Câu chuyện mà các ông chồng nên đọc để biết vợ mình khổ thế nào
Chủ nhật, 30/04/2017 15:23

9 tháng anh nhịn rồi, 2 tháng em ở cữ anh cũng nhịn rồi. Giờ em "chiều" anh tý đi...không thì anh chết mất...1 hiệp thôi cũng được...

Chờ mãi thì cuối cùng 2 tháng vợ ở cữ cũng trôi qua, khỏi phải nói Đăng sung sướng như nào vì suốt 9 tháng vợ mang bầu rồi kiêng cữ này nọ anh đã phải kiềm chế chuyện "chăn gối" vô cùng khổ sở. Ngày xưa yêu nhau suốt 4 năm trời bị Yến "cấm triệt" nên Đăng tự nhủ sau khi cưới về vợ chồng anh sẽ chưa vội có con mà để đời sống hôn nhân thoải mái thêm một thời gian đã.

Vậy nhưng chẳng hiểu do vợ không dùng thuốc tránh thai hay lỗi bao cao su bị thủng mà chưa đầy 3 tháng sau khi kết hôn thấy vợ cầm que thử thai 2 vạch đưa lên khoe Đăng đã ngán ngẩm thế nào. Vì vợ có bầu đồng nghĩa với việc "chuyện ấy" phải kiêng khem 100%.

Nhiều lúc khó chịu quá bạn bè rủ ra ngoài gái gú tý nhưng Đăng kiên quyết không làm vì anh không muốn vợ buồn. Chẳng thế mà suốt thời gian dài không được đụng vào người vợ khiến Đăng thèm thuồng vô cùng, thế nên tối hôm đó sau khi ăn cơm xong anh kéo luôn vợ vào phòng nhân lúc con đang ngủ liền gạ gẫm...

- 9 tháng anh nhịn rồi, 2 tháng em ở cữ anh cũng nhịn rồi. Giờ em "chiều" anh tý đi...không thì anh chết mất...1 hiệp thôi cũng được...

(ảnh minh họa)

- Nhưng người ta ở cữ ít nhất phải hơn 4 tháng mà...vợ chồng mình "ấy" sớm không khéo em lại có bầu tiếp đấy.

- Biết em thể nào nói câu đó nên anh đã lên mạng để đọc rồi. Người ta bảo sinh xong 2 ngày còn gần gũi luôn được ấy chứ? Chỉ có em là cứ giữ khư khư làm anh khổ sở đây này.

- Anh tưởng suốt thời gian qua mình anh kiềm chế à? Em cũng "muốn" chết đi được đây này...Nhưng mà giờ "chỗ đó" của em mới sinh xong nên....

- Không nhưng gì nữa hết...anh mặc kệ đấy.

Thấy chồng nói như vậy nên Yến cũng thương, cô liền gật đầu đồng ý. Vậy nhưng khổ nỗi vừa cởi áo ra thì đúng lúc cậu con trai khóc òa lên...thế là coi như mất buổi ân ái. Khỏi phải nói Đăng khó chịu đến mức nào...nhưng anh cũng đằng chịu. Để vợ chồng được thoải mái tý nên hôm đó tranh thủ ngày nghỉ chủ nhật Đăng có nhờ mẹ vợ trông con giúp và nói dối là vợ chồng anh đi có việc. Và tất nhiên cái việc bận kia chính là chuyện "làm nháy" với vợ mình cho đỡ thèm.

- Giờ thì em cứ thoải mái nhé, con anh gửi cho bà ngoại rồi...đến tối bà mới bồng sang cơ. Vậy nên vợ chồng mình làm nhanh cũng được 2, 3 hiệp đấy.

- Khiếp, anh có đủ sức không mà đòi hả?

- Anh còn dư sức đấy chứ? Suốt 9 tháng trời kiềm chế....giờ anh sẽ giải tỏa hết. Vợ chuẩn bị mà hưởng thụ đi...

- Cơ mà anh tắt đèn đi, sinh xong rồi bụng rạn...anh cứ nhìn chằm chằm...em thấy không thoải mái.

Thấy vợ nói vậy nên Đăng cũng đứng dậy tắt đèn rồi lao đến ôm hôn vợ, cứ tưởng lâu ngày không được ân ái nên giờ hai vợ chồng phải có được cảm giác như đêm tân hôn. Ai dè hì hục đến cả 15 phút Đăng mồ hôi nhễ nhại thế mà Yến vẫn tỉnh bơ.

- Anh vào chưa thế? Sao lâu vậy...

- Em đùa đấy à? Anh vào từ nãy giờ rồi mà. Không lẽ em không biết.

(ảnh minh họa)

- Vào rồi á? Thế sao em chưa có cảm giác gì nhỉ? Không có chút cảm giác gì luôn.

Đăng vùng dậy bật đèn rồi nhìn vợ...

- Đúng thật là "chỗ đó" của em nó hơi rộng rồi. Anh vào...

- Vào mà cảm tưởng như gió lùa vào nhà rách chứ gì? Thì đẻ cả đứa con hơn 3,5 kg...nên anh cũng biết thế nào rồi đấy. Thế nên em mới nói anh chờ thêm mấy tháng nữa...phụ nữ sinh xong thì "chỗ đó" bị dãn ra...Nên cái chuyện "chăn gối" nó càng mất hứng hơn ấy chứ?

- Đúng là phụ nữ bọn em khổ thật đấy, cũng tại anh ham hố quá. Anh xin lỗi vợ.

- Thế anh không giận em à? Họ nói vợ sau sinh khiến chồng không thoải mái nên chồng đi gái gú nhiều lắm.

- Giận cái gì gái gú, anh không đời nào đâu nhé. Nếu đi thì suốt thời gian em mang bầu anh đã đi rồi. Anh là chồng nhưng chưa quan tâm em đúng cách thì anh mới là người đáng trách chứ? Từ nay anh sẽ kiềm chế, vậy nên em cứ ăn uống nghỉ ngơi cho thoải mái. Đợi em khỏe rồi vợ chồng mình muốn làm gì làm.

Nghe những lời chồng nói mà Yến hạnh phúc vô cùng, buổi vì sau sinh phụ thường nhạy cảm. Có được sự quan tâm của chồng thì không còn gì sung sướng hơn, thế mới nói đối với các ông chồng thay vì ra ngoài gái gú thì hãy ở nhà yêu thương vợ của mình vì cô ấy từ bỏ mọi thứ để làm vợ và sinh con cho bạn...

 
thethaovaxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: câu chuyện mà các ông chồng , vợ mình khổ thế nào , tâm sự