Muốn kẻ thứ 3 vừa sợ vừa phục mình thì chị em cứ 'đánh ghen' theo cách thông minh này
Thứ bảy, 12/10/2019 21:28

Là phụ nữ, khôn ngoan phải biết rằng mình chẳng việc gì mà níu kéo gã đàn ông không cần mình.

1. Để chị mở lời nói mẹ chồng chị đến rước em về làm dâu

Những cô bồ bám lấy người đàn ông vì tình yêu thì ít mà vì tiền thì lại nhiều. Thế nên khi bạn mở nói lời nói rằng đưa cô ta về làm dâu thì chắc chắn là cô ta sẽ sợ hãi tột cùng. Bởi chẳng có cô bồ nào muốn về làm vợ để đầu tắt mặt tối, hầu hạ nhà chồng cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Nếu chồng chị đã muốn theo em, thì chị nhường cho đấy

Là phụ nữ, khôn ngoan phải biết rằng mình chẳng việc gì mà níu kéo gã đàn ông không cần mình. Vậy nên hãy cứ để đàn ông lựa chọn xem anh ta chọn vợ hay nhân tình. Nếu chọn vợ thì hãy cứ cho anh ta cơ hội làm lại, còn chọn cô bồ thì thôi đừng tiếc nữa, cứ để chúng về bên nhau đi.

3. Chị chỉ sợ không có con, không có tiền, chứ gã đàn ông bội bạc cũng chỉ là túi rác vứt đi em ạ!

Đây chính là câu nói khiến cho những cô bồ có thể tự thấy giá trị của mình đến đâu. Bởi cuộc đời phụ nữ nếu dùng nhan sắc để níu giữ đàn ông thì cả đời chỉ có thiệt thòi mà thôi. Phụ nữ bản lĩnh chỉ cần con và tiền, còn lại đàn ông tệ chỉ đáng là túi rác vứt đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Em có chắc chồng chị sẽ bỏ vợ con để theo đuổi em?

Hãy nhắc nhở cho cô bồ biết rằng vị trí cô ta là ở đâu và đừng bao giờ dám lên mặt với bạn. Suy cho cùng đàn ông ngoại tình cũng vì muốn thỏa mãn thân xác của mình. Bởi thế nên chẳng có ai chịu đi bỏ vợ để đi theo nhân tình cả.

 
Khoevadep.com.vn
Tag: ngoại tình , đánh ghen , đánh ghen thông minh