4 năm làm 'phòng nhì' chồng không cho có bầu, vợ điếng người khi biết lý do thực sự
Thứ hai, 08/01/2018 21:12

Người ta vẫn bảo lấy đàn ông đã từng qua một đời vợ như rước một kho báu về nhà, quả nhiên kho báu ấy thực sự khiến tôi điêu đứng.

Như đã nói ở trên, tôi là "tập 2 của chồng". Tôi quen chồng qua sự giới thiệu của một người bạn cũ. Chồng hơn tôi những 1 con giáp, đã có vợ và 2 đứa con sinh đôi khá dễ thương.

Nói như vậy không có nghĩa tôi là kẻ thứ 3 phá đám gia đình họ mà là vợ anh bị tai nạn mất trên đường đi làm về. Lúc đó, 2 đứa con anh vẫn chưa tròn tuổi. Lúc tôi quen anh, các bé đã được 2 tuổi và khá ngoan ngoãn.

Ai cũng phản đối tôi đến với anh bởi tôi có công việc tốt, điều kiện khá, chỉ có một mặc cảm duy nhất là tôi hơi đứng tuổi và không có ngoại hình lắm. Tôi chấp nhận làm vợ anh không phải vì "lấy cho có chồng bằng bạn bằng bè" mà vì cảm mến anh gà trống nuôi con, thương anh một mình lủi thủi chăm sóc 2 đứa con quên bản thân mình.

 Tôi ngã quỵ khi biết lý do 4 năm chồng không cho có bầu.

Vậy là chúng tôi về chung một nhà. Anh vô cùng chiều chuộng tôi. Hay đưa tôi và 2 con anh đi chơi vào cuối tuần. Tôi cảm thấy may mắn vì đã chọn được người bạn đời ưng ý.

Nhưng ngặt một nỗi, chồng tôi nói tạm thời vợ chồng cứ kế hoạch 1,2 năm. Chờ mấy đứa nhỏ lớn hẳn thì sinh cho đỡ vất vả. Tôi cũng thương các con còn bé, hết lòng thương yêu chúng mà nghe lời chồng. Nhưng rồi 2 năm, 3 năm và bây giờ là 4 năm hôn nhân, chỉ cần tôi nhắc tới chuyện sinh con là chồng tôi lại cáu gắt khác hẳn ngày thường.

Tôi cũng là phụ nữ, tôi cũng khao khát có một đứa con và được làm mẹ, tuổi của tôi cũng chẳng còn trẻ nữa nhưng chồng vẫn một mực như thế. Hôm đó, vì quá bực bội do 2 đứa trẻ nghịch hư tôi đã quát chúng. Hậu quả là bị chồng tôi tát cho một cái đau điếng, anh ấy còn tuyên bố thẳng thừng rằng "đến con riêng của chồng còn không chăm sóc được thì đẻ con ra làm sao mà nuôi. Tôi nói để cô biết, tôi lấy cô về cũng chỉ để trông chừng 2 đứa con tôi khôn lớn, tập trung nuôi nó nên người. Nếu cô ngoan ngoãn chịu đựng được thì sẽ đẻ còn không thì đừng hòng, ngày đó không có tôi thì cũng chẳng thằng đàn ông nào chịu rước cô đâu, đừng có khóc lóc đòi quyền lợi với tôi".

Tôi ngã quỵ khi nghe những lời nói đó, hóa ra lý do không cho tôi có bầu là đây. Tôi chỉ là bình phong là ô sin không công cho bố con anh ta. 4 năm, sao nghe cay đắng đến thế. Tôi không biết nên bước tiếp như thế nào với cuộc hôn nhân của mình nữa. Chẳng lẽ ngay từ đầu tôi đã sai ư?...

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 4 năm làm phòng nhì cho chồng , tâm sự , điếng người khi biết lý do