May mắn sinh vào 5 ngày Âm lịch này, phúc lộc trời cho, có số trường thọ
Chủ nhật, 13/05/2018 11:08

Nếu sinh vào 5 ngày Âm lịch này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Về già, bạn có sức khỏe tốt, sống thọ hơn những người cùng tuổi.

Mùng 8

Những người sinh vào mùng 8 Âm lịch sẽ gặp rất nhiều quý nhân, may mắn trong cuộc đời. Khi trưởng thành bạn sẽ sớm có được công việc ổn định, không phải tha phương, trôi dạt. Những người sinh vào mùng 8 Âm lịch, nếu là nam giới sẽ có sức khỏe dồi dào, sống thọ đến ngót trăm tuổi, nếu là nữ giới sẽ may mắn lấy được chồng giàu có, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

may man sinh vao 5 ngay am lich nay, phuc loc troi cho, co so truong tho hinh anh 1

Nữ giới sinh vào mùng 8 Âm lịch sẽ may mắn lấy được chồng giàu có, hạnh phúc. Ảnh minh họa

Ngày 11 và 20

Những người được sinh ra vào ngày 11 và 20 hàng tháng thường rất thông minh, tư duy nhạy bén, biết nhìn xa trông rộng. Nam giới sinh vào ngày 11 và 20 Âm lịch sẽ có sự nghiệp thành công, trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ. Phụ nữ sinh vào ngày này may mắn được nhiều người yêu quý, giúp đỡ, gặp phải khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi.  Khi về già, những người sinh ra vào 2 ngày này được tận hưởng cuộc sống an nhàn, bình yên, ít bệnh tật.

Ngày 23 và 26

may man sinh vao 5 ngay am lich nay, phuc loc troi cho, co so truong tho hinh anh 2

Những người sinh ra vào ngày 23 và 26 Âm lịch khi trung tuổi sẽ có của ăn, của để. Ảnh minh họa

Những người sinh ra vào ngày 23 và 26 Âm lịch thời trẻ có sức khỏe dồi dào, ít ốm đau bệnh tật. Khi trưởng thành họ là người kiên định, khẳng khái, thích sống tự lập chứ không ưa luồn cúi, dựa dẫm. Đến trung tuổi, họ sẽ có được của ăn, của để, cuộc sống dư dả. Khi về già, họ được tận hưởng cuộc an nhàn và có được sức khỏe dẻo dai mà nhiều người mơ ước.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tử vi , sinh vào 5 ngày âm lịch này , phúc lộc trời cho