Xem tướng mũi dự báo vận vận mệnh tương lai: Người sinh ra để hưởng phú quý, kẻ mạt kiếp nghèo hèn
Thứ ba, 31/03/2020 15:44

Theo thuật tướng số cho biết: Tướng mũi tiết lộ về cuộc sống tương lai và vận mệnh của con người. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây.

Mũi như mật treo hình thon dưới lớn trên nhỏ ngay thẳng là phú quí.

Đầu chót mũi, sách gọi là chuẩn đầu lớn vừa là nhơn ái công bình không mưu hại người để lợi cho mình. Trái lại đầu chót mũi nhọn như mỏ con két hay mỏ con ó, là người hẹp lượng nhỏ mọn, mưu mô gian xảo, nếu việc gì có lợi thì không ngại làm hại người.

Sống mũi có nhiều điểm đen hay mục ruồi là vận rủi đeo hoài. Mũi có nhiều lằn ngang là hay bị tai nạn về xe cộ, trâu ngựa; có lằn bề dọc là có phần nhận con người làm dưỡng tử minh linh.

Sống mũi tròn thẳng với mí chơn mày là lẩy vợ kiều diễm mỹ lệ. Lổ mũi kín và bằng như cắt ngang là người giữ tiền của chắc chắn, mà ưa trang phục tươm tất.

Lổ mũi trống hoác như cái ống sáo ống tiêu là bần hàn làm tiêu tan sản nghiệp ông cha, nếu không cũng yểu. Sống mũi nhỏ đầu mũi cong như mỏ con diều hâu, là người tham lam gian dối hay lừa đảo.

Mũi to

Không tự nhiên mà người xưa thường hay nói câu: "Mũi to không lo chết đói". Điều này là do những người mũi to thường có đường tiền tài sáng lạn, có số làm quan và đạt được danh vọng, địa vị cao trong xã hội. Họ cũng là người sống có tình có nghĩa, có trách nhiệm nên nhận được sự tin tưởng, kính trọng của nhiều người.

xem-tuong-mui

Sau khi kết hôn, những người có tướng mũi to còn gặp nhiều may mắn hơn nữa, sự nghiệp hanh thông và có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, những người có tướng mũi to thường thích chỉ thích làm chủ, đứng trên người khác và ít khi chịu thua kém bất kỳ ai.

Mũi dọc dừa

Mũi dọc dừa là tướng mũi thẳng dài đến sơn căn, sống mũi cao và đầu mũi tròn trịa. Người sở hữu tướng mũi dừa thường có tính cách bộc trực, nhân hậu, thông minh, nhạy bén, giỏi tính toán và hòa đồng nên được nhiều người yêu quý.

Cuộc sống của những người sở hữu tướng mũi dừa thường “rải đầy hoa hồng”, ít gặp phải sóng gió. Trong sự nghiệp, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà mọi thứ luôn trở nên dễ dàng hơn với họ, từ đó mà gặt hái được nhiều thành công, tiền tài như nước chảy. Cuộc sống gia đình luôn hòa thuận, êm ấm, con cái chăm ngoan.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xem-tuong-mui-du-bao-van-van-menh-tuong-lai-nguoi-sinh-ra-de-huong-phu-q.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/xem-tuong-mui-du-bao-van-van-menh-tuong-lai-nguoi-sinh-ra-de-huong-phu-quy-ke-mat-kiep-ngheo-hen-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhân tướng học , tử vi học , tướng số , Tướng mũi