Trước khi dính tin đồn cưới Hà Thanh Xuân, Quang Lê từng lấy vợ năm 21 tuổi, yêu 1 Hoa hậu và tình chớp nhoáng với Thanh Bi
Thứ ba, 09/04/2024 15:49

Hiện câu chuyện Quang Lê cưới Hà Thanh Xuân đang nhận được sự quan tâm lớn, bởi cả 2 đều là ca sĩ Việt đình đám ở hải ngoại và đều có đời tư phức tạp.

Gần đây, nhiều khán giả bất ngờ trước câu chuyện Quang Lê và ca sĩ Hà Thanh Xuân có nhiều cử chỉ thân mật, dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Giọng ca "Sương Trắng Miền Quê Ngoại" còn dẫn nữ đồng nghiệp về nhà, giới thiệu với mẹ ruột. Thậm chí còn có thông tin cặp đôi đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi ở Mỹ. Tuy chính chủ chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng dân tình xôn xao ghép đôi, đồn đoán về mối quan hệ của cả hai. Hiện câu chuyện đang được dân tình quan tâm hơn cả.

quang-le-11-ngoisaovn-w700-h696 1

quang-le-10-ngoisaovn-w700-h699 2

quang-le-12-ngoisaovn-w700-h708 0

Hình ảnh được cho là tại lễ ăn hỏi mới đây của Quang Lê và Hà Thanh Xuân ở Mỹ

Trong khi Hà Thanh Xuân vừa kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh với "Vua cá Koi" Thắng Ngô cách đây chưa lâu thì Quang Lê có tình sử khá phức tạp.

quang-le-1-ngoisaovn-w700-h933 11

quang-le-2-ngoisaovn-w720-h960 10

quang-le-3-ngoisaovn-w1034-h706 9

quang-le-4-ngoisaovn-w680-h510 8

quang-le-8-ngoisaovn-w720-h405 4

Hàng loạt khoảnh khắc thân mật trước đó của cả hai khiến nghi vấn yêu đương khó chối cãi

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi khi mới 21 tuổi

Quang Lê từng lấy vợ vào năm 21 tuổi theo mong muốn của ba mẹ. Anh rất hiếm khi kể về vợ cũ, duy chỉ một lần tiết lộ rằng cô không hoạt động trong showbiz nhưng là con nhà có điều kiện. Cả hai tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau 1 năm bên nhau, Quang Lê và vợ cũ đường ai nấy đi vì anh đặt sự nghiệp lên trên hết, không có thời gian dành cho gia đình. Nam ca sĩ cho biết, vợ cũ đã tái hôn và có một tổ ấm hạnh phúc với 4 người con. Quang Lê vẫn giữ liên lạc với gia đình vợ cũ qua email, thỉnh thoảng còn mời cô ấy đến xem ca nhạc.

Mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu

Năm 2006, Quang Lê hẹn hò với người đẹp Linda Vi Trâm Nguyễn. Cô là Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu, sở hữu nhan sắc và thân hình quyến rũ. Mối tình này từng gây chú ý không ít khi Quang Lê chia sẻ rằng, anh không thể chịu được khi thấy bạn gái nói chuyện hay có biểu hiện tình tứ với người khác.

quang-le-5-ngoisaovn-w720-h540 7

quang-le-6-ngoisaovn-w720-h540 6

quang-le-9-ngoisaovn-w600-h450 3

Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn thời còn mặn nồng

Một lần vì ghen tức, Quang Lê đã đuổi Linda Vi Trâm Nguyễn ra khỏi nhà lúc nửa đêm. Nam ca sĩ thừa nhận, anh là người ghen tuông mù quáng. Cặp đôi chia tay cũng vì lý do này. Sau đổ vỡ, Quang Lê kín tiếng về chuyện tình cảm trong một thời gian dài.

Mối tình ồn ào với Thanh Bi

Quang Lê và diễn viên Thanh Bi từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi công khai mối quan hệ. Cả hai hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến 2017 Quang Lê mới lên tiếng xác nhận.

Trong thời gian bên nhau, Quang Lê và Thanh Bi từng gây tranh cãi khi để lộ ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà. Dư luận cho rằng nam ca sĩ và bạn gái cố tình tung ảnh để đánh bóng tên tuổi.

quang-le-7-ngoisaovn-w720-h432 5

Quang Lê và Thanh Bi từng có mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới

Giải thích về bức ảnh thị phi, Quang Lê cho biết đó chỉ là một cảnh trong MV, và anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn không thể bên nhau. Chia sẻ lý do chia tay, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" cho biết, anh không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quang lê , hà thanh xuân , sao việt