3 con giáp cẩn thận 'đại hoạ phá tài' ngay trước mắt, 'đen' hết phần người khác trong tháng 10
Thứ sáu, 20/09/2019 22:38

Sang tháng 10, tử vi dự báo: Có 3 con giáp bị hung mệnh ám quẻ, cần đề phòng hoạ phá tài bủa vây cả tháng.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn sẽ luôn bị cộng sự, người thân xung quanh chèn ép đè nén suốt 30 ngày tới, đặc biệt rất dễ dính vào họa tiểu nhân. Chính vì thế họ nên cẩn trọng trong mọi hành động, không nên để phạm sai lầm trầm trọng hoặc sơ hở để kẻ xấu trục lợi, hãm hại.

Empty

Trong giao tiếp cần chú ý phát ngôn vừa phải, không nên quá trực tính hoặc sử dụng những lời lẽ khó nghe khiến người khác phải suy nghĩ hoặc làm kẽ hở khiến người khác “bẻ cong”.

Tuổi Dần

Empty

Người tuổi Dần là 1 trong 4 con giáp dễ gặp xui xẻo trong tháng tới, nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, đó là dấu hiệu của bệnh tật sắp đến. Hạn chế thức đêm, ôm đồm công việc dẫn đến căng thẳng, quá tải vì áp lực. Cần tìm thời gian để thả lỏng tinh thần, thoải mái về thể chất.

Tuổi Tỵ

Empty

Người cầm tinh con Rắn hay những người sinh vào tháng 8 lịch âm trong tháng tới có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, tai nạn hoặc bị thương tật. Tốt nhất với những chuyện mình chưa quen thuộc thì chớ nên cố ý động vào kẻo mang họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng dễ bị đào hoa dữ đeo bám, không phân biệt được đúng sai tốt xấu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2019 , con giáp đen đủi