Yêu xa nên tặng bạn trai quà gì: 3 lưu ý, 4 quà ý nghĩa cho chàng
Thứ hai, 29/11/2021 10:46

Khoảng thời gian yêu xa rất khó khăn nên món quà sẽ trở thành vật kết nối, là gia vị của tình yêu. Để có một món quà vừa ý lại mang theo thông điệp thật sâu sắc giúp anh ấy hiểu tâm tư tình cảm bạn dành cho anh ấy thì rất khó.

Yêu xa nên tặng quà gì cho bạn trai? Là shop bán quà tặng lâu năm, dưới đây là những gợi ý của Legonna dành cho bạn:

 

 

 

3 điều lưu ý tặng quà cho bạn trai khi yêu xa

Thời điểm để tặng

Món quà tặng này nhân dịp sinh nhật, valentine, giáng sinh, kỷ niệm yêu nhau, hay đơn giản chỉ là món quà tạo bất ngờ thôi? Việc xác định thời điểm tặng cũng giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch để tính thời gian mua, và gửi quà cho đúng dịp. Mỗi dịp tặng đều có những ý nghĩa khác nhau, ảnh hưởng đến việc chọn quà hay lời chúc đấy.

Cách thức tặng quà

Vì yêu xa nên bạn không thể trực tiếp tổ chức tiệc hay tặng cho chàng được, vậy nên phải chọn đơn vị vận chuyển thật tin cậy, giao hàng đúng thời gian cam kết (thường sẽ khó giao đúng ngày, nên hãy giao sớm, vì quà tặng sớm vẫn ý nghĩa hơn tặng muộn mà).

Bên cạnh đó, còn có những lựa chọn khác, như nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người quen tặng giùm. Hoặc đơn giản hơn, mua hàng và nhờ shop gửi hàng giùm bạn. Như shop Legonna cũng thường xuyên nhận những yêu cầu này khi tư vấn cho khách.

Tự tin ra quyết định

Có những thứ nhỏ nhặt, nhưng bạn cũng cần lưu tâm. Như nên nói ra hay tạo bất ngờ, đã gửi rồi thì làm sao biết anh ấy đã nhận chưa, hàng nhận được có đúng mẫu hay bị trầy xước gì không…

Nếu đây là lần đầu bạn chọn quà cho người yêu ở xa, thì sẽ còn rất nhiều câu hỏi như vậy nữa. Hãy tự tin và đừng lo lắng, cầu toàn quá nha!

4 món quà phù hợp dành tặng bạn trai ở xa

Tặng vật dụng cần thiết

Vật dụng xung quanh anh ấy cũng là một món đồ nên tặng khi yêu xa, chắc hẳn anh ấy sử dụng nó sẽ nhớ mãi về bạn đấy. Những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như ví, cốc, thắt lưng… có khắc hình của hai bạn nữa thì càng tốt, đây cũng là một món quà ý nghĩa đó.

Những món quà đôi khi sẽ thể hiện được tâm tư của bạn. Khi anh ấy dùng nó sẽ nghĩ đến bạn ngay. Vì thế hãy cố gắng tìm hiểu sở thích của bạn trai, đặt tình cảm của mình vào món quà để người ấy hiểu được. Đừng quên là những món đồ ấy phải thật sự ngộ nghĩnh đáng yêu nhé. Khi yêu xa bạn càng phải lãng mạn hơn nữa để tình yêu ấy trở nên mặn nồng hơn nữa đấy.

Tặng đồ đôi

Những đôi yêu nhau thường diện đồ đôi, vậy tại sao bạn không tặng bạn trai mình một chiếc áo đôi hay giày đôi. Để mỗi khi các bạn gặp lại nhau, các bạn có thể diện đồ cùng nhau. Hay đơn giản là ở nơi xa, người ấy vẫn nhớ đến bạn mỗi khi ngắm nhìn đồ vật đó mà bạn tặng cho anh ấy.

Đồ đôi có rất nhiều loại khác nhau, đồ đôi có áo đôi, dép đôi, mũ đôi, giày đôi chẳng hạn. Bạn trai của bạn ở xa, rất ít khi bạn hai bạn mới được gặp nhau. Để gắn kết bạn giữa anh ấy thì đồ đôi sẽ rất hợp lý.

Tặng vật dụng công nghệ

Con trai rất thích đồ công nghệ. Vật dụng công nghệ có rất nhiều loại và combo khác nhau. Nào là điện thoại, loa nghe nhạc, tai phone... Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích công nghệ lại yêu thích âm nhạc thì tùy vào tình hình tài chính để tặng, có thể chọn những vật dụng công nghệ giá cả phải chăng như tai phone.

Điều bạn cần bận tâm khi chọn món quà này, là phải tìm hiểu thêm về các tính năng của nó. Và phải chắc là mua hàng đúng nơi uy tín, chính hãng, có bảo hành đàng hoàng (nếu họ có cửa hàng bảo hành ở ngay chỗ bạn trai của bạn đang sống thì càng tốt).

Quà tặng khắc laser

Yêu xa nên tặng quà gì cho bạn trai? Ngày nay xu hướng mua những món quà tặng khắc laser đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì tính cá nhân hóa, độc đáo của nó. Và shop quà tặng Legonna cũng là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực này.

Các sản phẩm được bán tại Legonna có thể kể đến như: ví da, bình giữ nhiệt, tranh gỗ, bút, sổ tay, đèn ngủ,... Tất cả đều có thể khắc laser: khắc chữ, câu chúc để thể hiện tình cảm của bạn, hứa hẹn sẽ làm cho người nhận bất ngờ.

Để đặt hàng, bạn đơn giản chỉ cần truy cập vào website Quà Tặng Legonna, chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý để tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Kế đến có thể gọi điện hoặc chat trực tiếp với nhân viên tư vấn, để chọn nội dung muốn khắc cho thật hợp lý. Đối với những bạn yêu xa, Legonna còn có dịch vụ viết thiệp giùm bạn và giao hàng trực tiếp đến nơi người nhận.

Website Shop Quà Tặng Legonna: https://quatanglegonna.com

Số điện thoại liên hệ: 0918 327 021

 

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/yeu-xa-nen-tang-ban-trai-qua-gi-3-luu-y-4-qua-y-nghia-cho-chang-search/?.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/yeu-xa-nen-tang-ban-trai-qua-gi-3-luu-y-4-qua-y-nghia-cho-chang-search/?id=307893

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tâm lý trẻ , trẻ trưởng thành , dạy con