Tim lần đầu tiết lộ điều hối tiếc nhất chưa làm cho Trương Quỳnh Anh, nói lí do hạn chế nhắc về vợ cũ
Thứ ba, 11/01/2022 16:41

Tim cho biết anh còn nợ Trương Quỳnh Anh một đám cưới và cả hai hiện vẫn là bạn tốt, là người thân trong gia đình.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Tim lần đầu tâm sự về Trương Quỳnh Anh cũng như con trai. Anh nói: "Từ đó đến nay chúng tôi vẫn vậy, không có gì cả, không bao giờ khó chịu nhau. Đơn giản vì tôi và Quỳnh Anh không muốn nhắc về đối phương vì một thời gian dài, báo chí và khán giả cũng chỉ nhắc về cuộc sống riêng của chúng tôi. Không nhắc về nhau không phải vì không thích nhau hay không nói chuyện với nhau, không nói về nhau vì muốn tập trung vào công việc, muốn mọi người nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi và nói về những điều đó. Chúng tôi không có hiềm khích gì với nhau cả. Đối với tôi và Quỳnh Anh, cả hai đều là người thân của nhau, luôn dành cho nhau những tình cảm cũng như sự tôn trọng nhau.

tim-lan-dau-noi-ve-dieu-tiec-nuoi-nhat-chua-lam-duoc-cho-truong-quynh-anh-tiet-lo-li-do-han-che-nhac-ve-vo-cu-6-ngoisaovn-w620-h929

Chúng tôi tôn trọng nhau, thương nhau vì đó là mẹ, là ba của con mình. Còn thật sự chúng tôi đều xác định tập trung vào công việc, vào những tác phẩm để khán giả đánh giá được mình cũng cố gắng trong công việc. Tôi không biết đối phương thế nào nhưng tôi tạm thời gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung công việc.

"Hối tiếc lớn nhất của tôi là chưa làm đám cưới với Quỳnh Anh, tôi bị trách hoài điều đó (cười). Tôi nghĩ là trách yêu, trách giỡn thôi, không có gì cả", anh nhấn mạnh.

Chia sẻ về việc dành thời gian cho con, Tim nói: "Hầu như ngoài thời gian đi phim và công việc, tôi dành hết thời gian cho con. Lúc tôi chuẩn bị đi thi đấu, con tôi đã tặng tôi một đôi giày có chữ "cố lên ba". Con tôi đã rất trưởng thành và tôi rất vui. Tôi và con vừa là ba con, vừa là anh em, vừa là bạn bè thân thiết. Tôi rất hạnh phúc vì điều này.

Tôi đều nói chuyện với con mỗi ngày vì tôi quan niệm với con, ngoài việc làm bố, tôi cũng muốn làm anh, làm bạn của con. Những trò chơi của con tôi đều tìm hiểu để có thể chia sẻ. Thậm chí về công việc và bạn bè tôi cũng chia sẻ với con. Dù con mới 9 tuổi nhưng nói chuyện rất độc lập".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tim-lan-dau-tiet-lo-dieu-hoi-tiec-nhat-chua-lam-.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tim-lan-dau-tiet-lo-dieu-hoi-tiec-nhat-chua-lam-cho-truong-quynh-anh-noi-li-do-han-che-nhac-ve-vo-cu.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tim , Trương Quỳnh Anh , sao việt