Con giáp này đầu 2018 âm lịch cẩn thận kẻo bị lừa, kể cả người thân, có những chuyện từ trên trời rơi xuống
Thứ ba, 13/02/2018 20:25

Con giáp này đầu 2018 âm lịch cẩn thận kẻo bị lừa, kể cả người thân, có những chuyện từ trên trời rơi xuống khiến bạn cảm thấy đầy ấm ức.

Tuổi Mùi

Vừa trải qua một năm 2017 đầy sóng gió, thăng trầm, bước sang năm 2018 dường như vận xui vẫn chưa buông tha cho tuổi Mùi. Làm việc gì cũng gặp khó khăn trở ngại, người khác làm một bạn cần phải làm 5 làm 10 mới xong. Chưa kể đôi khi thỉnh thoảng có những chuyện từ trên trời rơi xuống khiến bạn cảm thấy đầy ấm ức.

Vận xui khó tránh khỏi trong cuộc đời, vì thế tuổi Mùi cần phải bình tĩnh để xử lý từng việc, cần lạc quan đối mặt với mọi tình huống để tránh bị động.

Trong năm mới này, tuổi Mùi sẽ gặp một vài thách thức, trở ngại ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sự nghiệp. Đừng quá chủ quan, hãy luôn cảnh giác với những người xung quanh, bởi họ có thể mang đến cho bạn cú lừa đau đớn đấy.

Về tài chính, bạn nên suy xét kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư vào một dự án hoặc trò chơi may rủi nào đó. Bởi đó sẽ là những nguy cơ lớn khiến bạn vướng vào nợ nần, phá sản.

Tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm ở năm 2018. Đồng thời cũng đừng lơ là sức khỏe, bạn cần nghỉ ngơi hợp lí và cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Tuổi Thân

Năm 2017 đối với bạn mà nói là một năm tương đối bình lặng, không sóng gió, nhưng sang năm 2018 vận thế khó duy trì được trạng thái bình ổn. Trong công việc khó khăn nhiều hơn, đôi khi việc đi vào chỗ bế tắc, có nhiều việc phát sinh ngoài ý muốn khiến bạn trở tay không kịp, việc chồng chất trong khi việc gì cũng cần bạn đích thân giải quyết nên không ít lần khiến bạn căng thẳng mệt mỏi.

Tuổi Thân cần phải điều chỉnh tâm thế, tìm cách lấy lại tinh thần, lạc quan trước mọi tình thế, mọi việc rồi cũng sẽ tốt đẹp.

Tuổi Tuất: Trực Thái Tuế

Trong 12 con giáp, năm này tuổi Tuất sẽ bước vào năm bản mệnh, vận trình bị trực Thái Tuế, khó có thể duy trì được sự ổn định. Có câu "Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” (tức năm trực Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa thì cũng gặp tai ương), vì thế tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Ngoài vận trình bị xung đột trực tiếp thì mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng lớn. Tư tưởng hỗn loạn, tâm tư rối bời, nặng trĩu.

Dù làm bất cứ việc gì tuổi Tuất phải luôn thận trọng, luôn đề cao cảnh giác, hạn chế tham gia vào việc của người khác. Hơn nữa làm việc gì cũng cần chuẩn bị trước, xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để hạn chế thấp nhất rủi ro. Vận trình một đời người khó tránh lúc sa sút, vì thế cần phải bình tĩnh, lạc quan, suy nghĩ tích cực trong mọi vấn đề bạn sẽ dễ dàng vượt qua được năm bản mệnh đầy khó khăn này.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tử vi , con giáp cẩn thận bị lừa , con giáp cần cẩn thận