Cách treo đồng hồ hợp phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ
Thứ hai, 04/06/2018 20:00

Đồng hồ cũng có thể gây ra rắc rối với gia đình bạn nếu bạn đặt đồng hồ không đúng chỗ.

Về cơ bản, đồng hồ không được đánh là điều tốt lành trong phong thủy. Đó là bởi vì chúng đại diện cho thời gian đã trôi qua. Đồng hồ càng lớn càng biểu hiện sự hiện diện to lớn của thời gian quá khứ. Điều này đồng nghĩa với cái chết. Đó là lý do vì sao những chiếc đồng hồ kích thước lớn thường thấy trên các trang thiết kế và trong trang trí ngày nay đơn thuần là biểu tượng của cái chết và chịu áp lực nặng nề.

Đồng hồ nên đặt hoặc treo ở phương Chu tước (tức phương Nam) trong nhà, vì phương Chu tước là “tiền phương”, mà tiền phương vốn thuộc đông. Màu sắt đồng hồ nên chọn màu hồng, màu tím, màu vàng chanh làm chính, hình dáng chọn hình “Bát quái” (8 cạnh) là tốt nhất, bởi phương vị này thuộc Hoả.

Đồng hồ có thể đặt, treo trong nhà ở phương Thanh long (phương Đông) và phương Đông Nam, bởi phương Thanh long là Cát phương. Còn về màu sắc của đồng hồ đặt phương Thanh long lấy màu lục, màu thanh thiên là chính, hình vuông là tốt, vì ở phương vị này thuộc Mộc.

Đồng hồ không nên đặt hoặc treo trong phòng theo phương Bạch hổ (tức phương Tây), vì phương Bạch hổ là phương hung (dĩ) nói trong phong thuỷ truyền thống. Nhưng vẫn có thể đặt hoặc treo ở phía Tây Bắc nhà, mà màu đồng hồ nên là màu trắng, màu kim (vàng) làm chính, có hình tròn là tốt, vì phương vị này thuộc mệnh Kim.

hi một chiếc đồng hồ có kích thước quá lớn thì có nghĩa ở đó sẽ có sư nhấn mạnh “quá khổ” về thời gian. Treo một chiếc đồng hồ như vậy có thể khiến bạn cảm thấy áp lực phải làm nhiều việc hơn trong ngày, cảm giác như bạn không thể quản lý được thời gian của mình hoặc thời gian cứ vuột khỏi tay bạn. Bạn thậm chí có thể cảm thấy rất mệt mỏi.

Đồng hồ không nên đặt hoặc treo ở phương huyền vũ (tức phương Bắc) vì phương Huyền vũ là “Hậu phương” sân sau thích hợp với tĩnh mà không thích hợp với động.

Không nên treo đồng hồ ngay phía trên sopha nếu không người ngồi phía dưới luôn cảm thấy tâm thần bất an.

Đặt hoặc treo đồng hồ trong phòng ngủ cũng giống như ở các phòng khác trong nhà, nhưng không để treo đồng hồ ngay trên đầu giường ngủ.

Sau khi đã xác định được vị trí đặt, treo đồng hồ rồi, thì vị trí đặt các đồng hồ nhỏ khác dựa trên nguyên tắc thuận tiện, dễ nhìn là được.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cách treo đồng hồ hợp phong thủy , đồng hồ , phong thủy