10 năm rồi, tôi vẫn không thể quên người phản bội mình
Thứ sáu, 23/06/2017 08:11

Mỗi lần nhớ về anh ta tôi chỉ thấy buồn và sự căm phẫn đến tột cùng, nhưng 10 năm qua tôi vẫn không thể nào quên được…

10 nam roi, toi van khong the quen nguoi phan boi minh

Mỗi lần nhớ về anh ta tôi chỉ thấy buồn và sự căm phẫn đến tột cùng, nhưng
10 năm qua tôi vẫn không thể nào quên được… (Ảnh minh họa)

22 tuổi tôi biết yêu lần đầu tiên.Ởcái tuổi ấy bạn bè tôi nhiều người đã lập gia đình và trải qua đủ cung bậc hỉ - nộ- ái- ố của cuộc đời. Còn tôi, vẫn như một cô bé vừa mới bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tôi nhìn mọi thứ xung quanh mình đều một màu hồng, và cả tình yêu cũng màu hồng.

Tôi yêu người ấy là mối tình đầu của mình, còn người ấy với tôi là mối tình thứ bao nhiêu thì tôi chẳng biết, nhưng chắc chắn không phải tình đầu. Người ấy không xuất sắc, cũng chẳng thật lòng khi đến với tôi, nhưng vì nhìn mọi thứ bằng con mắt màu hồng nên tôi luôn nghĩ người ấy là hoàn hảo và tình yêu người đấy mang đến cho tôi là thật lòng.

Tôi dành tất cả những gì tươi mới, trọn vẹn nhất cho người ấy và kỳ vọng người ấy cũng đáp lại trân thành nhất. Nhưng không phải như vậy, cho đi không có nghĩa là nhận lại đúng như thế. Tôi bị người ấy phản bội khi chúng tôi yêu nhau được tròn 2 năm, ngày kỷ niệm tình yêu, tôi bí mật đến tận nơi người ấy ở để mang cho người ấy điều bất ngờ và tôi phát hiện người ấy đã phản bội tôi.

Có một cô gái khác ở trong phòng cùng người ấy, họ đút cho nhau ăn rồi hôn nhau đắm đuối. Tôi nhìn qua khe cửa và chết lặng nhưng vẫn lấy đủ can đảm để bước vào. Người ấy cuống cuồng khi nhìn thấy tôi, còn cô gái kia thì không biết tôi là ai, cũng chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Chắc cô ấy cũng như tôi, nghĩ rằng người đàn ông mình yêu là chung thủy và anh ta chỉ có mình cô ấy mà thôi.

Bẽ bàng vì bị phản bội, tôi kịp lao đến, cố hết sức tát cho người ấy một cái rồi chạy ra ngoài. Người ấy không đuổi theo tôi, sau đó cũng không có một lời xin lỗi, chúng tôi chia tay nhau từ đó và cũng không còn liên lạc với nhau từ đó.

Hơn 2 năm sau, tôi lấy chồng- chồng tôi là một người đàn ông chưa hoàn hảo trong mọi việc, nhưng tình yêu anh ấy dành cho tôi thì hoàn hảo. Tôi nhận được sự quan tâm của chồng từ những điều rất nhỏ và tôi cảm nhận tình yêu anh dành cho tôi là vô bờ bến.

Nhưng đã 10 năm rồi, kể từ ngày tôi cố gắng hết sức để tát người đã phản bội mình, cho đến bây giờ tôi vẫn chưa quên được người đàn ông đó. Tôi vẫn nhiều uẩn ức khi nghĩ về anh ta và tôi. Tôi vẫn muốn biết, tại sao người ấy lại phản bội tôi, lại ôm hôn người con gái khác vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu của hai đứa. Liệu có phải anh cố tình làm vậy để chúng tôi chia tay nhau, vì anh bị bệnh không muốn làm gánh nặng cho tôi không?. Hay anh đã hết tình yêu với tôi và anh là người đàn ông sở khanh, tồi tệ?!

 
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 10 năm rồi vẫn không thể quên người tình , người tình phản bội , tâm sự