Cách sử dụng biểu tượng Long Phượng đúng cách để hôn nhân luôn hòa hợp
Thứ ba, 20/03/2018 22:47

Theo quan niệm dân gian, Long-Phượng được coi là biểu tượng cho tình yêu hôn nhân. Nếu biết sử dụng Long-Phượng đúng cách sẽ giúp cho hôn nhân luôn tròn đầy, viên mãn.

Trong cặp Long-Phượng. Long là sinh vật mạnh mẽ, uy lực và hùng vĩ nhất trong văn hóa dân gian tại các quốc gia Châu Á đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc. Năng lượng mà long mang tới là năng lượng của sức mạnh trong phong thủy dân gian và nó gắn liền với rất nhiều vấn đề đặc biệt là sự nghiệp (đặc biệt là phong thủy văn phòng và kinh doanh).

long-phuong-1

Do đó, long rất được tôn kính và là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền và mang phẩm chất nam tính. Tính dương có sự hòa hợp tạo nên sức mạnh hợp nhất giữa âm dương, long – phượng”.

Phượng Hoàng được coi là nữ hoàng của các loài chim với đầu giống của gà, cổ cao giống chim hạc và đuôi xòe giống chim công. Phượng Hoàng cũng xuất hiện trong nhiều nền văn hóa với cùng một ý nghĩa là sự hồi sinh và lột xác. Trong văn hóa dân gian, phượng hoàng huyền thoại mang trong mình vẻ đẹp, sự cảm hứng và tha thứ. Nó có tính âm, thể hiện cho sự nữ tính, kết hợp hòa quyện với tính dương của rồng.

rong-phuong-trong-phong-thuy

Hôn nhân là một mối quan hệ sự cân bằng giữa cả vợ và chồng, cũng như năng lượng âm dương giữa long và phượng. Vì vậy, sử dụng long phượng sẽ mang lại sự may mắn và hòa hợp trong hôn nhân. Long và phượng nhảy múa và tạo thành một vòng tròn tượng trưng cho năng lượng âm dương hòa hợp.

Cách tốt nhất là đặt chúng ở khu vực tình yêu và hôn nhân của ngôi nhà theo bản đồ bát quái (hướng Tây Nam). Bạn cũng có thể đặt chúng ở hướng may mắn cho tình yêu (được xác định dựa trên ngày sinh của bạn).

Ngoài ra có thể đặt ở trong phòng ngủ. Biểu tượng này có thể sử dụng cho màn treo tường, ga trải giường, các bức tranh hoặc các tác phẩm điêu khắc.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: biểu tượng Long Phượng , Quan niệm dân gian