Thu Minh khởi kiện vụ tố vợ chồng cô lừa đảo, 'trốn chui trốn nhủi'
Thứ bảy, 06/08/2016 09:26

Nữ ca sĩ Thu Minh cũng cho biết nhờ cơ quan công an và pháp luật can thiệp kịp thời đối tượng vu khống vợ chồng cô đã buộc phải tháo toàn bộ nội dung bịa đặt bôi nhọ.

Cạnh đó, nữ ca sĩ Thu Minh cũng cho biết nhờ cơ quan công an và pháp luật can thiệp kịp thời đối tượng vu khống vợ chồng cô đã buộc phải tháo toàn bộ nội dung bịa đặt bôi nhọ danh dự xuống khỏi facebook.

Gần 1 tuần qua (28.7 tới nay), thông tin đăng tải và đồn thổi vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh lừa đảo cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà sống ảo đã lan truyền trên mạng xã hội bởi một nick facebook vu vơ đã ít nhiều ảnh hưởng tới sự uy tín của nữ giám khảo Viet Nam Idol. 

Để phản pháo nữ ca sĩ vẫn xuất hiện thoải mái và thậm chí còn "đăng đàn" cho biết nơi mình sẽ xuất hiện là sân khấu liveshow Vietnam Idol 2016 ở quận 9 để "đập tan" tin đồn "trốn chui trốn nhủi". Cho tới chiều nay (5.8), Thu Minh tiếp tục cho biết chị đã gởi đơn lên cơ quan công an và nhờ tới pháp luật hỗ trợ.

Theo đó chủ facebook tố bậy vợ chồng chị là Nguyễn Tuấn Anh Hào đã buộc lòng phải xóa tất cả những thông tin bịa đặt vu khống, bội nhọ uy tín hai vợ chồng Thu Minh. 

"Good Evening cả nhà! Sau một tuần gửi đơn trình bày - tố cáo và nhận được sự can thiệp kịp thời của cơ quan công an pháp luật có chức năng, thì hiện nay đối tượng Nguyễn Tuấn Anh Hào! 

Chủ tài khoản Facebook: Nguyễn Tuấn Anh Hào. Sinh ngày : **/1/1995. Nguyên quán: Đồng Nai. Hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Điện thoai:0908 ******. Công việc hiện tại: Kinh doanh thời trang và điện thoại cũ trên mạng... Đã gỡ bỏ toàn bộ thông tin vu khống, bịa đặt, bôi nhọ chúng tôi... Chúng tôi sẽ tiếp tục khởi tố đối tượng này trong những ngày sắp tới...".

Thu Minh chính thức công bố nick facebook tố vợ chồng cô lừa đảo trăm
tỉ đồng đã gỡ bỏ hết thông tin bịa đặt. 

Hình ảnh kèm dòng status tố vợ chồng ca sĩ Thu Minh quỵt tiền bị facebook Tuấn Hào
đăng tải đã gây nên sự ảnh hưởng nghiệm trọng tới uy tín của Thu Minh. 

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thu Minh , ca sĩ Thu Minh , Thu Minh khởi kiện vụ tố vợ chồng cô lừa đảo