Kem lạ giá 100.000 đồng/chiếc, khách Việt vẫn nườm nượp đặt mua
Thứ sáu, 07/06/2019 09:59

Dù có giá lên tới 100.000 đồng/chiếc, loại kem sữa tươi trân châu đường đen vẫn hút khách trong những ngày hè nắng nóng. Nhiều tiểu thương cho biết mặt hàng này luôn trong tình trạng “cháy”, không dám nhận đơn đặt trước.

Chị Khánh Ly, một đầu mối bán kem ở Bắc Từ Liêm (Hà Nội), cho biết cả tuần nay chưa nhập được chiếc kem sữa tươi trân châu đường đen nào để bán cho khách. Trong khi đó, khách hàng đặt mua rất nhiều mà chị đã lỡ nhận hết các đơn hàng đó.

“Cách đây nửa tháng, kem sữa tươi trân châu đường đen chưa lên “cơn sốt” thì hàng còn nhiều. Mấy ngày gần đây, khách hàng đặt mua nhiều nên giá kem cũng cao hơn mà hàng không có. Những người lấy lại kem từ đầu mối khác như chị không thể lấy được”, chị nói.

Kem lạ giá 100.000 đồng/chiếc, khách Việt vẫn nườm nượp đặt mua - 1

Kem sữa tươi trân châu đường đen đang hút khách trong những ngày nắng nóng.

Theo chị, loại kem này được nhập khẩu từ Đài Loan nên giá khá đắt đỏ. Về kích thước, chúng chỉ bằng những chiếc kem que thông thường, mùi vị rất thích hợp với những tín đồ nghiện sữa tươi trân châu đường đen.

Chị nói tiếp: “Khách đặt nhiều lắm, đếm không xuể luôn. Hôm trước, chị tưởng sẽ nhập được hàng nên nhận vài đơn của khách. Khách chờ cả tuần chưa có, một số người đợi lâu cũng hủy đơn rồi”.

Tương tự, chị Bích Thủy – một tiểu thương bán các mặt hàng nhập khẩu ở Ba Đình (Hà Nội), cũng liên hệ khắp nơi để có nguồn kem sữa tươi trân châu đường đen về bán cho khách. Chị chia sẻ: “Trung bình mỗi ngày, cửa hàng bán được hơn 10 hộp kem (mỗi hộp 4 chiếc), ngày bán nhiều nhất khoảng 20 hộp. Tuần nay, mình cũng không có nhiều hàng để bán nên cả tuần chỉ về 1 lần được chục hộp và bán hết ngay”.

Kem lạ giá 100.000 đồng/chiếc, khách Việt vẫn nườm nượp đặt mua - 2

Dù có giá lên đến 100.000 đồng/chiếc, loại kem này vẫn không có để bán.

Chị cho biết loại kem mới xuất hiện được hơn 1 tháng ở thị trường nước ta. Thời gian đầu, loại kem này khá mới lạ nên lượng người mua ít, gần đây số lượng người đặt mua tăng lên đáng kể khiến cung không đủ cầu.

Người bán cũng mỗi người một giá, có những người bán gần 300.000 đồng/ hộp 4 que, một số tiểu thương bán lên đến giá 400.000 đồng/ hộp. Khi khan hàng, không ít người còn bán giá hơn 100.000 đồng/chiếc.

Dù giá đắt đỏ, loại kem này vẫn khiến giới trẻ lùng sục tìm mua, thưởng thức bằng được. Là người yêu thích sữa tươi trân châu đường đen, Ngọc Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) đặt mua 2 chiếc về ăn thử nhưng vẫn chưa nhận được hàng.

Kem lạ giá 100.000 đồng/chiếc, khách Việt vẫn nườm nượp đặt mua - 3

Nhiều tiểu thương cho biết loại kem này phù hợp với tín đồ nghiện sữa tươi trân châu đường đen,
giá đắt đỏ nhưng hàng nhập về chỉ vài tiếng là hết ngay.

“Ngày trước, loại bánh sữa tươi trân châu đường đen cũng khiến túi mình cạn tiền. Bây giờ, mình lại thấy có món kem kiểu này giải nhiệt mùa hè nên phải đặt mua ngay, nó đúng vị mình thích. Giá có hơi cao nên mình chỉ mua thử về ăn, nếu ngon sẽ mua tiếp”, Linh chia sẻ.

Một số người khác được thưởng thức đưa ra nhận xét kem khá ngon, thơm mùi sữa và caramen. Phần trong cùng của kem được làm từ sữa tươi, tiếp đến lớp đường đen và ngoài cùng là trân châu. Đặc biệt, loại trân châu này không hề cứng khi để trong tủ lạnh.

Tuy nhiên, giá của kem đắt hơn nhiều so với chất lượng. Khi mới xuất hiện ở thị trường Việt, loại kem này chỉ có giá khoảng 100.000 – 150.000 đồng/hộp, nhưng gần đây giá bị đẩy lên cao rất nhiều vì mọi người đổ xô đi mua ăn thử.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: kem sữa tươi trân châu đường đen , Kem giá đắt đỏ