Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu xuất hiện sau tin kết hôn, thái độ thế nào?
Chủ nhật, 07/04/2024 17:14

Hoa hậu H'Hen Niê đã thu hút mọi sự chú ý của công chúng và truyền thông khi lần đầu xuất hiện trước tin đồn đã kết hôn ở quê nhà.

Cách đây một ngày, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu H’Hen Niê tổ chức đám cưới bí mật với bạn trai là nhiếp ảnh gia. Cặp đôi diện trang phục dân tộc và cử hành nghi lễ cưới hỏi truyền thống. Phía đại diện của H’Hen Niê cho biết không biết được thông tin này.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã có động thái mới trên trang cá nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ bức hình khi tham gia dự án thiện nguyện ở Thanh Hoá. Cô khoe nhan sắc tươi tắn và đang bồng bế một em nhỏ. Động thái này của nàng hậu như ngầm phủ nhận chuyện đang tổ chức lễ cưới bí mật ở quê.

hoa-hau-hhen-nie-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-ket-hon-thai-do-the-nao-1-ngoisaovn-w640-h1023 3

hoa-hau-hhen-nie-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-ket-hon-thai-do-the-nao-2-ngoisaovn-w640-h853 2

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu xuất hiện sau tin kết hôn, thái độ thế nào?

hoa-hau-hhen-nie-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-ket-hon-thai-do-the-nao-5-ngoisaovn-w602-h826 1

hoa-hau-hhen-nie-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-ket-hon-thai-do-the-nao-7-ngoisaovn-w598-h381 0

Nàng hậu và bạn trai nhiếp ảnh gia thường xuyên bị phát hiện du lịch cùng nhau.

H'Hen Niê là người đẹp kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, anh đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Về lý do sau nhiều năm bên nhau vẫn không muốn công khai dung mạo "người ấy" trước công chúng, H'Hen Niê từng chia sẻ: "Vì chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà thì đều biết chuyện tình cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng thì chúng tôi giống như người xa lạ".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hoa hậu H'Hen Niê , sao Việt