Trong nhà có 4 đồ vật này dù tiếc cũng vứt đi kẻo mất lộc, cuộc sống trì trệ khó thăng tiến
Thứ sáu, 18/09/2020 17:51

Nếu trong nhà bạn có những món đồ vật cũ kỹ này nên vứt đi, mua đồ mới kẻo tán lộc.

Đồng hồ cũ, hoặc chết

Khi bạn thấy chiếc đồng hồ trong nhà mình đã cũ, hoặc bị hỏng hóc bạn nên vứt bỏ đi và mua một chiếc mới. Bởi nếu bạn giữ mãi đồ vật này trong nhà khiến cho tài lộc trong nhà bạn khó lòng tăng tiến, gia chủ khó lòng giàu có dư dả.

Bên cạnh đó, đồng hồ là biểu tượng của thời gian khi bạn để chiếc đồng hồ cũ hoặc bị chết khiến cho những điều may mắn không thể kéo tới, khiến cuộc sống của bạn trì trệ.

Gương mờ cũ

Nếu như trong nhà của bạn xuất hiện một chiếc gương bị mờ hoặc có vết nứt, dù nhỏ hay to thì bạn cũng nên vứt bỏ ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. Khi bạn để gương cũ mờ trong nhà theo phong thủy, gương vỡ là điều tối kỵ vì nó đem lại những điều không tốt cho gia chủ.

Ngoài ra, gương còn là một vật giúp kết nối âm dương dễ khiến bạn gặp xui xẻo.

Không dùng gương cũ lâu ngày

Không dùng gương cũ lâu ngày

Bát đĩa cũ lâu ngày

Thói quen của khá nhiều gia đình thường chủ quan giữ lại những đồ vật cũ, như bát đĩa cũ từ thời rất lâu, nhiều chiếc bát đã sứt mẻ. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy cho rằng việc làm này mang những ý nghĩa không tốt khiến gia đình bạn bị trì trệ tài lộc khó lòng thăng tiến. Trừ khi đó là những chiếc bát đĩa cổ có giá trị thì bạn hãy giữ lại. Còn với những đồ vật bình thường khi để lâu không nên tái sử dụng lại, mà nên vứt bỏ để mua đồ mới tạo sự hanh thông cho gia đình.

Ví tiền đã dùng lâu

Theo phong thủy, một chiếc ví tiền là một vật dụng quan trọng ảnh hưởng đến đường tài lộc của chủ nhân của mình. Nếu như bạn thấy chiếc ví của mình dùng khá lâu rồi thì bạn nên vứt bỏ và đầu tư một chiếc ví mới để cuộc sống hanh thông, phát tài.

Không nên dùng ví cũ

Không nên dùng ví cũ

Theo các chuyên gia, bạn chỉ nên dùng 1 chiếc ví tối đa khoảng 3 năm. Nếu ví đã dùng hơn 3 năm bạn nên vứt bỏ để thu hút tiền tài cho gia chủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/trong-nha-co-4-do-vat-nay-du-tiec-cung-vut-di-keo-mat-loc-cuoc-song-tri-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/trong-nha-co-4-do-vat-nay-du-tiec-cung-vut-di-keo-mat-loc-cuoc-song-tri-tre-kho-thang-tien-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: phong thủy , ví cũ , đồng hồ chết