Xoài Non nhập viện, Xemesis có động thái 'hàn gắn'
Chủ nhật, 09/06/2024 10:31

Sau tất cả, phải chăng Xoài Non và Xemesis sẽ hàn gắn, quay về bên nhau?

Gần đây, rộ lên tin đồn Xoài Non và Xemesis (Nghiêm Hiếu) trục trặc hôn nhân. Bởi lẽ cả hai không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng lẫn ngoài đời như trước.

Giữa nghi vấn, Xoài Non đăng ảnh đang lấy máu ở bệnh viện và cho biết: "Đi khám bệnh xong vui vẻ nhập viện cả tuần".

Xoài Non nhập viện  3

Dù nhập viện nhưng Xoài Non vẫn giữ tinh thần tích cực.

Xoài Non nhập viện  2

Chưa chính thức chia sẻ mình đang gặp vấn đề gì nhưng trước đó, Xoài Non cũng tâm sự về tình hình sức khỏe gần đây. Cô cho biết mình liên tục gặp các vấn đề sức khỏe như cảm sốt, viêm mũi trái, mụn và sụt cân. Chính vì vậy mà cô cũng phải đi truyền nước.

Xoài Non nhập viện  1

Trước đó, người đẹp tung loạt ảnh gợi cảm, quyến rũ trong một chuyến du lịch. Đáng chú ý, bức ảnh cuối cùng trong bộ ảnh mà Xoài Non đăng lên MXH khiến dân tình rần rần bình luận vì có sự xuất hiện của Xemesis. Được biết, loạt hình này của Xoài Non được chụp từ khoảng tháng 3, trong một chuyến du lịch kết hợp công tác của cả hai vợ chồng.

Xoài Non nhập viện  0

Cũng trong livestream gần nhất, nhiều người phát hiện Xemesis cũng theo dõi bà xã. Song nam streamer chỉ âm thầm xem mà không để lại bất cứ bình luận gì. Dẫu vậy, với cộng đồng mạng đây cũng là tín hiệu vui của cặp đôi. Phải chăng cả hai đã quyết định hàn gắn sau loạt ồn ào?

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Xoài Non , Xoài Non nhập viện , Xemesis , giới trẻ