Từ tháng 4 tới hết năm 2021: 3 con giáp gánh nghiệp kiếp trước, cả năm thiếu tiền, chẳng được mấy ngày bình yên
Thứ sáu, 09/04/2021 11:08

Trong năm Tân Sửu có những con giáp này gánh nạn, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, ở trong nhà thôi cũng thấy có chuyện.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 2021, cho biết những người tuổi Tỵ gặp nạn Tam Tai nên sẽ có một năm vô cùng tất bật, vất vả. Người tuổi Tỵ trong tính cách là những người có sẵn tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi, nhưng thành tựu bạn thu được lại không hề như mong đời.

Trong thời điểm từ tháng 4 tới hết năm Tân Sửu chính là quãng thời gian có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề. Trên con đương tài lộc của người tuổi Tỵ có thể gặp nhiều xui xẻo năm 2021 cũng có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn, vì thế hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài.

Trong thời gian này, những người tuổi Tỵ có gia đình nên tránh xa những mối quan hệ ngoài luông kẻo tan nhà nát cửa cuộc sông có sự đổ vỡ. Với những người tuổi Tỵ còn độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý, cho dù có chủ động hơn thì cũng ít có cơ hội níu giữ người khác ở bên mình.

Tuổi Tý gặp xui xẻo trong thời gian từ nay tới cuối năm 2021

Tuổi Tý gặp xui xẻo trong thời gian từ nay tới cuối năm 2021

Tuổi Tý

Tử vi cho biết những người tuổi Tý không gặp được nhiều may mắn trong năm nay là bởi tâm tính nóng nảy, nên dễ nảy sinh thù ghét từ người xung quanh cản trở tới sự phát triển sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, trong thời gian này do có nhiều tiểu nhân tìm cách cản lối gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao nên công việc của bạn khó hanh thông. Đặc biệt, từ tháng 4 tới cuối năm Tân Sửu do con đường bản mệnh của Tý khá xấu nên con đường tài lộc giảm sút đáng kể.

Trong thời gian này tuổi Tỵ không nên làm gì mạo hiểm, chi tiêu hợp lý không nên vung tay quá trán bởi điều này có thể khiến bạn rơi vào cảnh túng thiếu ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, do con đường tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo rơi vào cảnh thua lỗ không mong muốn.

Tuổi Thân  gặp nhiều xui xẻo trong năm Tân Sửu

Tuổi Thân gặp nhiều xui xẻo trong năm Tân Sửu

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bộc phát, thường theo bản năng và bất chấp hậu quả. Tử vi từ tháng 4 sắp tới cho thấy rằng cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công trong sự nghiệp

Tử vi từ giờ tới cuối năm Tân Sửu con đường bản mệnh của tuổi Thân cần làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa lao lý kiện tụng. Trong thời gian này, nếu như muốn mọi việc hạn chế xui xẻo thì tuổi THân cần phải tích cực hơn thì bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là các mối quan hệ giúp ích cho sự nghiệp.

Trên lĩnh vực kinh tế, thì trong năm 2021 này người tuổi Thân nên cố gắng làm tốt những công việc hiện có của mình. Bạn không nên nghe lời dụ dỗ ngon ngọt mà mở rộng đầu tư kinh doanh kẻo dễ bị lừa gạt trắng tay. Bên cạnh đó, trong thời điểm này cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi gặp rủi ro cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-thang-4-toi-het-nam-2021-3-con-giap-ganh-nghiep-kiep-truoc-ca-nam-thi.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-thang-4-toi-het-nam-2021-3-con-giap-ganh-nghiep-kiep-truoc-ca-nam-thieu-tien-chang-duoc-may-ngay-binh-yen-search/?id=284388

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , con giáp xui xẻo