Đen Vâu từng nói gì khi bị đồn ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh vào năm 2023?
Thứ ba, 02/04/2024 20:19

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng bị đồn ăn hỏi vào năm 2023 và sau đó nam rapper đã lên tiếng.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bị tóm dính cùng về nhà riêng, nhà gái còn để lộ bụng bầu lớn rõ. Cả hai đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Khắp các diễn đàn MXH rần rần bán tán, ai cũng gửi lời chúc phúc đến cặp sao xứng đôi vừa lứa này.

Trước đó, vào ngày 14/1/2023, thông tin Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà cũng gây hoang mang dư luận. Đến ngày 15/1/2023, Đen Vâu liền có bài đăng lên tiếng trên trang cá nhân. Anh không xác nhận hay phủ định mà chỉ nói nước đôi.

Đen Vâu viết: "Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

den-vau-tung-noi-gi-khi-bi-don-an-hoi-voi-hoang-thuy-linh-vao-nam-2023-1-ngoisaovn-w660-h440 2

den-vau-tung-noi-gi-khi-bi-don-an-hoi-voi-hoang-thuy-linh-vao-nam-2023-2-ngoisaovn-w660-h412 1

Đen Vâu từng nói gì khi bị đồn ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh vào năm 2023?

den-vau-tung-noi-gi-khi-bi-don-an-hoi-voi-hoang-thuy-linh-vao-nam-2023-3-ngoisaovn-w660-h990 0

Đen Vâu hiện vẫn giữ im lặng về chuyện sắp cưới Hoàng Thùy Linh.

Còn với thông tin cưới hỏi và bầu bí hiện tại, Hoàng Thùy Linh lẫn Đen Vâu đều có thái độ giống nhau. Cả hai giữ im lặng và cũng không viết gì cả. Hội bạn Gia đình văn hóa của Hoàng Thùy Linh cũng "án binh bất động".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đen Vâu , Hoàng Thùy Linh , sao việt