Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rắc rối, Dậu chú ý sức khỏe
Thứ năm, 24/09/2020 18:07

Xem vận trình tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của 12 con giáp.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/9/2020

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tý dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng không được thuận lợi do có người cố tình gây cản trở, bản mệnh ở ngoài sáng còn kẻ xấu trong tối nên khá bị động khi tình huống bất lợi xảy ra. Tuy nhiên con giáp này vẫn có cát tinh che chở nên vận tài lộc vẫn trên đà tăng tiến.

Tình yêu vốn vậy, luôn xuất phát từ hai phía cho nên đâu phải con giáp này yêu ai là sẽ được đáp trả đâu. Có lẽ nhân duyên của con giáp này chưa tới nên đành kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa thôi.

muc-do-hop-nhau-cua-tuoi-ty-va-tuoi-dau-co-gi-dac-biet

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/9/2020

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu gặp cục diện lục xung nên đường tình duyên bị ảnh hưởng ít nhiều. Hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị chèn ép không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng đồng sàng dị mộng, không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt. May mắn thay vận trình sự nghiệp của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt.

Bản mệnh có tài và cơ hội thể hiện năng lực bản thân đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng, thậm chí người tuổi Sửu còn có nhiều không gian phát triển khả năng sáng tạo của mình hơn.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/9/2020

Tử vi phương Đông cho biết vận trình tài lộc của người tuổi Dần có cơ hội tăng tiến rõ ràng. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

Vì ngũ hành tương xung nên đường tình duyên có điềm báo chẳng lành. Con giáp này còn độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng trái tim vẫn chưa thực sự rung động. 

Tử vi tuổi Mão ngày 25/9/2020 

Xem bói tử vi ngày 25/9/2020 dự báo tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên đường công danh sự nghiệp có những bước tiến khá xa. Ngoài ra con giáp này còn được quý nhân nâng đỡ, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai sau này. 

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây họa nhé. 

Vận trình tình duyên khá êm đẹp. 

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi dưới sự che chở của Chính Ấn. Đặc biệt là với những ai theo đuổi con đường công danh sự nghiệp, bản mệnh có thể phát huy hết tiềm năng cũng như tận dụng hết các ưu thế của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên vận trình công danh sự nghiệp trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Nếu con giáp này có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh thì đón nhận nhiều may mắn, cơ hội trao tay chỉ cần bản mệnh nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được.

Có điều vì ngũ hành nên đôi khi tuổi Ngọ khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân khiến mối quan hệ tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có vận trình gánh chịu những tác động xấu. Con giáp này tỏ rất hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân của mình nên dễ đưa ra những quyết định nóng vội, sai lầm.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, thu nhập của Thân tăng lên đáng kể, bạn không cần phải lo lắng về việc thu chi nữa. Về tình cảm, Thân hãy quan tâm hơn tới người bạn đời của mình. Sức khỏe của Thân chỉ ở mức trung bình, Thân nên đề phòng bệnh viêm dạ dày ruột cấp tính.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu chỉ ở mức trung bình, bạn bận rộn với công việc vì có nhiều việc phát sinh, được giao thêm. Tình hình tài chính tăng cao, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng siết chặt chi tiêu của mình. Vận trình tình cảm thăng hoa, Dậu được nhiều người giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, không khó để bạn thoát khỏi kiếp độc thân. Sức khỏe kém sắc, Dậu nên chú ý hơn về vấn đề thị lực.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Tuất

Vận trình công việc tăng tiến, Tuất có quý nhân phù trợ, tài vận thăng tiến nhanh chóng. Về tài chính, Tuất có thể xảy ra tranh chấp tiền bạc với bạn bè. Về tình cảm, Tuất khá thờ ơ với đối phương khiến họ buồn lòng. Về sức khỏe, Tuất nên cẩn thận khi đói, hãy mang theo đồ ăn nhẹ.

Tử vi thứ Sáu ngày 25/9/2020 của Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 25/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, việc trau dồi bản thân là rất quan trọng. Tình hình tài chính giảm sút, Hợi dễ bị hao tài tốn của, bạn nên chú ý hơn về đối tác làm ăn với bạn. Về tình cảm, sự nuông chiều thái quá là không tốt, điều này chỉ khiến đối phương ngày càng ỷ lại vào bạn. Về sức khỏe, nếu ốm đau thì Hợi nên đi khám, đừng tự mua thuốc uống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-sau-ngay-25-9-2020-cua-12-con-giap-ty-gap-rac-roi-dau-chu-y-su.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-sau-ngay-25-9-2020-cua-12-con-giap-ty-gap-rac-roi-dau-chu-y-suc-khoe-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày