Hôn nhân đời thực của BTV thời sự Vân Anh: Chồng hơn gần 2 con giáp, nghỉ việc vì lí do đáng nể
Thứ hai, 08/04/2024 17:08

BTV Vân Anh hiện có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và hai con.

BTV Vân Anh nổi tiếng với Bản tin Thời sự 19h trên VTV. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, giọng nói ấm áp, chuẩn mực và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sau hơn 20 năm gắn bó, BTV Vân Anh quyết định nghỉ việc ở Đài Truyền hình Việt Nam vào năm 2016. Nguyên nhân là công việc khá bận bịu, cô cảm thấy áy náy vì không có thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

BTV Vân Anh tâm sự: "Thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai. Đây chính là thời điểm tôi muốn tập trung chăm sóc gia đình, đồng thời cũng tạo điều kiện cho thế hệ trẻ và tài năng của VTV được thể hiện bản thân mình".

Cuộc sống của Vân Anh hiện tại chắc chắn có nhiều thay đổi so với trước. Cô dành cho bản thân cũng như gia đình mình nhiều hơn. Điều này được thể hiện khá rõ qua những bức ảnh mà BTV Vân Anh đăng trên trang cá nhân của mình.

hon-nhan-doi-thuc-cua-btv-thoi-su-van-anh-chong-hon-gan-2-con-giap-nghi-viec-vi-li-do-dang-ne-1-ngoisaovn-w550-h337 5

hon-nhan-doi-thuc-cua-btv-thoi-su-van-anh-chong-hon-gan-2-con-giap-nghi-viec-vi-li-do-dang-ne-3-ngoisaovn-w500-h333 4

hon-nhan-doi-thuc-cua-btv-thoi-su-van-anh-chong-hon-gan-2-con-giap-nghi-viec-vi-li-do-dang-ne-5-ngoisaovn-w960-h960 3

Hôn nhân đời thực của BTV thời sự Vân Anh: Chồng hơn gần 2 con giáp, nghỉ việc vì lí do đáng nể.

Nữ BTV xinh đẹp kết hôn cùng ông xã hơn 21 tuổi là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch – người từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Ông là người tiên phong xây dựng khoa Phẫu thuật cột sống tại Bệnh viện Việt Đức và được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có "đôi tay vàng" vì thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó, nổi tiếng khắp cả nước. Cặp đôi có chung 2 cậu con trai thông minh, lém lỉnh là Thạch Anh và Thạch Lâm.

Dù cách biệt khá lớn về tuổi tác nhưng BTV Vân Anh luôn đồng điệu về tâm hồn và có chung quan điểm nuôi dạy con với chồng. Cả hai cố gắng dành thời gian bên hai con và đề ra những phương pháp hợp lí nhằm nuôi dạy các con thành những thanh niên năng động, giỏi giang và có nhân cách tốt. Thạch Anh và Thạch Lâm đều học rất giỏi và còn có năng khiếu nghệ thuật. Vào năm 2018, cậu lớn Thạch Anh còn sang Malaysia tham gia cuộc thi The World Scholar’s Cup (WSC). Đây là kỳ thi Quốc tế lớn liên quan đến học thuật được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện để các học sinh trong độ tuổi từ lớp 4 đến lớp 12 trên toàn thế giới có cơ hội giao lưu, trao đổi và học tập. Còn con thứ Thạch Lâm lại có tài hội họa.

hon-nhan-doi-thuc-cua-btv-thoi-su-van-anh-chong-hon-gan-2-con-giap-nghi-viec-vi-li-do-dang-ne-2-ngoisaovn-w500-h500 2

hon-nhan-doi-thuc-cua-btv-thoi-su-van-anh-chong-hon-gan-2-con-giap-nghi-viec-vi-li-do-dang-ne-4-ngoisaovn-w550-h595 1

hon-nhan-doi-thuc-cua-btv-thoi-su-van-anh-chong-hon-gan-2-con-giap-nghi-viec-vi-li-do-dang-ne-6-ngoisaovn-w500-h353 0

Vân Anh và gia đình hạnh phúc cùng chồng và hai con.

Với Vân Anh, điều quan trọng nhất khi dạy con chính là lòng nhân ái và sự sẻ chia. Cô và chồng hướng hai con trở thành những cá nhân tốt, những người có ích cho xã hội. Cô chia sẻ: "Tôi và chồng đều có chung quan điểm nuôi dạy con. Đó là sống ở trên đời phải biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh. Đơn giản nhất là những quyển truyện con đã độc, những đồ chơi cũ của con, với con chúng có thể là đồ cũ nhưng với nhiều bạn nhỏ khác thì là mới. Thế nên con cần chia sẻ, tặng cho các bạn". Hiện tại, BTV Vân Anh và chồng có cuộc sống cực kỳ bình yên. Cô thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: BTV Vân Anh , sao việt