Chết lặng khi góa phụ béo ú sồn sồn đến nhà 'phạt vạ' chồng tội yêu đương nhăng nhít
Thứ sáu, 17/08/2018 08:19

Chị ta kéo theo mấy chị em bạn dì đến làm ầm lên ở cửa nhà tôi. Hàng xóm thấy vậy bu lại xem kịch hay. Cả nhà tôi nhục nhã không biết giấu mặt vào đâu.

2 tuần nay, gia đình tôi chẳng dám thò mặt đi đâu. Bố chồng thì về quê để tránh phải đối diện với những lời đàm tiếu. Còn mẹ chồng tôi thì khóc suốt ngày. Tôi cùng hai con về bên nhà ngoại để tĩnh tâm lại. Tôi phải cố gồng mình lên vì còn phải đi làm, kiếm tiền lo cho cuộc sống chứ thực sự trong tâm tôi đau đớn lắm.

Từ trước đến nay, gia đình tôi luôn được mọi người trọng vọng, quý mến vì nền nếp, gia phong. Từ ông bà, bố mẹ đến con cái trong nhà ai cũng được ngợi khen là sống đạo đức, giỏi giang.

Đặc biệt, chồng tôi là niềm tự hào lớn của gia đình khi anh học hành, đỗ đạt, có công việc ổn định, tính tình lại hiền lành. Có thể so với nhiều gia đình khác chúng tôi không giàu có cho lắm nhưng về nền nếp gia đình và sự tử tế thì luôn tự hào. Ấy vậy mà ngày hôm nay, chồng tôi lại làm cái điều khiến cả gia đình, dòng họ phải xấu hổ thế này.

chet lang khi goa phu beo u son son den nha

Chồng tôi là niềm tự hào lớn của gia đình khi anh học hành, đỗ đạt,
có công việc ổn định, tính tình lại hiền lành. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi đi làm, chẳng hiểu công việc đưa đẩy thế nào mà anh lại quen với chị phân phối vật liệu xây dựng. Chị này già rồi, chồng mất đã lâu, người béo, mập mạp. Chị ta cũng chẳng duyên dáng, ý nhị gì, cứ sồn sồn, ăn nói thì to tướng ... Vậy mà chẳng hiểu vì sao chồng tôi lại vướng vào mối quan hệ ngoài luồng với chị ta.

Nói thật tôi có nằm mơ cũng không hình dung ra chồng mình lại có quan hệ bất chính với người đàn bà như vậy. Tôi cứ thản nhiên như không và tin vào chồng. Tôi đâu là biết là chồng tôi tặc lưỡi, muốn “đổi gió” một chút. Anh cứ nghĩ đơn giản, chị ta thuộc hàng gái “quá lứa nhỡ thì” giờ có người gần gũi là thích rồi. Còn với chồng tôi thì đúng là anh chỉ muốn thử “của lạ”.

Sau khoảng vài tháng lén lút bên nhau, chồng tôi chán nên “đánh bài chuồn”. Anh chặn số, không nghe máy vì bắt đầu sợ những đòi hỏi của chị ta. Chồng tôi tưởng như thế là xong. Nào ngờ... chị ta gọi hội chị em của mình, tìm đến tận nhà tôi để phạt vạ. Chị ta nói sẽ đòi lại công bằng vì tội chồng tôi yêu đương, hứa hẹn nhăng nhít rồi bỏ rơi khiến chị ta bị đau lòng.

chet lang khi goa phu beo u son son den nha

Chồng tôi muốn đổi gió, hẹn hò với người phụ nữ góa chồng để vui vẻ
(Ảnh minh họa)

Hôm đó, chị ta kéo mấy người bạn, cũng toàn người to béo, mồm nói oang oang tới tận cổng nhà tôi làm ầm ĩ lên. Hàng xóm láng giềng thấy thế xúm sang xem. Chị ta bô bô kể chuyện họ quen nhau thế nào, ngủ với nhau ra sao và chồng tôi lừa gạt, lợi dụng chị ta... Chồng tôi chứng kiến cảnh đó, anh cứng họng không biết nói gì, lùi dần vào nhà. Hàng xóm cười ha hả, chê bai đánh giá chồng tôi không ra gì.

Người phụ nữ kia nói rằng giờ không tiếp tục thì anh ta cũng phải có lời, đằng này anh mất hút. Chị ta quay ra đòi tiền bù đắp tổn thương tinh thần. Gia đình tôi biết người nhà mình sai nên không muốn đôi co nhiều. Chúng tôi chấp nhận với khoản đòi hỏi của chị ta chỉ để mong gia đình được yên ổn.

Sau hôm đó, gia đình tôi dồn tiền đưa chị ta. Số tiền khá đáng kể nhưng không nhục nhã bằng những điều tiếng mà cả gia đình tôi phải chịu đựng. Giá mà anh ngoại tình với người xứng đáng, không ầm ĩ thế này thì tôi dễ dàng tha thứ cho chồng. Hoàn cảnh như thế này, không biết đến bao giờ tôi mới nguôi ngoai được.

Khampha.vn
Tag: Chồng ngoại tình , tâm sự phụ nữ , Tâm sự gia đình