Bạn chỉ cần thêm thứ này trong nhà để tiền chảy vào ồ ạt, thăng quan tiến chức không ngừng
Thứ hai, 07/08/2017 14:20

Bạn chỉ cần thêm thứ này trong nhà để tiền chảy vào ồ ạt, thăng quan tiến chức không ngừng gia đình ngày càng hạnh phúc.

ngoi-nha

Phong thủy trong ngôi nhà có thể giúp bạn thu hút tiền bạc và sự giàu có nhưng cũng dễ khiến gia chủ gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tan dần nếu sắp xếp sai cách.

Khi trang trí ngôi nhà của bạn theo phong cách phong thủy, có rất nhiều phương pháp khác nhau có thể mang lại nguồn năng lượng khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, để thu hút tiền bạc trong nhà có thể thực hiện những mẹo sau khi chọn vật dụng và trang trí nhà cửa:

Trang hoàng nhà cửa bằng màu đỏ, tím và xanh lá cây

Màu sắc có ảnh hưởng cực kỳ mạnh đến cảm xúc. Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực.

Màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén. Nếu bạn đã không thích màu xanh lá cây thì nó sẽ chẳng thể có tác dụng với bạn.

Nhưng nếu bạn thích màu tím, tại sao lại không vẽ một bức tường hoa oải hương hay đặt những chiếc gối ôm màu tím lên bộ sofa nhà mình và tận hưởng cảm giác mà không gian nhà bạn mang đến.

Nên lên kế hoạch sử dụng phòng khách hàng ngày

Một kiến trúc sư nữ nói rằng cô đã từng có một khách hàng nói về kế hoạch một bữa tiệc cocktail mỗi năm diễn ra một lần của mình. Và nhà kiến trúc sư đó nhận ra rằng sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lên kế hoạch sử dụng phòng khách của mình hàng ngày để giúp việc thiết kế tối ưu hơn.

Tuyệt đối không sử dụng rèm cửa chạm sàn

Đây có vẻ như là một chi tiết nhỏ nhưng lại khá đắt giá mà bạn cần lưu ý. Nếu bạn sử những tấm rèm của chạm sát đất thì sẽ biến căn phòng của bạn nhỏ hơn so với diện tích thực của nó. Và điều này thì chằng ai mong muốn rồi.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Phong thủy , Phong thủy nhà ở , Phòng khách