Tại sao người phụ nữ cầm 12 tờ vé số độc đắc trị giá 24 tỷ đồng không đeo mặt nạ?
Thứ hai, 19/08/2024 11:56

Khác với đồn đoán của dân mạng, chị Lan - người cầm trên tay 12 tờ vé số và đứng cạnh núi tiền 24 tỷ đồng không phải là người trúng giải.

Trong tháng cô hồn (tháng 7 âm) nhiều người quan niệm đây là quãng thời gian đen đủi. Thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người phụ nữ cầm 12 tờ vé số độc đắc tương đương 24 tỷ đồng. Điều đặc biệt là khác với những người trúng số khác, người này không đeo mặt nạ.

Theo nguồn tin lan truyền trên mạng thì: "Đây là chị Lan, ngụ tại Vĩnh Long. Không dành hàng giờ bên những phép tính để đời “lên voi” sau 6h30, chị Lan đặt trọn niềm tin vào sổ xố kiến thiết với phương châm “Ích nước - Lợi nhà”.

Cho đi là nhận lại. Một ngày đẹp trời, cả 12 tấm vé số của chị Lan đều nổ Giải Đặc Biệt. Tổng giá trị tinh thần lên tới 24 tỷ.

Nhờ không đeo mặt nạ khi lên nhận giải, rất nhiều thanh thiếu niên đã nhận ra chị Lan chính là người mẹ thất lạc mà mình đang tìm kiếm bấy lâu".

trúng số 24  0

Một người phụ nữ tên Lan cầm trên tay 12 tờ vé số độc đắc và bên cạnh là núi tiền
gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, người trong ảnh là chị Hà Tô Phương Lan. Khác với tin đồn trên mạng xã hội chị Lan không phải là người trúng giải vì thế chị không đeo mặt nạ. Chị là là chủ đại lý vé số cấp 1 Hùng Tú ở Hòa Thành (Tây Ninh). Những tờ vé số và số tiền trúng thưởng là của khách đổi tại đại lý của chị.

Chị Lan xác nhận 12 tờ vé số trúng độc đắc mà chị cầm trên tay thuộc đài Vĩnh Long, mở thưởng ngày 16/8: "Khách mua 36 tờ vé số, trong đó trúng 12 tờ độc đắc, 24 tờ an ủi. Sau khi trừ thuế, 12 tờ độc đắc khách thực nhận 21,6 tỉ và 24 tờ an ủi là hơn 1,1 tỉ. Vé do bạn hàng cấp 2 của mình bán, nên khi đổi thưởng mình không lấy tiền hoa hồng".

Người trúng vé số là một cặp vợ chồng lớn tuổi, khá giả sống ở Bến Cầu (Tây Ninh). Đến ngày 17/8, chị Lan đã gửi tiền đến cho cặp vợ chồng.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: trúng số , trúng số 24 tỷ đồng , chị Lan trúng số 24 tỷ , tin tức