6 'dấu hiệu' tố cáo phụ nữ đang ngoại tình tư tưởng, xem ngay để phòng tránh nhé
Thứ ba, 13/03/2018 09:09

Nếu muốn biết người phụ nữ có ngoại tình tư tưởng hay không, hãy xem thử xem nàng có những dấu hiệu sau hay không nhé.

Theo các cuộc khảo sát về mức độ thỏa mãn đời sống vợ chồng cho thấy phụ nữ ngoại tình trong tư tưởng nhiều hơn nam giới. Tuy nhiên, phần lớn đàn ông ngoại tình xuất phát từ ham muốn tình dục, trong khi phụ nữ hướng đến tình cảm.

Việc ngoại tình tư tưởng ở phụ nữ tất cả đều xuất phát từ nhu cầu, muốn tìm một nơi để được chia sẻ và quan tâm khi đời sống vợ chồng đang gặp phải những khó khăn nào đó. Dưới đây là những biểu hiện dễ nhận thấy của phụ nữ khi ngoại tình tư tưởng

Tự nhiên thích mặc đẹp, trang điểm

Làm đẹp luôn đi kèm với phái đẹp như một nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên nếu như trước đó nàng là người cực kỳ đơn giản, không make up thường xuyên nhưng giờ tự nhiên thích mua sắm, làm đẹp thì hãy cảnh giác.

13-xahoi.com.vn-w420-h252

Mặc dù nàng thường ngụy biện, làm đẹp vì chồng, làm đẹp để cảm thấy tự tin trước mắt người khác nhưng lý do thực sự đằng sau đó chính là làm đẹp để trở nên thật hoàn hảo trước mắt nửa kia bí mật của nàng.

Hay viện cớ bất thường

Khi nàng đang ngoại tình tư tưởng, nàng sẽ thường xuyên viện cớ hợp lý để có thể tiếp xúc, trao đổi với nửa kia.

Cụ thể, trong công việc, nàng hay viện cớ công việc phải trực hay thức khuya dậy sớm để làm việc trên máy tính mà không cho phép người bạn đời biết nội dung những thông tin mà họ đang trao đổi với người kia.

Nhìn bề ngoài, bạn sẽ thấy nàng rất đáng tin cậy, chăm chỉ nhưng bạn hãy cẩn thận với điều này.

Dành nhiều thời gian sử dụng điện thoại

Nàng thường xuyên ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin liên tục mà không cho bạn biết là ai, bề ngoài tỏ vẻ thỏa mãn, đôi khi giận hờn vô cớ. Đó là tâm trạng của 1 người phụ nữ đang yêu. Và như thế nó vô tình tố cáo hành động bất chính của vợ bạn đó.

Nàng phàn nàn chồng nhiều hơn

Một dấu hiệu khác của sự ngoại tình tư tưởng là “kẻ lừa đảo tình cảm” đột nhiên trở nên khó tính hơn, hay chê bai chỉ trích hơn. Cách bạn ăn mặc, cách bạn nói chuyện, đi đứng v.v… đều nằm trong “tầm ngắm”.

Khi ngoại tình tư tưởng, phái nữ sẽ lý tưởng hóa người tình của mình và đem người đó ra so sánh với một nửa hiện tại. Thông thường họ chỉ nhìn thấy những sai sót của người đang chung sống cùng mình mà thôi.

Ít quan tâm hơn/chỉ giả bộ quan tâm đến chồng

ngoai-tinh-1494463419489-xahoi.com.vn-w595-h414

Nàng hờ hững chuyện gối chăn

Trong tâm tư một người đang ngoại tình tư tưởng dường như tồn tại hai thái cực cảm xúc khác nhau. Càng cởi mở với nửa kia bao nhiêu thì họ càng ít quan tâm đến đối tác hiện tại của mình.

Sự hờ hững đó kéo theo kết quả là sự quan tâm về mặt cảm xúc và ham muốn gần gũi giữa hai người dần giảm sút. Những cuộc trò chuyện ngày càng thưa hoặc nếu có cũng đã thưa vắng những cử chỉ thân mật như cái ôm siết nhẹ hay nắm tay đầy trìu mến.

Tối nào vợ cũng uống 3 viên thuốc bổ, đến khi chồng cầm vỉ thuốc thì tá hỏa phát hiện bí mật kinh hoàngLén cài camera ở xe ô tô của chồng, tôi chết lặng phát hiện sự thật kinh tởm chồng luôn giấu kín.

khoevadep.com.vn
Tag: ngoại tình tư tưởng , ngoại tình , dấu hiệu ngoại tình