6 bí mật mọi đàn ông đều giấu kín, ngay cả vợ cũng không biết
Chủ nhật, 22/04/2018 17:20

Này phụ nữ, bạn đừng vỗ ngực tự hào rằng mình hiểu rõ đàn ông nếu chưa biết những bí mật họ luôn giấu kín này.

Đây là những suy nghĩ thầm kín đàn ông hiếm khi nói ra, họ càng sợ người khác biết. Là phụ nữ, muốn hiểu rõ một nửa của mình bạn chỉ cần đọc bài viết này sẽ rõ.

Với người phụ nữ mình muốn tiếp cận, dù thích đến mấy đàn ông cũng không chủ động
cho đối phương số điện thoại của mình  - Ảnh minh họa: Internet

1. Không cho phụ nữ số điện thoại của mình trước

Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra, mọi đàn ông đều chủ động xin số điện thoại của người phụ nữ họ muốn làm quen, tán tỉnh. Thế nhưng, họ chẳng bao giờ cho phụ nữ số điện thoại của mình trước. Lí do là bởi, đàn ông muốn mình là người chủ động trong mọi việc và không bị làm phiền. Họ lo sợ rằng, sau khi có được số điện thoại của mình đối phương sẽ khiến họ mất tự do, thoải mái.

2. Cảm thấy chán ngán khi phụ nữ kiệm lời lúc hẹn hò

Tất nhiên, chẳng đàn ông nào thích một phụ nữ nói quá nhiều. Thế nhưng, nếu quá kiệm lời để tỏ ra bí ẩn, lôi cuốn trước đàn ông thì bạn đã nhầm. Phái mạnh rất thích được trò chuyện, hẹn hò với một cô gái thông minh, cuốn hút. Thế nên, bạn hãy cứ vô tư thể hiện mình trước chàng, đừng cố tỏ ra hiền lành ngoan ngoãn, đàn ông đâu dại khờ đến mức không nhận ra bạn đang diễn kịch.

Khi có được sự tin tưởng, yêu thương của đàn ông phụ nữ sẽ 'muốn gì được đó' - Ảnh minh họa: Internet

3. Hào phóng với người mình yêu

Bạn đừng ngạc nhiên khi thấy đàn ông có thể chẳng tiếc của tiền chi mạnh tay cho một người phụ nữ, nhưng lại keo kiệt từng đồng với một người phụ nữ khác. Chỉ khi cảm nhận được sự chân thành, thật lòng trong ánh mắt, cử chỉ của một cô gái chàng sẽ sẵn lòng làm mọi điều tốt đẹp khác cho họ.

4. Muốn yêu lại mối tình đầu

Mối tình đầu với những bỡ ngỡ, xốn xang và dại khờ dù đau thương thế nào cũng khiến đàn ông day dứt cả đời. Rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng, họ sẵn sàng đánh đổi mối tình hiện tại, gia đình hiện tại để “yêu lại từ đầu” với người phụ nữ đầu tiên của đời mình.

Hôn nhân không chỉ khiến phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng trở nên xuề xòa hơn - Ảnh minh họa: Internet

5. Xuề xòa hơn sau khi kết hôn

Đàn ông vẫn thường than vãn rằng vợ mình trở nên xuề xòa, kém hấp dẫn hơn sau khi chung sống. Thế nhưng, họ không nhận ra rằng ngay chính mình cũng như thế. Tâm lý đã là của nhau, đã thuộc về nhau, không còn sợ mất nhau khiến đàn ông quên mất việc chăm sóc chính mình.

6. Thích tám chuyện không kém phụ nữ

Hội chị em thường bị gắn mác “nhiều chuyện”, thích buôn dưa lê, tán gẫu những chuyện trên trời dưới đất. Ấy vậy mà, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đàn ông là giống loài thích buôn chuyện hơn cả phụ nữ. Họ dành nhiều thời gian để bàn về những bí mật, những cô nàng mình yêu và cả tình dục hay bóng đá với nhau.

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bí mật của đàn ông , bí mật , đàn ông không bao giờ nói cho vợ