người đàn ông là “trai tân”, chưa một lần có bạn gái. Điều tôi muốn nói là nếu bạn gặp ai đó chưa từng hẹn hò, hãy cho anh ta một cơ hội. Anh chàng này có thể là người chồng tuyệt vời và rất có thể sẽ là bạn trai cuối cùng của bạn đấy.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Người yêu , tình yêu , tâm sự