Ý nghĩa thật sự của hôn nhân là gì? Câu trả lời khiến tất thảy nhân sinh đều chết lặng
Thứ năm, 15/10/2020 20:16

Thứ tình cảm tốt đẹp nhất, chẳng qua cũng chỉ là, khi em/anh cần nhau, cả hai đều có mặt, khi đôi bên gặp khó khăn nhất quyết không rời bỏ.

Ý nghĩa thực sự của hôn nhân

honnhan

Có người hỏi, ý nghĩa của hôn nhân là gì? Thực ra, câu trả lời vô cùng đơn giản. Chỉ cần hai người cùng nắm tay nhau, đối mặt với cuộc đời bão giông không sợ hãi, luôn là chỗ dựa vững chắc, che chở cho nhau suốt cuộc đời. Chỉ vậy thôi là đủ. Thứ tình cảm tốt đẹp nhất, chẳng qua cũng chỉ là, khi em/anh cần nhau, cả hai đều có mặt, khi đôi bên gặp khó khăn nhất quyết không rời bỏ.

Có một phụ nữ 25 tuổi. Ngày cô ốm, người chồng vẫn cùng bạn chơi game. Thậm chí đến khi cô ấy sốt cao phải nhập viện điều trị. Cô gọi điện thoại cho chồng, hỏi anh ta có thể đến bệnh viện với mình một lát không. Thế nhưng, anh ta chỉ lạnh lùng đáp: "Sao em phiền thế, đều là người lớn cả rồi, có chuyện gì thì tìm y tá, nhõng nhẽo vừa vừa thôi." Và đầu dây bên kia là tiếng người gọi anh ta ra "đánh" tiếp.

Giây phút ấy, người phụ nữ vô cùng suy sụp. Giàu sang để làm gì, nhung lụa để làm gì. Dẫu nhiều thế nào cũng không thể hâm nóng ngọn lửa hôn nhân đang nguội lạnh.

Người đàn ông thực sự sẽ luôn làm cho người phụ nữ của mình một việc:

honnhan2

1. Phụ nữ nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi vô cùng lớn.

2. Tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

3. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà chính là không cho nhau sự dung dưỡng cần thiết.

4. Người đàn ông thực sự sẽ không làm người phụ nữ của mình ghen tuông với những người phụ nữ khác, mà sẽ khiến những người phụ nữ khác phải ghen tị ngược lại với cô ấy.

5. Đích đến của tình yêu không phải là hai người nghĩ giống nhau mà là cùng nhau suy nghĩ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/y-nghia-that-su-cua-hon-nhan-la-gi-cau-tra-loi-khien-tat-thay-nhan-sinh-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/y-nghia-that-su-cua-hon-nhan-la-gi-cau-tra-loi-khien-tat-thay-nhan-sinh-deu-chet-lang-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hôn nhân , hạnh phúc , gia đình