Đã tìm ra chàng trai Thanh Hoá có thu nhập khủng: 70 triệu đồng/tháng
Thứ tư, 01/08/2018 16:15

Trường hợp vô cùng may mắn của anh chàng Thanh Hoá có thể đi học miễn phí và xin định cư cho cả gia đình tại Đức chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải chú ý.

Đi sâu vào tìm hiểu, chúng ta có thể dễ dàng biết được danh tính của anh chàng tài ba này. Đó chính là Phạm Tuấn Anh. Sinh ra trong một gia đình gia giáo tại thành phố Thanh Hoá, Tuấn Anh đã sớm được thừa hưởng rất nhiều tài năng nổi trội. Từ bé, anh đã luôn sôi nổi tham gia các hoạt động chung tại trường, lớp như đàn, hát, đội hình đội ngũ... Tuấn Anh đã trở thành tấm gương sáng cho bạn bè đồng trăng lứa noi theo.

Với tính cách hoà đồng, thẳng thắn, Tuấn Anh luôn chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh. Từ lâu, anh cũng đã là niềm tự hào của gia đình.

du-hoc-duc-18-1-xahoi.com.vn-w576-h768

Chân dung chàng trai trẻ sở hữu mức thu nhập khủng

Vào thời điểm cuối năm 2013, Tuấn Anh bắt đầu biết đến Du học nghề Đức tại Tổ chức giáo dục AVT Education. Qua tìm hiểu, nghiên cứu kĩ lưỡng, anh xin phép gia đình sang Đức du học nghề điều dưỡng.

Tìm hiểu về Du học nghề Đức: https://duhocvietduc.edu.vn/du-hoc-nghe-tai-duc

Cô Lê Thị Tôn – mẹ Tuấn Anh chia sẻ rằng: “Sang Đức học tập và làm việc là ước mơ của em. Cô chú cũng mong muốn Tuấn Anh sang đó vừa để trải nghiệm, vừa là có thêm kinh nghiệm về cuộc sống. Vì vậy, cả cô và chú đều rất ủng hộ em”.

du-hoc-duc-18-2-xahoi.com.vn-w432-h768

Tuấn Anh chụp ảnh cùng mẹ tại sân bay.

Được sự đồng tình hết mình từ phía phụ huynh, anh đã chính thức tham gia học tiếng Đức tại AVT Education vào đầu năm 2014 và chính thức đặt chân đến Đức tháng 9/2014. Lúc đầu cũng khá bỡ ngỡ do khả năng giao tiếp của Tuấn Anh thời điểm đó chưa được tốt. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, giáo viên,... anh đã nhanh chóng hoà nhập.

Điều đáng nói là trong thời gian học nghề điều dưỡng tại Đức, Tuấn Anh không cần trả bất cứ khoản chi phí nào liên quan đến đào tạo. Không những thế, anh được nhận trợ cấp tăng dần mỗi năm từ 780 – 920 euro/tháng (khoảng 21 – 25 triệu đồng/tháng). Như vậy, nếu chi tiêu tiết kiệm thì Tuấn Anh vẫn có thể để dư ra được một khoản.

Trong quá trình học tập tại Đức, cả lớp Tuấn Anh còn được thầy giáo mời đi chơi. Có thể nói, nền giáo dục tại đây đã khiến anh vô cùng thích thú.

du-hoc-duc-18-3-xahoi.com.vn-w580-h386

Tập thể lớp của Tuấn Anh trong chuyến đi chơi cùng thầy giáo

Sau khi tốt nghiệp, anh cũng được nhận việc luôn với mức lương 13 euro/giờ (khoảng hơn 350.000/giờ). Như vậy, nếu tính cả làm thêm ngoài giờ hay ngày lễ, thu nhập mỗi tháng của anh cũng luôn ở mức cao.

Có một điều thú vị về cuộc sống của Tuấn Anh tại Đức khiến nhiều người ghen tị, đó là câu chuyện tình lãng mạn giữa anh và Mù Tạt (nickname của vợ anh). Yêu nhau trong một khoảng thời gian dài, hai người chính thức có em bé đầu lòng trùng thời điểm Tuấn Anh xin được thẻ cư trú dài hạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bé Bún (con gái anh) được phép ở lại Đức sinh sống cùng bố mẹ và được hưởng chế độ an sinh xã hội tốt hàng đầu châu Âu. Đây quả thực là một điều vô cùng may mắn khi nhiều trường hợp khác phải đưa con trở về Việt Nam.

Gia đình Tuấn Anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc tại Đức trên Facebook cá nhân.

du-hoc-duc-18-4-xahoi.com.vn-w580-h435

Cả gia đình mừng sinh nhật của mẹ Mù Tạt.

Không chỉ chăm lo cho gia đình, tại đây Tuấn Anh cũng có thêm rất nhiều người bạn Đức thân thiết. Họ thường xuyên gặp mặt và tổ chức các buổi vui chơi giữa các gia đình.

du-hoc-duc-18-5-xahoi.com.vn-w580-h435

Vợ chồng Tuấn Anh cùng những người bạn Đức.

Công ty cổ phần thương mại và đầu tư An Việt Thành

Trụ sở: Toà nhà 37, đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội 

Website: duhocvietduc.edu.vn ; avt.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dieuduongvienduc/

Hotline: 096 921 5666

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: AVT Education , du học đức , du học nghề tại đức