Ngọc Trinh thích chụp ảnh cưới nhưng tuyên bố 'không cần chồng', lí do là gì?
Thứ hai, 08/04/2024 10:11

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cho biết bản thân đã không nghĩ đến chuyện có chồng.

Tối 7/4, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh diện đầm cưới tông trắng ngọt ngào. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái dài nói về việc lập gia đình. "Nữ hoàng nội y" khẳng định bản thân không nghĩ việc có chồng. Cô chỉ cần một người bạn lắng nghe và thấu hiểu để cùng nhau đi hết cuộc đời. Với Ngọc Trinh tình yêu nồng nhiệt đến mấy cũng sẽ biến mất. Còn người có trách nhiệm và cảm thông cho nhau sẽ ở lại bên nhau trọn đời.

Ngọc Trinh viết: "Em không cần chồng, em chỉ cần người bạn đời, một người có thể làm bạn, cùng em chia sẻ và vượt qua mọi thứ. Tiền có thể tự kiếm, cuộc sống có thể tự lo nhưng hơn ai hết ai cũng cần một người đủ hiểu và sẵn sàng lắng nghe mình. Tình yêu có thể nồng nhiệt nhưng một ngày nào đó cũng sẽ biến mất.

Vậy nên nếu chúng ta xem nhau là người đồng hành trong cuộc đời đầy bất trắc này, để san sẻ cho nhau những nỗi lắng lo, cùng sát cánh giải quyết mọi vấn đề thì mọi thứ mới bền vững được. Em chỉ muốn có một ai đó, là bạn, một người bạn cùng ở bên đến cuối đời. Anh không lo được thì em lo. Không cần vin trách nhiệm cho nhau để rồi đổ lỗi, mệt mỏi".

ngoc-trinh-thich-chup-anh-cuoi-nhung-quyet-khong-lay-chong-li-do-la-gi-1-ngoisaovn-w660-h1096 3

ngoc-trinh-thich-chup-anh-cuoi-nhung-quyet-khong-lay-chong-li-do-la-gi-3-ngoisaovn-w660-h1100 2

ngoc-trinh-thich-chup-anh-cuoi-nhung-quyet-khong-lay-chong-li-do-la-gi-2-ngoisaovn-w660-h1105 1

Ngọc Trinh thích chụp ảnh cưới nhưng tuyên bố "không cần chồng", lí do là gì?

ngoc-trinh-thich-chup-anh-cuoi-nhung-quyet-khong-lay-chong-li-do-la-gi-4-ngoisaovn-w660-h440 0

Ngọc Trinh hiện chăm chỉ làm từ thiện và kinh doanh.

Sau khi được trả tự do, Ngọc Trinh sống chậm hơn. Cô dành thời gian cho bản thân, gia đình và kinh doanh. Nữ người mẫu chưa vội xuất hiện trở lại ở các sự kiện của showbiz Việt. Người đẹp Trà Vinh thường xuyên khoe ảnh vui tươi và tấu hài lên mạng xã hội.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ngọc Trinh , sao Việt