2 năm ngủ chung giường nhưng lúc lên bàn đẻ vợ mới biết con không phải của chồng
Thứ tư, 26/07/2017 19:11

Nhưng sự thật nghiệt ngã đến tê người khi My có bầu tới tháng thứ 4 thì chồng mới thú nhận 1 chuyện động trời với cô: Anh bị ung thư rồi...

5 năm yêu nhau mặn nồng cứ ngỡ cuối cùng 2 người sẽ làm đám cưới hạnh phúc bên nhau. Nhưng không ngờ ngày Cường đưa My về nhà ra mắt mẹ mình thì họ lại vấp phải sự phản đối gay gắt của mẹ Cường:

– Bác có nghe thằng Cường nói nhiều về cháu, nó ca ngợi cháu nhiều lắm. Lúc ấy thì bác nghĩ con trai bác cũng tỉnh táo chọn lựa và cô gái nó yêu chắc chắn gia đình cũng môn đăng hộ đối với gia đình bác. Nhưng nay cháu đến đây bác mới vỡ lẽ cháu ở tận vùng quê xa xôi thế thì bác không ưa đâu. Con trai bác phải lấy vợ Hà Nội cơ.

– Mẹ thì… Bọn con yêu nhau nên nhất định sẽ cưới nhau.

– Tao nói không là không. Nhà này không bao giờ chấp nhận 1 đứa con dâu quê mùa nghèo khó mày hiểu chưa?

– Nhưng cô ấy đi làm trên này và Loan có thể tự lo được cho bản thân chứ có phải ở quê nữa đâu.

– Dù có đi làm trên này thì cả nhà nó vẫn ở quê, nó vẫn là từ cái chỗ xó xỉnh ấy mà ra. Tao không muốn cháu tao phải mang dòng máu nghèo khổ, bần hàn…

Ảnh minh họa

Mẹ Cường còn nói rất nhiều lời lẽ cay độc với gia đình nhà My khiến My không thể nào chịu được. Cô xin phép về ngay, ra tới cổng My khóc như mưa gọi xe ôm rồi đi luôn mặc cho Cường gọi thế nào cũng không dừng lại. Những ngày sau cô từ chối gặp Cường và nói lời chia tay nhưng anh không chịu. Anh nói hãy cho anh thời gian để thuyết phục mẹ mình.

My thay đổi chỗ ở nhưng Cường vẫn tìm ra cô, mẹ Cường biết chuyện cho người tới tận công ty gặp My yêu cầu cô phải chấm dứt với con trai bà không thì bà sẽ đến đây làm um lên thì My chỉ còn nước nghỉ việc. Biết mình và Cường không thể đến với nhau được, mà cứ ở lại thành phố này thì cũng không thể sống nổi với mẹ anh.

Đêm ấy My liên hệ với cô bạn đang làm trong Nam rồi sau đó bí mật vào Sài Gòn mà không nói gì với Cường cả. Khi Cường tới phòng trọ tìm thì My đã đi rồi, cô thay số liên lạc cũng không cho ai biết chỗ mới của mình. Cô dặn bố mẹ ở quê rằng nếu Cường có tìm về thì cũng giấu không cho anh biết. Cô với Cường có duyên mà không có phận, đành phải trốn tránh nhau thế này để 2 người không phải vì nhau mà đau khổ.

Sau khi My bất ngờ bỏ đi không dấu vết. Cường đã lục tung Hà Nội lên để tìm bạn gái, dò hỏi tất cả bạn bè về My nhưng cũng không ai biết. Cường mò về tận quê cô nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ bố mẹ người yêu. Cường đã tự đấm ngực trách bản thân mình vì không thể giữ được người con gái anh yêu bên mình. Cường chán nản, ngập trong rượu từ ngày My đi…

Vào Sài Gòn My xin được vào làm ở công ty của cô bạn và bắt đầu cuộc sống mới. Tất nhiên cô chẳng thể yêu một người đàn ông nào như đã yêu Cường được, cô nghĩ có lẽ đời này cô cũng sẽ không kết hôn. 2 năm qua hình bóng Cường cũng đã không còn nguyên vẹn trong My nhưng mỗi lần nghĩ tới anh tim cô lại đau nhói. Có lần vô tình nghe người bạn nói chuyện Cường đã lấy vợ Hà Nội, My thấy lòng nhẹ nhõm và cầu chúc cho anh hạnh phúc, mẹ anh chắc mãn nguyện lắm.

Nhưng rồi không ngờ khi đã nghĩ cánh cửa tâm hồn mình khép lại thì bất ngờ My lại được chính anh trưởng phòng ở công ty tên Long để mắt tới. Thực ra anh ấy cũng để ý cô đã 1 năm rồi nhưng My cứ tìm cách lảng tránh song anh không bỏ cuộc mà cứ kiên nhẫn theo đuổi. Để rồi hôm ấy anh đã thẳng thắn nói rõ mọi chuyện với My, muốn được chăm sóc cho cô. Cô bạn thân khuyên My đừng bỏ qua cơ hội này.

– Anh ấy là người tốt, Cường cũng có nơi có chốn rồi, mày phải sống cho mày nữa chứ.

– Tao chẳng biết nữa, cứ để thêm 1 năm nữa xem sao, nếu tao thấy có thể yêu được anh ấy thì tính tiếp còn không thì thôi.

Rồi trước tấm chân tình của anh trưởng phòng, cuối cùng My cũng siêu lòng. 4 năm sau ngày chia tay Cường, My cưới chồng – người đàn ông có thể mang lại cho cô cuộc sống hạnh phúc. My cũng không ngần ngại kể về mối tình đầu 5 năm vẫn chưa thể nguôi ngoai trong cô với anh, nhưng anh nói anh sẽ tôn trọng những gì là riêng tư của vợ, không bao giờ anh ghen với quá khứ của cô.

Cưới nhau vợ chồng My quyết định thả luôn để sinh em bé. Nhưng nửa năm trôi qua vẫn chưa thấy gì cả nên 2 vợ chồng lại đưa nhau đi khám. Lúc chờ lấy kết quả thì My ở bên ngoài còn chồng vào trong. Lúc anh trở ra thấy mặt anh hơi buồn, My gặng hỏi mãi chồng mới nói bác sĩ bảo anh hơi yếu cần tẩm bổ. My cười rồi ôm chặt lấy chồng: “Em sẽ làm cho chồng khỏe lên, anh yên tâm”.

Sau đó thì vợ chồng về thuốc thang, mấy lần sau thì anh nói anh tự đi khám 1 mình bảo My không cần phải đi cùng nữa vì cô không sao cả. Và rồi cuối cùng thì ngày mà cả 2 vợ chồng mong đợi đã đến. Dù tháng ấy vợ chồng quan hệ có 2-3 lần, 1 lần trong lúc cô say bí tỉ không biết gì mà chỉ nghe chồng kể lại nữa cơ, My đã có bầu. Hai vợ chồng cô ôm nhau khóc. Hơn 1 năm cưới nhau vợ chồng cô đã có con.

Nhưng sự thật nghiệt ngã đến tê người khi My có bầu tới tháng thứ 4 thì chồng mới thú nhận 1 chuyện động trời với cô: Anh bị ung thư rồi, anh xin lỗi vì không dám nói với em từ đầu, anh sợ em buồn khổ ảnh hưởng tới con. Giờ bác sĩ nói anh phải vào viện, anh không thể giấu em được nữa. My đã khóc nhưng nhìn cảnh chồng vào viện cô đã không thể khóc thêm được nữa. Cô sợ chồng thấy cô yếu đuối càng đau lòng. Vậy là cô phải cố gắng mạnh mẽ để ở bên chồng và giữ cho con khỏe mạnh.

Sát ngày dự sinh thì chồng My qua đời, trước khi trút hơi thở cuối cùng anh lại cho cô biết thêm 1 sự thật có lẽ cả đời này cô không bao giờ nghĩ tới.

– Đứa con trong bụng không phải con anh đâu vì anh vô sinh chứ không phải chỉ ‘yếu’ như nói với em.

– Thế nó là con ai? 2 năm qua em chỉ ngủ chung giường với anh thôi mà.

– 1 người mà em biết.

Ảnh minh họa

Chồng My qua đời, cô sốc tới mức sinh non ngay lập tức. Tinh thần My quá hoảng loạn và sức khỏe yếu nên bác sĩ chỉ định cô phải mổ. May mắn con trai My chào đời an toàn lúc ấy cô vẫn nhận biết được mọi chuyện xung quanh. Cô hỏi con thì bác sĩ nói đã chuyển ra cho bố nó rồi. My chết lặng, chồng cô mất rồi cơ mà bố đứa bé là ai?

Cô đòi bác sĩ đẩy con ra ngoài ngay để rồi chết đứng ngay khi nhìn thấy người đàn ông mà bác sĩ đã giao con cô. Trời ơi, là Cường. Là Cường ư? Con cô là con của anh ấy ư?

– Khi biết mình vô sinh anh Long đã tìm cách liên lạc với anh và muốn anh ngủ với em để em có con. Anh ấy không muốn em khổ và muốn chúng mình trở về bên nhau. Khi anh ấy bệnh nguy kịch anh ấy đã gọi anh vào đây vì sợ anh ấy không sống được cho tới khi em sinh và muốn nhờ em chăm anh. Anh xin lỗi, cái đêm em say không biết gì chính anh Long đã mở cửa cho anh vào…

– Thế còn vợ anh?

– Là mẹ ép cô ấy về ở, anh đã đuổi cô ấy đi ngay đêm tân hôn rồi. Bọn anh chưa hề đăng kí kết hôn. Đừng bỏ đi nữa em nhé, hãy để em chăm anh…

My đã không còn nước mắt để khóc, sao người đàn ông tốt như Long lại không thể có cuộc sống hạnh phúc trên đời này? Sao ông trời lại bất công như vậy?

 
thethaovaxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 2 năm ngủ chung giường , tâm sự , không phải con của chồng