Cát vận của người tuổi Sửu tháng 2/2018 sẽ ra sao?
Thứ hai, 22/01/2018 15:25

Tháng 2 của người tuổi Sửu sẽ có thu hoạch nhất định, đầu tháng có vẻ thảnh thơi, giữa tháng đến cuối tháng lại tất bật, rộn ràng với việc buôn bán, kinh doanh của mình.

Cát vận chung

Xem tử vi tháng 2 năm 2018 của người tuổi Sửu ở mức trung bình. Công việc vẫn tiến triển đều đều nhưng chỉ đạt ở mức khá, nếu muốn có sự đột phát thì cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Một vài sự cố nhỏ phát sinh gây trở ngại cho bản mệnh, nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, tuổi Sửu sẽ sớm tìm ra cách giải quyết. Những người làm lãnh đạo, quản lý từ giữa tháng trở đi lại càng có cơ hội thăng tiến.

Tháng 2 những người tuổi Sửu sẽ có thu hoạch nhất định, đầu tháng có vẻ thảnh thơi nhưng từ giữa tháng đến cuối tháng sẽ lại tất bật, rộn ràng với việc buôn bán, kinh doanh của mình. Bạn có thể dựa vào các mối quan hệ tốt để kiếm việc làm thê nhưng không ổn định, vì vậy vẫn nên tập trung vào công việc chính để thúc đẩy nguồn chính Tài thăng lên.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu tỏ ra dè dặt, thiếu tự tin nên đã để vuột mất nhiều cơ hội có được người yêu lý tưởng. Tháng này vận trình tình cảm của bạn rất sinh động, vui buồn đan xen, dù có nhiều đối tượng vây quanh nhưng lại có cảm giác bất an, lo lắng về một điều gì đó. Người độc thân cần chú ý tới vẻ bề ngoài của mình bởi vận đào hoa vượng, có khả năng bạn sẽ gặp được ý chung nhân vào ngày 13 hoặc 23.

Thể trạng của tuổi Sửu trong tháng 2 này khá ổn, không phải chịu đả kích nào. Do tiệc tùng, liên hoan nhiều mà bản mệnh lại không kiểm soát chuyện ăn uống kiến cân nặng tăng đột biến.

Ảnh minh họa. 

Tài vận:

Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu tháng 2/2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.

Sự nghiệp:

Có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong tháng 2 năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới.

Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những ngườ đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng quy mô của mình, vì vậy hãy cố gắng tìm họ để học hỏi và nếu có dịp thì hãy thử hợp tác làm ăn nhé.

Tình duyên:

Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc. Bạn có thể tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người.

Cũng theo lịch tháng 2/2018, nếu bạn nào còn chưa có người yêu thì cũng đừng sốt ruột bởi đầu năm nay bạn rất có thể sẽ gặp được ‘nửa kia’. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Sức khỏe:

Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong tháng 2 tới, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. Tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ bị trầm cảm mất.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo -

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cát vận , cát vận tuổi sửu , tử vi