Tử vi thứ Năm ngày 3/12/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tuất đón tin vui, Hợi cần chú ý sức khỏe
Thứ tư, 02/12/2020 16:56

Tử vi thứ Năm ngày 3/12/2020 đưa ra một vài dự báo về cuộc sống, công việc của 12 con giáp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Năm ngay 3/12/2020 nói rằng tuổi Tỵ bị hung tinh chiếu mệnh nên có một ngày không mấy suôn sẻ. Vì không tập trung vào công việc nên Tý liên tục phạm sai lầm.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đừng chần chừ, do dự trước những cơ hội mới vì đó có thể là đòn bẩy đưa con giáp này bước sang một trang mới của cuộc đời.

Tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần tương đối hanh thông, tài chính ổn định nên con giáp này có thể vững tin vào thân, càng có gan làm giàu thì càng vượng phát.

Tuổi Mão

Tin vui tự tìm đến tận cửa nên tuổi Mão rủng rỉnh về mặt tiền bạc, số dư trong tài khoản liên tục tăng lên.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày không thuận lợi khi liên tục bị sao xấu vây hãm. Chuyện tình cảm cũng gặp khúc mắc. Dù có tháo gỡ được thì mối quan hệ của hai người cũng bị sứt mẻ ít nhiều.

tu-vi-thu-nam-ngay-3-12-2020-01

Tuổi Tỵ

Do tiểu nhân quấy phá nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp trắc trở. Thay vì bỏ cuộc, Tỵ nên tìm cơ hội để dạy cho những kẻ hay ganh ghét đố kỵ một bài học nhớ đời.

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra trôi chảy nhưng tình hình tài chính chỉ dừng ở mức trung bình. Con giáp này nên cẩn thận trong làm ăn, tránh bị kẻ xấu lừa gạt.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi có dấu hiệu thăng tiến. Tình hình tài chính khởi sắc khi thu nhập của con giáp này tăng lên và chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra khá suôn sẻ khi con giáp này có nhiều cơ hội đi công tác, mở rộng kiến thức, mối quan hệ. Việc đầu tư sinh lời cũng có thể mang đến cho con giáp này một khoản tiền không nhỏ.

tu-vi-thu-nam-ngay-3-12-2020-02

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu diễn ra theo chiều hướng tốt. Về tài chính, con giáp này không gặp khó khăn trong chuyện kiếm tiền, cơ hội làm giàu cũng tự tìm đến tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong công việc nên gặt hái được thành tựu vượt xa sự mong đợi. Tình hình tài chính ổn định giúp con giáp này thoải mái chi tiêu.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi có dấu hiệu sa sút khi con giáp này phải làm những việc mà bản thân không thích. Hợi cũng nên chú ý đến sức khỏe, cần phải uống nhiều nước hơn trong thời điểm giao mùa này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-nam-ngay-3-12-2020-cua-12-con-giap-tuoi-tuat-don-tin-vui-hoi-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-nam-ngay-3-12-2020-cua-12-con-giap-tuoi-tuat-don-tin-vui-hoi-can-chu-y-suc-khoe-search/?id=271804

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày