Có con giáp này trong nhà tiền cứ vào ào áo đếm không xuể, lộc lá bủa vây quanh năm suốt tháng
Thứ hai, 22/01/2018 16:54

Nếu trong nhà bạn mà có một người tuổi Dậu thì hãy chắc chắn rằng, lộc lá, tiền bạc sẽ bủa vây lấy nhà bạn, đảm bảo đó giống như "cây phát lộc" trong nhà đấy.

Tuổi Dậu không chỉ giàu có mà còn giúp cả nhà có nhiều phúc khí

Ngay từ khi sinh ra, tuổi Dậu đã có ánh hào quang, cao quý bủa vây, và nghiễm nhiên đem lại nguồn may mắn cực lớn cho chính bản thân họ và cả bố mẹ, người thân nữa.

Người cầm tinh con gà thường thông minh, tài giỏi, trong mệnh chứa Kim, tức tiền tài hanh thông, phúc lộc không hề nhỏ. Ngoài ra, tuổi Dậu còn mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn về tài lộc cho cha mẹ, người thân và sau này còn cả chồng nữa.

Nếu gia đình đó làm ăn kinh doanh buôn bán mà có tuổi Dậu trong nhà được ví như “hổ mọc thêm cánh”, tài vận hanh thông thoáng đạt, khiến người khác phải ngưỡng mộ, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, phú quý.

Tổng quan phong thủy người tuổi Dậu năm 2018

Người tuổi Dậu gặp năm Tuất 2018 là phạm Thái Tuế. Tuy nhiên nhờ có Thái Dương cát tinh hộ mệnh mà bạn được bù đắp chút may mắn. Ngôi sao may mắn này sẽ phù hộ bạn ở phương diện sự nghiệp. Đây sẽ là năm công danh sự nghiệp phát triển khá tốt. Bạn sẽ có một năm giàu có về tài chính. Đầu tư rất có hời, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội tốt thì lợi nhuận sẽ cao. Nếu người này hạn chế trong lời ăn tiếng nói thì có thể sếp sẽ để ý và thăng chức cho bạn.

Do phạm Thái Tuế nên xảy ra khá nhiều trở ngại, áp lực. Tâm trạng dễ cáu kỉnh, không ổn định. Khi người khác với bạn có gì mâu thuẫn, bạn dễ dàng đấu khẩu, dẫn đến mối quan hệ cực kì xấu. Do vậy năm nay hãy làm nhiều nói ít. Hết sức cẩn trọng ăn nói, gắng bao dung, không cáu giận. Tốt nhất nên làm gì đó cho đầu óc thư thái tránh ảnh hưởng tới người khác nhé.

Năm nay, tình duyên của người tuổi Dậu khá bằng phẳng, không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè. Thì rất khó để bạn tìm thấy một nửa của mình

Tuổi Dậu nên trồng cây gì trong nhà để hợp phong thủy và kích thích tài lộc

Người tuổi Dậu rất biết cách kiếm tiền nhưng không biết cách giữ nên khó phát tài. Hãy đặt chậu cây sen đá trong phòng khách để giúp bạn giữ tiền trong ví lâu hơn.

Tuổi Dậu hợp phong thủy màu nào để hút tiền năm mới 2018

Phụ nữ tuổi Dậu là người mềm mỏng, luôn rất tinh ý, biết chăm sóc cho gia đình, luôn muốn hy sinh để đem lại điều tốt nhất cho gia đình. Đây là những cô nàng sống rất tích cực, vui tươi. Trong năm 2018, sự nghiệp của bạn với cương vị mới thì sẽ không mấy dễ dàng.

Hiểm họa từ những đồng nghiệp không hề dễ giải. Nhưng đó sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của bản thân bạn. Hãy chọn cho mình màu sắc như nâu hay cam để vận may đến với mình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi , tử vi tuổi Dậu , con giáp may mắn